Kỹ thuật tinh xảo kết hợp chất lượng vượt trội, thức thời trước xu hướng thế giới đã đưa PNJ vươn lên dẫn đầu trong phân khúc thị trường trang sức tại Việt Nam.
Với 30 năm hình thành và phát triển, PNJ hiện đang giữ vị thế độc tôn trên thị trường với tầm nhìn xa trong chiến lược kinh doanh, khi liên tục phát triển mạnh mẽ với hệ thống 300 cửa hàng có mặt rộng khắp Việt Nam. Hơn thế, các sản phẩm trang sức kim cương luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại và đầy tính sáng tạo, mang đến sự quý phái, vẻ đẹp tinh tế cho người sở hữu chính là yếu tố tạo nên đẳng cấp của thương hiệu.
Thương hiệu tiên phong của trang sức kim cương Việt
Ra đời từ năm 1988 với tiền thân là Cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Quận Phú Nhuận, PNJ đã đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng kim hoàn Việt từ những ngày còn non trẻ. Chỉ sau vài năm, thương hiệu trang sức PNJ nhanh chóng khẳng định uy tín, chiếm lĩnh thị trường và được người tiêu dùng tin chọn.
Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, PNJ ngày càng tạo được tiếng vang với thị trường nước ngoài bởi những bộ sưu tập trang sức được thiết kế tinh xảo. Nhắc đến PNJ, người ta nghĩ ngay đến những BST trang sức có chất lượng vượt trội, dẫn đầu xu hướng và đặc biệt không thể không nhắc đến đẳng cấp của trang sức kim cương PNJ khi ngày càng chiếm được nhiều tin yêu của khách hàng.
Trang sức kim cương của PNJ được thiết kế từ những viên kim cương chất lượng vượt trội, tuyển chọn theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Với PNJ, quá trình tuyển lựa là khâu quan trọng để tạo nên uy tín và giữ trọn niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu. Một viên kim cương đạt chất lượng phải hội đủ tiêu chuẩn 4Cs là: Giác cắt (Cut), Trọng lượng (Carat), Độ trong suốt (Clarity) và Màu sắc (Color). Thêm vào đó, trong từng yếu tố của 4Cs còn chia ra nhiều thang đo, cấp độ khác nhau và giá trị của viên kim cương tùy thuộc vào các thang đo này.
Bên cạnh tiêu chuẩn 4Cs, mỗi viên kim cương của PNJ đều có giấy kiểm định, được ví như “giấy khai sinh”, là thước đo chắc chắn nhất, quan trọng nhất về chất lượng và giá trị của kim cương. Hiện nay, giấy chứng nhận chuẩn quốc tế của kim cương có tính công bằng và khách quan được đánh giá cao là từ GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ). Tại PNJ, giấy chứng nhận từ PNJ Lab - Trung tâm kiểm định kim cương chuẩn quốc tế của PNJ, cũng mang độ tin cậy tương tự vì ở đây tập trung những máy móc và chuyên gia hàng đầu, đáp ứng các tiêu chuẩn của GIA nhằm đưa ra kết quả xác đáng.
Nhắc đến kim cương là nói đến PNJ
Trước đây, nếu như kim cương được xem là loại trang sức xa xỉ thì hiện nay khái niệm này đã được PNJ định vị lại với những sản phẩm hợp túi tiền mà vẫn không làm mất đi giá trị của nó.
PNJ đã khoác lên "chiếc áo mới" đầy sáng tạo qua những thiết kế thoát ra khỏi những khuôn khổ cũ kỹ. Không gò bó kim cương chỉ là món trang sức đắt tiền với những kiểu thiết kế "một màu". Khi qua bàn tay của các nghệ nhân PNJ, kim cương được biến hóa với những thiết kế phù hợp nhất kết hợp với các loại nguyên liệu như vàng hoặc đá quý để có thể phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, theo từng mùa và nhu cầu sử dụng như đi làm, đi tiệc, cưới hỏi,...
Hơn thế, việc tiên phong định vị đúng sản phẩm của mình hướng tới đối tượng khách hàng khá trẻ từ 25 – 45 với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng, công nghệ sản xuất nữ trang rất chất lượng đã giúp PNJ đáp ứng được kì vọng về một xu hướng trang sức hiện đại như hiện nay. Chính thành công trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng cũng đã giúp PNJ mở rộng liên tục từ mức 12% (năm 2012) đến nay đã đạt 27% (năm 2017) thị phần trang sức thương hiệu cao nhất trong toàn ngành.
Ngoài những sản phẩm kim cương, chất lượng và đẳng cấp thì chính sách chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi là điểm cộng lớn của PNJ. Hệ thốngvới hơn 300 cửa hàng toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên môn bài bản, thuận tiện thu đổi, bảo hành sản phẩm, cũng như được hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng trong bất kỳ trường hợp nào, đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.