Top 5  TRANG SỨC ECZ PNJ  mới nhất tháng 9/2023 

CLICK XEM NGAY

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung và nét kiêu sa của những quý cô, PNJ mang đến sản phẩm lắc tay với sự kết hợp giữa vàng 10K cùng đá ECZ. Chiếc lắc nổi bật nhờ vào ánh kim của vàng 10K được tôn lên trên từng đường viền, kết hợp đá ECZ tròn nhỏ. Tất cả cộng hưởng để tôn vinh nhan sắc kiêu sa của phái đẹp.

LẮC TAY  Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn chế tác đầy tinh xảo bởi chất liệu vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất. Những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên đôi khuyên tai càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa.

BÔNG TAI Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Với sự lộng lẫy của những viên đá ECZ trắng được đính một cách tỉ mỉ trên thiết kế đầy tinh xảo, chiếc mặt dây chuyền đính đá ECZ của PNJ sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường. Sở hữu kiểu dáng tròn, nhỏ nhắn bằng vàng 10K, chiếc mặt dây như sinh ra là dành cho quý cô ưa chuộng phong cách hiện đại.

MẶT DÂY CHUYỀN Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ với kí hiệu vô cực kề cận trái tim lấp lánh không chỉ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài mà còn hàm chứa ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với chủ nhân của nó. Trái tim vô cực như lời chúc cho các cô nàng của PNJ sẽ tìm được tình yêu trọn vẹn và cùng nhau gắn kết mãi mãi không rời xa.

DÂY CỔ Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Được tạo nên bởi gần 90 viên đá lấp lánh, chiếc nhẫn nam Vàng trắng 10k đính đá ECZ sẽ làm nổi bật sự sang trọng và phong độ của phái mạnh. Diện chiếc nhẫn trên tay, không chỉ sự tự tin, đẳng cấp được khẳng định mà các quý ông còn cho thấy gu thời trang và thẩm mỹ của bản thân cũng cực kỳ tinh tế.

NHẪN NAM Vàng trắng 10K đính đá ECZ

để tham khảo thêm nhiều mẫu TRANG SỨC ĐÍNH ĐÁ ECZ mới nhất tháng 9/2023