spot_img

ƯU ĐÃI ĐA BẬC HOÀNH TRÁNG, ĐÓN MỪNG KỶ NIỆM 35 NĂM PNJ

35 năm hình thành và phát triển, PNJ tự hào tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành kim hoàn Việt Nam với sứ mệnh tôn vinh đa sắc vẻ đẹp. Để đánh dấu chặng hành trình ý nghĩa này và tạo động lực để mọi người thêm tự tin làm đẹp cho bản thân, cuộc sống và xã hội, PNJ tưng bừng tổ chức chương trình ƯU ĐÃI ĐA BẬC chưa từng có nhân dịp kỷ niệm lần thứ 35.

Với thông điệp “Giữ trọn niềm tin – Tôn vinh vẻ đẹp”, PNJ tin rằng trong mọi hoàn cảnh, sẽ luôn có vô vàn nét đẹp đáng trân quý hiện hữu mà chẳng cần một khuôn mẫu nào. Đó có thể là nét cuốn hút, lịch lãm của những quý ông, hoặc nét tự tin, độc lập của người phụ nữ yêu bản thân khi chọn mua những thiết kế trang sức mình thích. Đó có thể là hình ảnh các cặp đôi kỹ lưỡng lựa chọn những tín vật tình yêu lấp lánh trong hân hoan, hạnh phúc. Đó cũng có thể là hình ảnh người cha, người mẹ cần kiệm, tích góp từng chỉ vàng để mong chờ một ngày mai đủ đầy hơn cho con cái và gia đình. Tất cả đều xuất phát từ vẻ đẹp của sự chân thành và thấu hiểu, từ trái tim luôn ấm nóng yêu thương dù đứng trước bất kỳ tác động nào của ngoại cảnh.

Để tôn vinh đa sắc vẻ đẹp ấy, PNJ đặc biệt tổ chức Ưu đãi đa bậc nhân dịp kỷ niệm 35 năm – chương trình lớn nhất từ trước đến nay. Hy vọng chương trình có thể lan tỏa cảm hứng và tạo động lực để mọi người đều tự tin và tiếp tục làm đẹp cho bản thân, cuộc sống và xã hội. Tưng bừng đón quà với ưu đãi VÒNG QUAY 100% TRÚNG – CƠ HỘI  NHẬN KIM CƯƠNG MỖI NGÀY – Điểm nhấn đặc biệt từ chương trình ƯU ĐÃI ĐA BẬC nhân dịp kỷ niệm lần thứ 35 của PNJ. Tất cả khách hàng đều sẽ được khám phá Vòng Quay may mắn với cơ hội sở hữu kim cương viên mỗi ngày cùng nhiều quà giá trị đang chờ đón.

uu dai da bac hoanh trang don mung ky niem 35 nam pnj 3

Đặc biệt, siêu giải thưởng BỘ TRANG SỨC MASTERPIECE PHƯỢNG HOÀNG phiên bản đặc biệt nằm trong bộ sưu tập Masterpiece 35 năm sẽ dành tặng cho khách hàng may mắn nhất. Hoàn thành các nhiệm vụ thú vị từ PNJ để săn thêm lượt chơi và nhận thêm ƯU ĐÃI 5 TRIỆU ÁP DỤNG HÓA ĐƠN 20 TRIỆU dành cho tất cả khách hàng check-in mỗi ngày. Chương trình diễn ra từ 14/04 – 03/05/2023 và áp dụng cho các nhãn hàng PNJ, PNJSilver, Disney|PNJ, Style by PNJ, PNJ Watch. Tham gia ngay! 

Nhân dấu mốc Vàng son 35 năm, PNJ tung ra hàng chục ngàn ƯU ĐÃI VÀNG ĐẾN 45% dành cho mọi dòng hàng trang sức. Đặc biệt, khi mua trang sức bạc của PNJSilver hoặc đồng hồ thuộc PNJ Watch, ưu đãi có thể tăng đến 50%.

uu dai da bac hoanh trang don mung ky niem 35 nam pnj 2

ƯU ĐÃI ĐẾN 45 TRIỆU dành cho các nhãn hàng thuộc thương hiệu PNJ. Mức hóa đơn càng cao, ưu đãi dành tặng Quý khách sẽ càng hấp dẫn.

uu dai da bac hoanh trang don mung ky niem 35 nam pnj 5

Bên cạnh đó, để thay lời tri ân gửi đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu, PNJ có chương trình ưu đãi BẠN CŨ TẶNG THÊM 3,5 TRIỆU trong dịp kỷ niệm này. Mang theo hóa đơn cũ để được nhận ưu đãi giảm thêm, bất kể giá trị giao dịch.

uu dai da bac hoanh trang don mung ky niem 35 nam pnj 1

Đến với PNJ mùa kỷ niệm, mọi khách hàng sẽ có cơ hội TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN VIP với mức ưu đãi lên đến 20% và giảm thêm 2% diễn ra từ 21/04 – 23/04 và từ 28/04 – 30/04. Quý khách hàng có mức chi tiêu cao nhất sau thời gian diễn ra chương trình sẽ được TẶNG NGAY ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG vô cùng giá trị.

uu dai da bac hoanh trang don mung ky niem 35 nam pnj 4

Tôn vinh phái mạnh, PNJ dành tặng ƯU ĐÃI ĐẾN 1 TRIỆU áp dụng riêng cho dòng Nam Trang nhân dịp kỷ niệm hành trình  35 năm.

Thông qua chương trình Ưu đãi đa bậc nhân dịp kỷ niệm lần thứ 35, hãy cùng PNJ lan tỏa cảm hứng và động lực làm đẹp cho chính mình, cho cuộc sống và xã hội bạn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức