cdp_omni_headerbanner

Tổng hợp các chính sách PNJ

Chính sách thẻ khách hàng thân thiết

Chính sách thu đổi

Thu đổi 48H

I/ Thời gian và điều kiện áp dụng thu đổi 48H:

Điều kiện Áp dụng cho sản phẩm PNJ

Thời gian

Mua tại cửa hàng: tính từ thời điểm cửa hàng xuất hóa đơn cho khách hàng.

Mua online với hình thức giao tận nơi: tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm.

II/ Các dòng hàng thu đổi:

Thu đổi 48H

Vàng

Món mới có giá trị hóa đơn cao hơn hoặc bằng món cũ: PNJ thu lại 100% giá trị hóa đơn ban đầu.

Món mới có giá trị hóa đơn thấp hơn món cũ: PNJ thu lại 90% giá trị hóa đơn ban đầu.

Lưu ý: Không áp dụng thu đổi tại một số cửa hàng trong TTTM có chung cổng thanh toán với trung tâm.

- Mỗi sản phẩm chỉ được áp dụng đổi 48H 1 lần.
- Được áp dụng thu đổi đối với Trang sức – Vương miện
Lưu ý: chỉ áp dụng thu đổi 48H khi Vương miện có lỗi được xác định là lỗi kỹ thuật và bắt buộc phải còn đầy đủ chi tiết của sản phẩm, bao bì và hóa đơn bán hàng.

Thu đổi 72H

Bạc

Chỉ nhận đổi size/ni trong cùng một mã sản phẩm và chỉ được đổi 1 lần.

Không được đổi sang sản phẩm khác.

III/ Các sản phẩm không được áp dụng thu đổi 48H:

  • Các loại đá rời như: kim cương, đá màu, ngọc trai.
  • Trang sức Heart2heart.
  • Vàng Tài Lộc, nhẫn khoen, các sản phẩm tài lộc.
  • Hàng thiết kế theo nhu cầu riêng của khách.
  • Sản phẩm nhẫn có ni đặt lại theo nhu cầu khách hàng ngoài khung chuẩn (đối với nhẫn nữ nhỏ hơn ni 6 và lớn hơn ni 16, nhẫn nam nhỏ hơn ni 14 và lớn hơn ni 25 sẽ không áp dụng thu đổi 48H).
  • Không áp dụng đổi 48H đối với sản phẩm đã chỉnh sửa mẫu mã, size/ni so với ban đầu.
  • Vỏ nữ trang chất liệu Platinum (Bạch kim) các loại.
  • Trang sức hàng món đổi sang trang sức tính công 22K, 24K.

Lưu ý chung:

  • Đối với trang sức vỏ: Sau khi đã vô hột thì khách hàng sẽ chịu chi phí trồng chấu (theo quy định bảo hành của PNJ).
  • Đối với trang sức STYLE By PNJ: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm mới đối với trang sức vàng trong cùng dòng hàng, sản phẩm bạc chỉ áp dụng đổi size/ni. Không áp dụng đối với các dòng hàng khác và ngược lại.
  • Đối với trang sức tính công:
    • Trang sức tính công đổi sang cùng dòng hàng với giá bằng hoặc cao hơn (tính trên tổng giá trị hóa đơn mua hàng): mua lại 100% giá trị tiền công và tiền vàng của hóa đơn cũ, thu chênh lệch giữa hóa đơn mới và hóa đơn cũ.
    • Trang sức tính công đổi sang sản phẩm mới giá trị thấp hơn, hoặc sang nhóm Trang sức khác (tính trên tổng giá trị hóa đơn mua hàng): mua lại 70% giá trị tiền công (KH mất 30% tiền công), trọng lượng vàng mua lại tính theo giá vàng bán ra tại thời điểm phát sinh đổi.
    • Giá vàng bán ra tính theo giá tại thời điểm thu đổi 48H.
  • Vàng thu lại theo trọng lượng và giá vàng mua vào tại thời điểm hiện tại.
  • Quý khách vui lòng giữ sản phẩm nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao bì, giấy tờ chứng từ liên quan đính kèm còn đầy đủ, thông tin hóa đơn điện tử đầy đủ.
  • Đối với các cửa hàng ở trung tâm thương mại thu hộ, chính sách đổi trả trong 48H áp dụng giao dịch ngay tại trung tâm mà khách đã chọn mua và không áp dụng sản phẩm mới thấp hơn giá trị cũ.
  • Chỉ áp dụng thu đổi sản phẩm 48H tại hệ thống cửa hàng (không áp dụng đổi online)
  • Đối với hóa đơn xuất bán đứng tên doanh nghiệp: khi phát sinh đổi trả 48H, Khách hàng doanh nghiệp/ công ty không phải xuất ngược lại hóa đơn cho PNJ. Cửa hàng/Chi nhánh thực hiện lập hóa đơn thay thế và đồng thời lập Biên bản trả hàng có chữ ký và đóng dấu của hai Công ty.

Thu đổi sau 48H

Hướng dẫn thu đổi đối với hóa đơn đã tham gia chương trình khuyến mãi:

Quà tặng Trường hợp 1 Trường hợp 2

Ecode

Nếu khách hàng chưa sử dụng: không hủy Ecode của khách hàng.

Nếu khách hàng đã sử dụng: không lập phiếu thu lại Ecode của khách hàng.

Lưu ý

Ecode chỉ được sử dụng 1 lần cho 1 hóa đơn.

Hiện vật (có chế độ thu đổi như vàng/ bạch kim) và phiếu quà tặng (phiếu giấy, Ecode)

Nếu hóa đơn 2 vẫn nằm trong khung quà tặng trùng với hóa đơn 1 => KHÔNG thu quà cũ và KHÔNG tặng quà mới.

Nếu hóa đơn 2 nằm ngoài khung quà tặng với hóa đơn 1 => THU lại quà tặng cũ và TẶNG quà mới theo giá trị tương đương mà hóa đơn của khách hàng đáp ứng.

Hiện vật khác (đối với các sản phẩm không có chế độ thu đổi như trang sức bạc, sổ tay, áo mưa, bút bi,…)

Đối với quà tặng có tổng giá trị truyền thông nhỏ hơn 200.000Đ:

  • Giá trị quà tặng nhỏ hơn 10% tổng giá trị hóa đơn mua hàng thỏa điều kiện nhận quà tặng: cửa hàng không thu hồi quà tặng cũ và vẫn tặng quà mới theo giá trị tương ứng HĐ 2 của khách hàng.
  • Giá trị quà tặng từ 10% trở lên tổng giá trị hóa đơn mua hàng thỏa điều kiện nhận quà tặng: cửa hàng thu hồi lại quà tặng cũ và vẫn tặng quà mới theo giá trị tương ứng HĐ 2 của khách hàng.

Đối với quà tặng có tổng giá trị truyền thông lớn hơn 200.000Đ: thu hồi lại quà tặng cũ và tặng quà mới theo giá trị tương ứng HĐ 2 mua hàng của khách hàng.

Lưu ý

  • Hóa đơn 1: hóa đơn mua (tặng) đầu tiên của khách hàng
  • Hóa đơn 2: hóa đơn sau khi khách hàng đã đổi sang món khác

Để tham khảo đầy đủ chính sách bảo hành và thu đổi, mời khách hàng xem những nội dung sau:

Nhóm 1: Trang sức gắn kim cương (bao gồm Disney, PNJ ❤️ HELLO KITTY), trang sức gắn đá màu, trang sức ECZ/CZ, trang sức Vỏ, trang sức Ý, nhẫn cưới, trang sức không gắn đá, dây chuyền các loại, trang sức bán theo chương trình phong thủy ( những sản phẩm phong thủy nằm ngoài danh mục hàng phong thủy đặc biệt). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 2: Trang sức tính công 22K, 24K. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 3: Các loại đá rời như kim cương, đá màu, ngọc trai, vòng cẩm thạch. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 4: Nhóm hàng Style bao gồm trang sức vàng gắn kim cương, đá màu, trang sức đá CZ/ ECZ, đá tổng hợp, trang sức không gắn đá, dây chuyền. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 5: Trang sức Heart to Heart. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 6: Trang sức phong thủy đặc biệt. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

  • Trang sức vòng, lắc, da charm phong thủy, các linh vật, các đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Bao lì xì: biểu tượng các con vật, đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Tượng vàng 22K, 24K (dòng hàng vàng không ép seal): biểu tượng mang tính phong thủy như con vật, linh vật, đồ vật… qua các năm

Nhóm 7: Trang sức ngọc trai. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 8: Đồng hồ và PNJSilver. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 9: Trang sức – Vương miện. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 10: Trang sức BST Kind Heart. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 11: PNJArt. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lưu ý chung cho các nhóm trang sức:

Các chủng loại hàng được áp dụng tỷ lệ đổi:

  • Trang sức nhóm 1 với nhau và nhóm 6,7
  • Trang sức nhóm 2 chỉ áp dụng trong nhóm 2
  • Trang sức nhóm 3 với nhau và nhóm 1
  • Trang sức nhóm 4 chỉ áp dụng trong nhóm 4
  • Trang sức nhóm 5 chỉ áp dụng trong nhóm 5
  • Trang sức nhóm 6 với nhau và nhóm 1, 7
  • Trang sức nhóm 7 với nhau và nhóm 1,6
  • Sản phẩm CAO sang sản phẩm PNJ hoặc PNJ qua CAO trong cùng nhóm hàng hoặc nhóm 3 sang nhóm 1 (nhóm 3 chỉ áp dụng kim cương rời với nhau). Chỉ áp dụng tại các cửa hàng PNJ có kinh doanh nhãn hàng CAO trên toàn quốc.

QUY ĐỊNH CHUNG:

  • Chế độ bảo hành và thu đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh lẻ, online của PNJ. Có thể thay đổi theo chính sách của PNJ đối với các dòng hàng và chương trình ưu đãi tại từng thời điểm.
  • Sản phẩm nếu trong quá trình khách hàng sử dụng bị hao hụt trọng lượng ngoài mức cho phép sẽ bị trừ hao hụt chênh lệch so với ban đầu. Trường hợp sản phẩm thu đổi không còn nguyên vẹn, PNJ sẽ định giá mua lại sản phẩm.
  • Thu đổi trong trường hợp mất giấy kiểm định
Nhóm Còn hóa đơn Mất hoá đơn
Kim cương rời PNJ sẽ thu phí khách hàng mất giấy kiểm định theo quy định hiện hành. Trường hợp không xác định được, khách hàng vui lòng liên hệ PNJ.
Ngọc trai & đá màu PNJ sẽ kiểm tra sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu. PNJ sẽ thu phí khách hàng mất giấy kiểm định theo quy định hiện hành.
Sản phẩm không xác định hoặc có giá trị cao Liên hệ PNJ
  • Đối với trường hợp PNJ xuất hóa đơn đứng tên Doanh nghiệp, khi KH bán/đổi lại thì khách hàng cần cung cấp:
    • Hóa đơn/ thông tin hóa đơn PNJ xuất bán cho KHDN.
    • Doanh nghiệp phải xuất lại hóa đơn cho PNJ.
    Trường hợp KH doanh nghiệp mua sản phẩm làm quà tặng khách hàng cá nhân khác thì khách hàng cần cung cấp:
    • Hóa đơn/ thông tin hóa đơn PNJ xuất bán cho KHDN.
    • Văn bản/ hóa đơn của KHDN xác nhận/ xuất cho/ biếu/ tặng khách hàng cá nhân
    Ngoài ra khi không có đầy đủ chứng từ trên thì PNJ sẽ mua lại theo trọng lượng thực tế nhân theo giá vàng tại thời điểm, nếu KCR thì định giá mua lại theo khách hàng vãng lai.
  • PNJ chỉ thực hiện trích lục HĐ khi có phát sinh giao dịch cho khách hàng chính chủ. Trường hợp không phải chính chủ phải có ủy quyền hoặc xác nhận của chính chủ hoặc người yêu cầu trích lục cam kết sản phẩm bán lại cho PNJ hợp pháp và chịu trách nhiệm khi tranh chấp. PNJ không có nghĩa vụ liên quan khi phát sinh tranh chấp.
  • Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh khi yêu cầu PNJ hỗ trợ trích lục hóa đơn.
  • Sản phẩm không có hóa đơn/ không trích lục được hóa đơn/ khách hàng không xác minh được sản phẩm bán cho PNJ là hợp pháp/ không có cở sở xác định sản phẩm của PNJ/ không phải sản phẩm của PNJ. PNJ từ chối thu đổi.
  • Đối với sản phẩm/ hóa đơn thanh toán qua thẻ, ví điện tử, trả góp PNJ sẽ chi trả tiền mua lại hàng hóa bằng chuyển khoản vào tài khoản thẻ/ ví điện tử/ tài khoản ví điện tử đã thanh toán hoặc tài khoản khách hàng chỉ định và được đáp ứng khi PNJ đủ điều kiện về nguồn tiền tại chỗ, điều chuyển nguồn tiền tại thời điểm và theo cơ chế hoạt động của hệ thống ngân hàng.
  • Trường hợp cần hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 54 54 57 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chính sách thu đổi hàng thiết kế – hàng khách

Chính sách bảo hành

Chính sách đặt cọc đối với đơn hàng Online giao tận nơi

Chính sách giao hàng đối với đơn hàng Online

Chính sách cầm đồ - thu mua NBV

Chính sách bảo mật dữ liệu khách hàng

Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

Giấy Phép Môi Trường

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản trang sức

14/11/2024, 11:46 194929 lượt xem Hỗ trợ

Tổng hợp các chính sách PNJ

Nguồn PNJ