spot_img

Top 5 trang sức ECZ Swarovski hot nhất tháng 3/2021

Những món trang sức vàng đính đá ECZ Swarovski luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, lấp lánh. Trang sức ECZ Swarovski luôn khiến cho nhiều người phải xuýt xoa với chất liệu hiện đại và sang trọng, nhưng giữa hàng ngàn sản phẩm nên chọn loại nào vừa đẹp mà giá lại  hợp lý thì không phải đơn giản. Đừng lo, hãy xem bài viết này, PNJ sẽ gợi ý đến bạn Top 5 trang sức ECZ Swarovski hot nhất tháng 3/2021.

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021
Top trang sức ECZ Swarovski hot nhất tháng 3/2021

1. Bông tai vàng trắng 10k đính đá ECZ Swarovski – điểm nhấn cho vẻ đẹp nàng

Như những đóa hoa đang đua nhau nở rộ, đôi bông tai của PNJ sở hữu từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động và kết hợp những viên đá ECZ Swarovski tròn nhỏ, tất cả cộng hưởng để làm nổi bật viên đá chủ sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, đôi bông tai sử dụng chất liệu vàng trắng 10K với sự trẻ trung kết hợp với điểm nhấn đá tinh tế, mang đến sản phẩm độc đáo và thời thượng.

Thiết kế nữ tính với kiểu dáng cách điệu, điểm xuyết viên đá ECZ Swarovski, đôi bông tai xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của nàng. 

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021 02
Bông tai này sẽ là điểm nhấn tô điểm cho vẻ đẹp của các quý cô. Xem sản phẩm tại đây

2. Nhẫn vàng trắng 10k đính đá ECZ Swarovski – “trợ thủ đắc lực” cho phong cách của nàng

Khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo từ vàng 10K, chiếc nhẫn sở hữu nét trẻ trung và thời thượng. Những viên đá ECZ Swarovski đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên chiếc nhẫn vàng 10K càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa.

Nhấn nhá một chút sắc trắng từ chiếc nhẫn cho phong thái thêm ấn tượng, nàng bừng sáng cùng chất riêng đầy kiêu hãnh. Và với nàng, dường như mọi sự khoa trương đều được tiết chế, mọi sự mềm mại đều bộc phát thành ánh sắc riêng rạng ngời.

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021 03
Chiếc nhẫn sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp nàng tỏa sáng. Xem sản phẩm tại đây

3. Nhẫn vàng trắng 10k đính đá ECZ Swarovski – món quà nhỏ xinh dành riêng cho nàng

Với sự kết hợp giữa ánh kim của chất liệu vàng 10K cùng các sắc màu rực rỡ của đá ECZ Swarovski được cẩn tay một cách tỉ mỉ, PNJ mang đến sản phẩm trang sức hoàn hảo. Cùng thiết kế trẻ trung đầy màu sắc, sản phẩm không chỉ là món quà nhỏ xinh mà còn khiến nàng thích thú không ngừng. 

Từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu, chiếc nhẫn từ PNJ sẽ không chỉ làm nàng hài lòng mà còn khiến bao ánh mắt phải say đắm và mê mệt. Chiếc nhẫn chính là nguồn cảm hứng vô tận cho nàng tự do sáng tạo, thiết kế cho mình một phong cách mới đầy tự tin và tỏa sáng. 

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021 04
Chiếc nhẫn chắc chắn sẽ là “vũ khí tối thượng” điểm tô cho phong cách của nàng. Xem sản phẩm tại đây

4. Mặt dây chuyền vàng 10k đính đá ECZ giúp nàng thu hút ánh nhìn xung quanh

Cùng ngắm nghía chiếc mặt dây chuyền đính đá ECZ Swarovski để thấy và cảm nhận được sự quyến rũ và trẻ trung mà đội ngũ nghệ nhân PNJ đã thổi vào. Đây là dòng trang sức với sự kết hợp giữa vàng 10K và những viên đá ECZ Swarovski đạt chất lượng cao nhất cùng độ chính xác trong từng giác cắt.

Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao của trình độ chế tác và sẽ trở thành xu hướng trang sức mới, mang đến cho phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình. 

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021 05
Chiếc mặt dây chuyền sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn xung quanh. Xem sản phẩm tại đây

5. Mặt dây chuyền vàng 10k đính đá ECZ Swarovski sở hữu thiết kế mỹ miều đến từng chi tiết

Một sự lựa chọn khác với chiếc mặt dây chuyền này, mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết độc đáo cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ vàng 10K cùng sự sắp đặt từng viên đá ECZ Swarovski trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Cần gì cao sang, chỉ cần bộ đôi hoàn hảo của mặt dây đính đá và dây chuyền hay có thể kết hợp với những mẫu trang sức khác, quý cô đã biết cách ghi dấu phong cách của mình trong thời đại nay. 

top 5 trang suc ecz swarovski hot nhat thang 3 2021 06
Mặt dây chuyền yêu kiều trên từng chi tiết. Xem sản phẩm tại đây

Đặc biệt hơn, tại PNJ những mẫu trang sức đính đá ECZ Swarovski này sở hữu vẻ đẹp không thua kém kim cương. Tất cả những gì nàng cần để tôn vinh nét đẹp thanh tú của nàng xinh là sắm ngay cho riêng mình các mẫu trang sức ECZ Swarovski ngay hôm nay. Xem ngay tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức