spot_img

Top 5 trang sức Ý giúp nàng khuynh đảo ánh nhìn

Trang sức vàng Ý là gì mà được nhiều nàng yêu mến đến thế? Hãy cùng PNJ tìm hiểu tại đây.

Trang sức vàng Ý là gì?

Hẳn là nàng đã nghe nói nhiều đến vàng Ý nhưng ít người hiểu về cái tên này. Đây là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tác từ vàng nguyên chất kết hợp cùng những hợp kim khác. Điểm nổi bật của vàng Ý là vẻ sáng bóng và tinh tế. Dựa vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà chất liệu sẽ có sắc độ màu tương đồng, phổ biến nhất là màu vàng và trắng. Trong đó, vàng Ý 750 (75% vàng nguyên chất, còn lại là các hợp kim khác) là lựa chọn thân quen trong ngành kim hoàn. Italy Dream – Chạm đến giấc mơ Ý.

Đặc tính của vàng Ý là mềm và dễ uốn. Các chế tác từ chất liệu này đều mang màu sắc riêng vì sự tinh xảo, độc đáo riêng.

5 món trang sức vàng Ý được chuộng nhất trong thời gian qua

Vòng tay Vàng Ý 18K đính đá CZ

Vì tính dẻo, dễ uốn và dễ tạo kiểu nên những thiết kế được chế tác từ vàng Ý luôn sở hữu sắc màu riêng biệt. Minh chứng rõ nhất chính là chiếc vòng tay vàng Ý có điểm nhấn là bông hoa hai màu vàng và trắng. Xung quanh những cánh hoa được điểm thêm đá CZ tạo độ bắt sáng sống động. Ngoài ra, phần thân vòng có kết cấu dạng lưới lạ mắt.

Top 5 trang suc Y giup nang khuynh dao anh nhin
Xung quanh những cánh hoa được điểm thêm đá CZ tạo độ bắt sáng sống động. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay Vàng Ý 18K

Nếu nàng là tín đồ của những điểm nhấn nhỏ nhắn và xinh xắn thì đừng nên bỏ qua chiếc lắc tay này nhé. Thiết kế mang vẻ thanh mảnh duyên dáng, điểm thêm là những chi tiết bông hoa và trái tim đáng yêu vô cùng. Chất liệu vàng Ý 18k góp phần mang đến vẻ tinh tế, sắc màu óng ánh thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, kiểu dáng lại không hề kén tuổi nên có thể dành tặng cho người yêu thương nhân dịp quan trọng.

Top 5 trang suc Y giup nang khuynh dao anh nhin 1
Chất liệu vàng Ý 18k góp phần mang đến vẻ tinh tế, sắc màu óng ánh thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Kim tiền Vàng Ý 18K

Đối với những ai quan tâm đến phong thuỷ thì trang sức Kim Tiền không còn quá xa lạ. Thiết kế đặc trưng với những đồng tiền – tượng trưng cho tài lộc, đan xen và lồng ghép vào nhau. Trên phương diện phong thuỷ, điểm nhấn này lại có sức hút riêng, có thể chiêu hồi vượng khí, may mắn và tài lộc.

Được chế tác trên chất liệu vàng Ý 18K, đôi bông tai mang nét đặc trưng rất riêng. Điểm thú vị chính là những đồng tiền được sắp đặt, ghép lại thành những bông hoa.

Top 5 trang suc Y giup nang khuynh dao anh nhin 2
Điểm thú vị chính là những đồng tiền được sắp đặt, ghép lại thành những bông hoa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng Ý 18K

Nếu nàng đang tìm kiếm một mặt dây chuyền mang nét sang trọng và độc đáo thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chọn bông hoa đang nở rộ làm trọng tâm, cánh hoa được chia thành hai màu vàng và trắng lồng ghép vào nhau. Chất liệu vàng Ý thì sáng bóng, đẹp mê mẩn sẽ khiến nàng bồi hồi trong giây lát.

Top 5 trang suc Y giup nang khuynh dao anh nhin 3
Chọn bông hoa đang nở rộ làm trọng tâm, cánh hoa được chia thành hai màu vàng và trắng lồng ghép vào nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng Ý 18K PNJ

Chốt danh sách ngày hôm nay là chiếc nhẫn vàng Ý khơi gợi cả mùa Xuân bằng hình ảnh đóa hoa. Không cần sự hiện diện của đá quý, thiết kế vẫn đốn tim hội chị em mệt nghỉ vì sự sáng bóng toát lên từ chất liệu vàng. Đây sẽ là thiết kế mà nàng có thể diện cùng những bộ cánh sang trọng cho những sự kiện lớn.

Top 5 trang suc Y giup nang khuynh dao anh nhin 4
Đây sẽ là thiết kế mà nàng có thể diện cùng những bộ cánh sang trọng cho những sự kiện lớn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tinh tế và mang nét riêng, đó là cách mà trang sức vàng Ý cuốn hút các cô gái. Nếu nàng cũng là người yêu mến những điểm nhấn “nhỏ nhưng có võ” này thì hãy cùng PNJ chọn cho mình một thiết kế vàng Ý phù hợp nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức