spot_img

Top 5 trang sức trơn, không đính đá PNJ được ưa chuộng nhất 2023

Dù không rực rỡ như các loại trang sức đính kết đá quý nhưng trang sức trơn, không đính đá PNJ vẫn là lựa chọn ưu tiên của chị em bởi vẻ đẹp tối giản và tính ứng dụng cao.

Trang sức trơn, không đính đá thường được thiết kế để phát huy ưu điểm của chất liệu và sự tinh tế trong kiểu dáng. Chính vì thế, các món trang sức này sẽ không sở hữu vẻ đẹp quá lộng lẫy mà sẽ tỏa sáng một cách độc đáo thông qua sự tỉ mỉ của từng chi tiết nhỏ.

Nét thanh lịch nhẹ nhàng của những thiết kế trang sức trơn, không đính đá PNJ có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, từ trang phục công sở đến những buổi hẹn hò. Với sự đa dụng này, trang sức trơn, không đính đá PNJ có thể trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, tạo nên sự tự tin và phong cách riêng cho người đeo. Hãy cùng khám phá ngay Top 5 trang sức trơn, không đính đá PNJ được ưa chuộng nhất 2023 để xem sản phẩm nào đang được các nàng ưu ái nhất nhé!

Lắc tay Vàng 18K PNJ 0000Y001618

Vị trí đầu tiên thuộc về chiếc lắc tay Vàng 18K PNJ 0000Y001618 duyên dáng. Vẻ đẹp của món trang sức này đến từ những chi tiết mắt xích cực kỳ độc đáo. Những mấu nối đan xen không theo một quy tắc nhất định, kết hợp cùng những quả châu vàng 18K óng ánh đem đến sự thu hút cho sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc lắc tay này có thể là điểm nhấn cho bộ trang phục đi làm và cũng có thể là chút điệu đà kèm chiếc váy nữ tính ở những buổi hẹn hò.

top 5 trang suc tron khong dinh da pnj duoc ua chuong nhat 2023

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim tiền Vàng 18K PNJ 0000Y002335

Đứng thứ 2 trong danh sách là đôi Bông tai Kim tiền Vàng 18K PNJ 0000Y002335. Điểm tạo nên ấn tượng cho sản phẩm chính là chi tiết kim tiền tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Với sự lấp lánh và quý giá của Vàng 18K, đôi bông tai là món trang sức hoàn hảo để tự thưởng cho bản thân sau gần 1 năm chăm chỉ cũng như chuẩn bị chào đón một năm mới đầy hy vọng. Nàng có thể diện đôi bông tai với trang phục ngày thường hoặc phối cùng trang phục trong dịp Tết sắp đến cũng cực kỳ hợp lý.

top 5 trang suc tron khong dinh da pnj duoc ua chuong nhat 2023 01
Không chỉ là phụ kiện làm đẹp, đôi bông tai kim tiền còn giúp nữ chủ nhân thu hút may mắn, tài lộc

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K Disney|PNJ Tinker Bell 0000Y060119

Thiết kế dây cổ Vàng 14K Disney|PNJ Tinker Bell 0000Y060119 xuất sắc về thứ 3 trong “cuộc chiến” lấy lòng phái đẹp. Mặt dây Tinker Bell chính là “linh hồn” tạo nên vẻ đẹp đáng yêu và tinh nghịch cho sản phẩm này. Dây cổ này không chỉ là một món trang sức quyến rũ mà còn là biểu tượng của sự tự do và tràn đầy sức sống. Tinker Bell sẽ giúp nàng gây ấn tượng ngay cả khi nàng diện một bộ quần jean, áo thun đơn giản nhất.

top 5 trang suc tron khong dinh da pnj duoc ua chuong nhat 2023 02
Tinker Bell mang tinh thần tự do sẽ là phụ kiện phù hợp cho những cô nàng có tâm hồn phóng khoáng 

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K PNJ 0000Y001347

Tiếp theo, ở vị trí thứ 4, mời nàng cùng ngắm nhìn Mặt dây chuyền Vàng 18K PNJ 0000Y001347 hình mèo thần tài đáng yêu. Mèo thần tài tượng trưng cho may mắn, giàu có và thịnh vượng. Trang sức này không chỉ làm nổi bật phong cách cá nhân mà còn mang lại niềm vui và tài lộc cho người đeo trong cuộc sống hàng ngày. Với sự óng ánh của vàng 18K, chú mèo thần tài sẽ đặc biệt nổi bật khi nàng diện trang phục đơn sắc như trắng, đen, nâu,…

top 5 trang suc tron khong dinh da pnj duoc ua chuong nhat 2023 03
Mặt dây chuyền mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn thích hợp để nàng diện vào những dịp cuối năm cũ, đầu năm mới

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K PNJ 0000Y001973

Chốt lại danh sách top 5 là chiếc Nhẫn Vàng 18K PNJ 0000Y001973 với thiết kế có phần cá tính. Đây không phải là chiếc nhẫn tròn như thường lệ, đường lượn sóng chính là điểm nhấn nhá mà các nhà chế tác kim hoàn PNJ muốn dùng để tạo ấn tượng. Trên tay thiết kế đặc biệt này, sự cá tính và sắc sảo của nàng được bộc lộ. Nàng có thể diện cùng những bộ trang phục mạnh mẽ, hoặc kết hợp cùng các chiếc váy ôm cắt xẻ táo bạo, hứa hẹn sẽ mang sự cộng hưởng tuyệt vời đến cho bạn.

top 5 trang suc tron khong dinh da pnj duoc ua chuong nhat 2023 04
Chiếc nhẫn cá tính sẽ là điểm nhấn lấp lánh khi nàng diện outfit đặc biệt

Xem sản phẩm trên hình

Vừa rồi nàng đã ngắm nhìn đầy đủ “chân dung” Top 5 trang sức trơn, không đính đá PNJ được ưa chuộng nhất 2023. Hy vọng rằng nàng đã có thể lựa chọn cho mình món trang sức ưng ý!

Bên cạnh đó, PNJ còn hàng ngàn mẫu trang sức trơn, không đính đá khác tại website, nàng có thể truy cập để khám phá thêm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức