spot_img

Một lời tri ân – ngàn lần trân quý

Đón chào tháng 9 với một sự kiện quan trọng, là dấu mốc vàng ghi dấu 27 năm PNJ có mặt tại Miền Bắc. Nhìn lại chặng đường đã qua với rất nhiều thử thách nhưng cũng để lại nhiều thành tích vang dội – với PNJ Miền Bắc đó là dấu ấn của Hạnh Phúc. PNJ tin rằng thành tựu đó đến từ sự tin yêu của tất cả Quý khách hàng gần xa đã cho PNJ làm đại diện của phong cách, của dấu ấn cá tính và là thương hiệu đáng tin cậy để giữ gìn giá trị đích thực cho mình. 

mot loi tri an ngan lan tran quy 01

Xin tỏ lòng Tri Ân đến Quý khách hàng trân quý đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của PNJ bằng những đặc quyền và trải nghiệm dịch vụ khó quên cùng cơn mưa ưu đãi chỉ có tại PNJ Miền Bắc trong thời gian đặc biệt từ 16/9 – 25/9/2022​. 

Mở đầu chương trình sinh nhật với những ưu đãi tuyệt vời là Combo quà tặng đặc biệt đến 10 triệu đồng khi chọn lựa những trang sức thuộc dòng hàng ECZ, CZ, trang sức đá quý và dây chuyền. Với hóa đơn từ 10 triệu đồng đến dưới 75 triệu đồng – quý khách sẽ được giảm ngay 500 ngàn đồng và kèm theo 1 Ecode 1,5 triệu đồng; hóa đơn từ 75 triệu đồng đến 150 triệu đồng – quý khách được giảm ngày 1.5 triệu đồng kèm Ecode 3 triệu đồng; đặc biệt với hóa đơn trên 150 triệu đồng – quý khách được giảm 2 triệu đồng và Ecode 6 triệu đồng cùng quà tặng trang sức trị giá 2 triệu đồng. 

mot loi tri an ngan lan tran quy 02

Dành cho các tín đồ Kim Cương đẳng cấp, PNJ dành ưu đãi cho trang sức vỏ khi lựa chọn combo cùng kim cương rời. Cụ thể: với hóa đơn mua kim cương rời từ 30 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 7 triệu đồng; với hóa đơn mua kim cương rời từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 25 triệu đồng; với hóa đơn mua kim cương rời trên 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 40 triệu đồng;

mot loi tri an ngan lan tran quy 03

Nếu bạn vốn là khách VIP của PNJ hay đã tin chọn PNJ cho phong cách riêng cá tính, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 4 NGÀY SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI TUẦN với mức ưu đãi 15% dành cho khách hàng mới, khách hàng kết nối và ưu đãi 20% dành cho khách hàng VIP khi đến tham quan mua sắm các mặt hàng trang sức bạc, hợp kim cao cấp tại TTTM và các cửa hàng chọn lọc tại khu vực.

mot loi tri an ngan lan tran quy 04

Bạn chưa từng mua sắm tại PNJ hay đang phân vân lựa chọn trang sức để sáng bừng phong cách? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của PNJ miền Bắc và nhận ưu đãi giảm thêm đến 500 ngàn đồng khi mua trang sức vàng, bạc thay cho lời chào đón nồng nhiệt và hy vọng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng của PNJ.

mot loi tri an ngan lan tran quy 05

Các tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách mới lạ trẻ trung, muốn sở hữu cá tính thời trang riêng của dòng hàng Silver chắc chắn sẽ nhân đôi niềm vui với Ecode mua trang sức vàng, bạc trị giá 500 ngàn đồng khi mua trang sức bạc chỉ từ 1,2 triệu đồng. Áp dụng cho các dòng sản phẩm bạc của PNJ, Disney, Style by PNJ.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn là thương hiệu được khách hàng khắp Việt Nam tin chọn và không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, PNJ còn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo ra những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp hiện đại, khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là món quà tưởng thưởng hoàn hảo để khách hàng làm mới chính mình, chào đón những ngày hè rực rỡ.

mot loi tri an ngan lan tran quy 06

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ mà còn sở hữu thiết kế thời trang, mang đến vẻ rạng ngời cho bạn trong mọi khoảnh khắc.

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ.  ​​

mot loi tri an ngan lan tran quy 07

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá quý và ngọc trai. BST trang sức đá quý của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

mot loi tri an ngan lan tran quy 08

Với cột mốc quan trọng này hãy cùng PNJ tạo nên dấu ấn khác biệt cho phong cách rạng để bạn sở hữu ngay những bộ trang sức sáng bừng phong cách, làm mới chính mình và luôn sở hữu phong thái rạng ngời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay cửa hàng PNJ Miền Bắc gần bạn nhất để tận hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chào đón hè này nhé!

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Chi nhánh Miền Bắc.

STT TÊN CỬA HÀNG TỈNH THÀNH QUẬN HUYỆN
1CH PNJ Big C-Hà NộiHà NộiCầu Giấy
2CH PNJ 6A Trần Nhân TôngHà NộiHai Bà Trưng
3TTKH PNJ Hồ Tùng MậuHà NộiCầu Giấy
4CH PNJ 334 Cầu Giấy-Hà NộiHà NộiCầu Giấy
5TTKH 58 Quang Trung Hà ĐôngHà NộiCầu Giấy
6TTKH Lạc Long Quân Hà NộiHà NộiCầu Giấy
7Vincom Star City Trần Duy HưngHà NộiCầu Giấy
8PNJ NEXT 110 Cầu Giấy, Hà NộiHà NộiCầu Giấy
9TTKH 67 Trần Duy Hưng, Hà NộiHà NộiCầu Giấy
10PNJ Aeonmall Hà ĐôngHà NộiHà Đông
11CH PNJ Royal CityHà NộiThanh Xuân
12CH PNJ VinCom Nguyễn Chí Thanh Hà NộiHà NộiĐống Đa
13CH PNJ 243 Xã Đàn Hà NộiHà NộiĐống Đa
14CH PNJ AEON Long Biên Hà Nội 2Hà NộiLong Biên
15CH PNJ TTTM Megamall City Hà NộiHà NộiHai Bà Trưng
16CH PNJ 30 Quán Thánh Hà NộiHà NộiBa Đình
17CH PNJ 94-96 Kim Mã Hà NộiHà NộiBa Đình
18CH PNJ 514 Bạch Mai Hà NộiHà NộiHai Bà Trưng
19CH PNJ TTTM Savico Hà NộiHà NộiHai Bà Trưng
20TTKH Nguyễn Văn CừHà NộiLong Biên
21CH TT Kim Hoàn PNJ VinhNghệ AnTP Vinh
22TTKH PNJ 52 Quang Trung Nam ĐịnhNam ĐịnhTP Nam Định
23TTKH Lê Hoàn Thanh HóaThanh HóaTP Thanh Hóa
24CH PNJ Vincom Thanh HóaThanh HóaTP Thanh Hóa
25TTKH PNJ 159 Trần Hưng Đạo – Ninh BìnhNinh BìnhTP Ninh Bình
26CH PNJ Bắc NinhBắc NinhTP Bắc Ninh
27CH PNJ Từ Sơn Bắc NinhBắc NinhTP Bắc Ninh
28CH TTTM Vincom Bắc NinhBắc NinhTP Bắc Ninh
29TTKH PNJ Thái BìnhThái BìnhTP Thái Bình
30TTKH Hà NamHà NamTP Phủ Lý
31TTKH 75 Phan Đình Phùng,HàTĩnhHà TĩnhTP Hà Tĩnh
32CH PNJ 18A Lạch Tray-Hải PhòngHải PhòngNgô Quyền
33TTKH Next Cầu ĐấtHải PhòngNgô Quyền
34TTKH PNJ Trần Nguyên Hãn Hải PhòngHải PhòngLê Chân
35TTTM Vincom Imperia Hải PhòngHải PhòngHồng Bàng
36CH PNJ Vincom Hải PhòngHải PhòngNgô Quyền
37CH VINCOM Quảng NinhQuảng NinhTP Hạ Long
38CH Trần Hưng Đạo Plaza Quảng NinhQuảng NinhTP Hạ Long
39CH PNJ 245 Trần Phú Cẩm Phả QNQuảng NinhCẩm Phả
40CH PNJ 168 Hùng Vương Móng Cái QNQuảng NinhMóng Cái
41Aeonmall Hải PhòngHải PhòngLê Chân
42TTKH Chí Linh Hải DươngHải DươngThị xã Chí Linh
43TTKH PNJ Hải DươngHải DươngTP Hải Dương
44CH 110 Lương Ngọc Quyến Thái NguyênThái NguyênTP Thái Nguyên
45CH PNJ TTTM Vincom Phú ThọPhú ThọTP Việt Trì
46PNJ 1580 Hùng Vương Phú ThọPhú ThọTP Việt Trì
47CH PNJ TTKH Lào CaiLào CaiTP Lào Cai
48TTKH Lạng SơnLạng SơnTP Lạng Sơn
49TTKH 68 Lê Lợi Bắc GiangBắc GiangTP Bắc Giang
50TTKH 82 Quang Trung Tuyên QuangTuyên QuangTP Tuyên Quang
51TTKH 13 Lê Xoay, Vĩnh PhúcVĩnh PhúcTP Vĩnh Yên
52CH PNJ TTKH Yên BáiYên BáiTP Yên Bái
53CH PNJ Kim Liên-Hà NộiHà NộiĐống Đa
54CH PNJ Cầu Giấy-Hà NộiHà NộiCầu Giấy
55TTKH 85 Nguyễn Văn Cừ, VinhNghệ AnTP Vinh
56TTKH NEXT 189 Bà Triệu, Hà NộiHà NộiHoan Kiem
57TTKH 67 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn Hà NamHà NamThị xã Duy Tiến
58409 Ngọc Hồi, Huyện Thanh TrìHà NộiThanh Trì
59TTTM Vincom Smart City Hà NộiHà NộiNam Từ Liêm

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức