spot_img

Top trang sức kim cương hot nhất tháng 3/2021

Đối với bất kỳ ai, trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Có thể đó là vật chứng minh tình yêu, là món đồ thể hiện địa vị cao sang hoặc cũng có thể là một tuyệt tác nghệ thuật như một món trang sức kim cương sang trọng. Hãy cùng PNJ điểm danh qua Top trang sức kim cương hot nhất tháng 3/2021 nhé.

dai dien top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 1

1. Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K

Cuốn hút đến từ sự thanh lịch, kim cương chưa bao giờ là lỗi thời khi nàng biết chọn cho mình những thiết kế độc đáo, trẻ trung. Sở hữu thiết kế tinh xảo, chiếc nhẫn Kim cương PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Đối với những cô nàng mê thời trang, sắm trang sức không chỉ vì đẹp hay thỏa mãn sở thích mà bởi vì nó còn là một món đầu tư. Khi chọn đúng và bảo quản cẩn thận, chúng sẽ giữ giá trị trong một thời gian dài.

top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 01 2
Nhẫn Kim cương không chỉ là trang sức mà còn là điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp của quý cô. Xem tại đây

2. Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K

Đôi bông tai được chế tác từ vàng 14K và sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh, phù hợp với những quý cô ưa chuộng phong cách sang trọng. Đặc biệt hơn nữa, đôi bông tai sở hữu điểm nhấn Kim cương tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quý phái cho người đeo.

Bên cạnh đó, ánh kim rực rỡ của vàng 14K sẽ tôn lên vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ Á đông. Nàng đừng ngần ngại phối nữ trang đính kim cương với những bộ cánh dạ tiệc hay phục trang tối giản, đơn sắc để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của mình. 

top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 02 3
Hoàn thiện vẻ ngoài của nàng với đôi bông tai kim cương. Xem tại đây

3. Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K

Thu hút ánh nhìn bằng điểm nhấn Kim cương sang trọng, chiếc dây cổ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và bất biến với thời gian bằng chất liệu vàng 14K tinh xảo. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những bí quyết nhà nghề chế tác kim hoàn cao cấp của PNJ chưa bao giờ làm các tín đồ trang sức thất vọng.

top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 03 2
Chiếc dây cổ kim cương sẽ cùng quý cô ghi dấu phong cách qua phong thái tự tin. Xem tại đây

Thiết kế đủ mềm mại biến tấu hình tượng từ dịu dàng cho đến phá cách tựa như sự khác lạ của quý cô. Với sản phẩm dây cổ này, PNJ tin chắc rằng quý cô luôn biết cách ghi dấu phong cách của mình qua gu thời trang thời thượng mang phong thái tự tin của phái đẹp hiện đại.

4. Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K

Kim cương được mệnh danh là nữ hoàng đá quý và là biểu tượng của sự vĩnh cửu bởi đặc tính cứng cỏi, không bị tác động từ môi trường và thời gian. Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp kiêu hãnh của quý cô, PNJ mang đến chiếc mặt dây chuyền Kim cương với vẻ đẹp sang trọng.

Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ điểm nhấn kim cương cực kì đẳng cấp với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên sự tán sắc độc đáo, lấp lánh chinh phục mọi ánh nhìn. PNJ tự hào mang đến những mẫu trang sức đính đá tinh tế, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình. 

top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 04 2
Chiếc mặt dây chuyền sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn xung quang. Xem tại đây

5. Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K

Chiếc lắc tay gây ấn tượng mang thiết kế thời thượng, giá trị với chất liệu vàng 14K tinh xảo, công nghệ chế tác đỉnh cao, cùng điểm nhấn kim cương đẳng cấp, PNJ mang đến thiết kế tôn vinh nét sang trọng, quý phái. Một bộ cánh sẽ trở nên nổi bật khi được tô điểm bởi chiếc lắc tay kim cương cùng đôi bông tai lấp lánh ánh sắc hay chiếc nhẫn nhỏ xinh ngự trị trên ngón tay thanh tú.

top trang suc kim cuong hot nhat thang 3 2021 05 2
Chiếc lắc tay sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp nàng tỏa sáng. Xem tại đây

PNJ tin rằng, Trang sức kim cương sẽ giúp nàng tỏa sáng khi biết cách chọn lựa và biến hóa nó với các nhiều phong cách, nàng sẽ là tâm điểm của mọi bữa tiệc. 

Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là địa chỉ kinh doanh trang sức, đá quý nói chung và trang sức kim cương nói riêng. Với hơn 30 năm hoạt động, PNJ không chỉ là địa chỉ tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng mà còn mang đến các bộ sưu tập hay những mẫu trang sức kim cương sở hữu thiết kế sang trọng và quý phái dành riêng cho quý cô. Truy cập ngay tại đây để xem thêm nhiều mẫu trang sức kim cương mới nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức