spot_img

Xu hướng nhẫn cưới – Trang sức cưới dành cho “mùa chung đôi” 2024

Những năm gần đây, thế hệ trẻ ngày càng chú trọng trong việc gìn giữ bản sắc dân tộc. Bằng chứng là trên mạng xã hội, nhiều video ghi lại những màn hóa thân trong Việt phục, đặc biệt là các đám cưới truyền thống đều ghi nhận hàng trăm ngàn lượt tương tác.

Từ cảm hứng ấy, PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau, nhấn vào hình ảnh trầu têm cánh phượng để nhắc nhớ về nét đẹp truyền thống của người con đất Việt. Bên cạnh đó, các tín vật cưới Trầu Cau còn mang ý nghĩa như lời hẹn ước thủy chung, lời thề sẽ mãi che chở cho nhau của cô dâu, chú rể.

Là bộ sưu tập cưới được yêu thích nhất 2023 của PNJ, dự đoán năm nay Trầu Cau sẽ tiếp tục trở thành xu hướng được săn đón trong mùa cưới Giáp Thìn 2024. Ngay bây giờ, xin mời bạn chiêm ngưỡng ngay những tác phẩm nổi bật của bộ sưu tập Trầu Cau!

Xem ngay các thiết kế của BST Trần Cau tại đây:

Nhẫn cầu hôn Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Trầu Cau

Những thiết kế nhẫn cầu hôn trong bộ sưu tập Trầu Cau chắc chắn sẽ giúp phái mạnh tạo ấn tượng tốt với người thương bằng sự kết hợp khéo léo để viên kim cương chủ vẫn được tôn vinh rực rỡ. Điều này thể hiện sự trân trọng và ý nghĩa đặc biệt ý nghĩa đặc biệt, khiến cho người ấy không thể chối từ lòng thành và phải “say yes” ngay với bạn.

Gợi ý đầu tiên PNJ muốn mang đến cho sự kiện cầu hôn quan trọng này là mẫu nhẫn Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Trầu Cau DDDDW011761. Chiếc nhẫn thể hiện hoàn hảo thông điệp “Em là người phụ nữ trân quý và duy nhất trong đời anh” bởi thiết kế làm tôn vinh viên kim cương chủ nước D 6.3 ly. Chi tiết trầu cau được lồng ghép ở phần chấu, tuy nhiên các nghệ nhân đã tối giản hóa để viên kim cương chủ được nổi bật nhất. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để dành tặng những vị hôn thê ưa chuộng phong cách tối giản, thanh lịch.

xu huong nhan cuoi trang suc cuoi danh cho mua chung doi 2024
Chi tiết trầu cau được lồng ghép khéo leo ở phần chấu. Xem tại đây

Một thiết kế khác cũng hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong những giây phút lãng mạn của buổi cầu hôn là nhẫn Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Trầu Cau DDDDW011763. Vẫn nổi bật viên kim cương chủ nhưng ở thiết kế này, các nhà chế tác đã khéo kết hợp thêm với các viên đá phụ để tạo thành một mảnh trầu têm cánh phượng vô cùng tinh xảo. Nhờ vào thiết kế cụm đá chính nên mẫu PNJ Trầu Cau DDDDW011763 chắc chắn sẽ tán sắc rực rỡ khi được diện trên tay vị hôn thê tương lai của bạn.

xu huong nhan cuoi trang suc cuoi danh cho mua chung doi 2024 01
Nhà chế tác đã khéo kết hợp thêm với các viên đá phụ để tạo thành một mảnh trầu têm cánh phượng vô cùng tinh xảo. Xem tại đây

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Trầu Cau DDDDW011764 và PNJ Trầu Cau DD00W004881

Vẫn lấy cảm hứng từ trầu têm cánh phượng tinh tế nhưng cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Trầu Cau DDDDW011764 và PNJ Trầu Cau DD00W004881 được biến tấu đơn giản hơn. Hơi thở của vẻ đẹp truyền thống Việt Nam được thể hiện rõ nét ở phần kim cương đính trên nhẫn nữ. Viên kim cương chính 2.9 ly và 2 viên đá phụ được sắp xếp mô phỏng hình ảnh quả cau đan xen cánh phượng vô cùng tinh tế. Còn ở mẫu nhẫn nam, đá chính là viên kim cương 2.6 ly đơn giản, thể hiện sự thanh lịch, mạnh mẽ của trụ cột gia đình.

xu huong nhan cuoi trang suc cuoi danh cho mua chung doi 2024 02
Hình ảnh quả cau đan xen cánh phượng vô cùng tinh tế, đặc biệt ở nhẫn cưới của cô dâu. Xem tại đây

Vì sao cặp nhẫn cưới này được thiết kế tối giản hơn so với các mẫu nhẫn khác? Đó là do nhẫn cưới sẽ được các cặp đôi đeo trong sinh hoạt thường ngày. Nếu chú ý kỹ, bạn sẽ thấy phần kim cương của cặp nhẫn PNJ Trầu Cau DDDDW011764 và PNJ Trầu Cau DD00W004881 được đính chìm một phần vào thân nhẫn. Chi tiết này vừa giúp bảo vệ viên kim cương tránh va đập, vừa giúp các hoạt động ngày thường tiện lợi hơn.

Bộ trang sức cưới Vàng 24K PNJ Trầu cau 00361-02679

Bộ trang sức cưới Vàng 24K PNJ Trầu cau 00361-02679 thể hiện đậm nét hình ảnh trầu têm cánh phượng của người Việt Nam. Câu chuyện của sự kết duyên được kể thông qua các chi tiết lá trầu, quả cau, cánh phượng đầy tinh xảo bởi kỹ thuật tạo sọc, móc máy và móc lưới được mô phỏng hoàn hảo bởi người thợ kim hoàn PNJ.

xu huong nhan cuoi trang suc cuoi danh cho mua chung doi 2024 03
Bộ trang sức cưới Trầu Cau truyền thống giúp tân lang và tân nương thể hiện tinh thần Việt Nam tròn vẹn. Xem tại đây

Nổi bật với sắc vàng 24K sang trọng, bộ vàng cưới này đặc biệt phù hợp với trang phục áo dài cô dâu đỏ hoặc trắng. Hình ảnh cô dâu mới đoan trang, dịu dàng trong tà áo dài, lại còn được điểm xuyến thêm nét truyền thống Việt Nam qua bộ trang sức Trầu Cau, chắc chắn sẽ giúp buổi lễ kết hôn thêm phần đáng nhớ.  

Bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau 00373-04069

Bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau 00373-04069 là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Các nhà chế tác đã chọn chất liệu vàng trắng 10K trẻ trung cho bộ trang sức cưới này. Cùng với đó, cụm đá ECZ tán sắc tựa kim cương cũng góp phần làm nổi bật chi tiết trầu têm cánh phượng độc đáo.

xu huong nhan cuoi trang suc cuoi danh cho mua chung doi 2024 04
Bộ trang sức Trầu Cau hiện đại tuy vẫn có nét đẹp truyền thống nhưng mang sắc trắng trẻ trung hơn. Xem tại đây

Với thiết kế tinh giản, bộ trang sức cưới này sẽ giúp cô dâu thêm phần nổi bật khi diện những chiếc váy cưới hiện đại. Đặc biệt, chiếc dây cổ dáng dài sẽ càng tôn lên phần xương quai xanh thanh mảnh khi cô dâu chọn những chiếc sa-rê có phần cổ V hoặc cổ vuông. Nếu dâu rể đang tìm kiếm những thiết kế vàng cưới mang hơi thở truyền thống nhưng không quá cầu kỳ, đừng bỏ qua bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau 00373-04069 này nhé!

Nếu bạn đang tham khảo các mẫu trang sức cho dịp trọng đại của mình, đừng bỏ qua những thiết kế trang sức Trầu Cau PNJ tại đây! Hãy cùng PNJ tô điểm cho hôn lễ của mình bằng những điểm son của văn hóa Việt!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức