Top 5 trang sức  kim cương PNJ  mới nhất tháng 9/2023

CLICK XEM NGAY

Arrow

Được tạo nên từ 12 viên đá chính và 16 viên đá phụ  lấp lánh, đôi Bông tai Kim Cương Vàng 14K sẽ làm gương mặt nàng thêm rạng rỡ. Đặc biệt với thiết kế trái tim 2 màu trắng - hồng hòa hợp đầy tinh tế, món trang sức sẽ là quà tặng hoàn hảo cho một nửa yêu thương.

Bông tai Kim Cương Vàng 14K  PNJ True Love

Mặt dây chuyền  Kim cương  Vàng 14K PNJ

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng 14K lộng lẫy và nổi bật được các nhà chế tác PNJ tỉ mỉ thiết kế từ 4 viên đá chính và 61 viên đá phụ. Chính sự cầu kỳ của việc đính kết gần 70 viên kim cương lấp lánh trên mặt dây chuyền đã tạo ra một ánh sáng rực rỡ, mang đến sự quyền lực và sang trọng cho người sở hữu.

Nhẫn Kim cương  Vàng trắng 14K PNJ

Hơn 20 viên kim cương 57 giác cắt chuẩn xác được các nhà chế tác đính kết tỉ mỉ làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K. Ngoài ra, sự quý giá và vĩnh cửu của kim cương còn mang ý nghĩa về hạnh phúc vẹn tròn.

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K với 3 đóa hoa nở rộ tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu và sự nghiệp thăng hoa của người sở hữu. Đây sẽ là món trang sức song hành với sự sang trọng, vị thế đáng kính của các quý bà, quý cô PNJ.

Lắc tay Kim cương Vàng trắng  14K  PNJ

Nhẫn Kim cương Vàng 14K  Disney|PNJ Tangled

Lấy cảm hứng từng bộ phim Tangled, điểm nhấn của chiếc nhẫn chính là "mái tóc" vàng óng ả bao trọn viên kim cương quý giá. Với chiếc nhẫn mang tinh thần của công chúa Rapunzel đầy khát khao tự do, Disney|PNJ muốn cổ vũ cho lòng dũng cảm theo đuổi chân lý và mơ ước trong cuộc sống.

Còn nhiều thiết kế TRANG SỨC KIM CƯƠNG mới nhất đang chờ bạn!