spot_img

Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ được ưa chuộng nhất 2023

Nếu bạn đang tìm cho mình phụ kiện đủ nổi bật nhưng không quá lộng lẫy để song hành trong cuộc sống ngày thường, trang sức đính đá CZ PNJ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Khả năng tán sắc của đá CZ (Cubic Zirconia) được đánh giá là khá hoàn hảo so với những loại đá nhân tạo khác. Các nhà chế tác kim hoàn PNJ thường sử dụng những thiết kế không quá cầu kỳ để tối ưu vẻ đẹp của đá CZ cùng ánh kim lấp lánh của vàng 14K và 18K. Bên cạnh đó, so với kim cương tự nhiên có giá từ vài chục đến vài trăm triệu, trang sức đính đá CZ có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều, phổ biến nhất là mức 5.000.000Đ – 10.000.000Đ.

Với những ưu điểm như thế, trang sức đính đá CZ PNJ rất dễ để sử dụng hàng ngày. Dù bạn đi học, đi làm hay thậm chí là đến những buổi tiệc thân mật, món trang sức đều rất phù hợp. Ngay bây giờ, mời bạn cùng ngắm nhìn Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ được ưa chuộng nhất 2023 nhé!

Nhẫn Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY001691

Với thiết kế thanh lịch cộng hưởng cùng ánh kim quý phái của vàng 18K, chiếc nhẫn PNJ XMXMY001691đứng đầu danh sách Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ được ưa chuộng nhất 2023. Sự phối trộn hài hòa giữa viên đá chủ với 22 viên đá trắng lấp lánh mang đến sự mềm mại, nữ tính cho nàng. Chiếc nhẫn sẽ giúp nàng thấy đôi tay mình thật xinh mỗi khi cử động. Đây cũng là chút niềm vui lấp lánh cho cuộc sống ngày thường thêm thú vị, nàng nhỉ?

top 5 trang suc dinh da cz pnj duoc ua chuong nhat 2023
Với trang phục đơn giản, chiếc nhẫn vẫn giúp nàng thêm rạng rỡ

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY005405

Đôi bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY005405 với thiết kế mặt hồ ly chiếm vị trí thứ 2 trong Top 5. Sự nổi bật của sản phẩm này được tạo nên từ 2 viên đá chủ và 58 viên đá trắng. Thiết kế mặt hồ ly trên đôi bông tai tượng trưng cho sự thông minh, quyến rũ và niềm tin vào tình yêu mãnh liệt. Nếu bạn đang độc thân, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc để giúp lan tỏa năng lượng, thúc đẩy hành trình tìm kiếm “nửa kia” đấy!

top 5 trang suc dinh da cz pnj duoc ua chuong nhat 2023 01
Thiết kế mặt hồ ly giúp nàng lan tỏa năng lượng hạnh phúc, thu hút tình yêu đôi lứa

8

Lắc tay Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ Mickey & Minnie XM00Y060269

Đứng thứ 3 là lắc tay Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ Mickey & Minnie XM00Y060269 đại diện cho tình yêu, sự hài lòng và niềm vui trong cuộc sống. Sự trẻ trung và vui tươi của thiết kế này cũng phần nào phản ánh tính cách hòa đồng, sôi nổi của nữ chủ nhân. Chi tiết Mickey & Minnie đặc biệt của chiếc lắc tay giúp nàng gây ấn tượng cho người đối diện ngay cả khi nàng chỉ diện những outfit đơn giản thường ngày.

top 5 trang suc dinh da cz pnj duoc ua chuong nhat 2023 02
Chiếc lắc tay Disney|PNJ Mickey & Minnie mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho nàng

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY004846

Vẻ đẹp nàng tựa đóa hoa, có khi thuần khiết, có khi quyến rũ nhưng chẳng bao giờ kém sắc, tựa như thiết kế mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY004846. Chất liệu vàng 18K chuẩn mực kết hợp với đá CZ trắng hiện đại tạo nên một tổng thể rạng rỡ như đoá hoa xuân. Nàng có thể chọn phối sản phẩm này với chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, yêu kiều quyến rũ để tôn lên gu thẩm mỹ của mình. Đó là lý do sản phẩm này chiếm vị trí ưa chuộng thứ 4 trong hàng ngàn sản phẩm đính đá CZ PNJ.

top 5 trang suc dinh da cz pnj duoc ua chuong nhat 2023 03
Mặt dây chuyền đóa hoa rạng rỡ để nàng bừng sáng thần thái rạng ngời

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY000453

Với mức giá tầm 30.000.000Đ, dây cổ XMXMY000453 là sản phẩm cuối cùng trong danh sách và cũng là một trong những thiết kế độc đáo nhất của dòng hàng đính đá CZ tại PNJ. Mặt dây giọt nước từ viên đá trắng lấp lánh và vàng 18K là điểm kết nối cho những mắt xích thanh mảnh, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao độ của các nhà chế tác kim hoàn. Chiếc dây cổ này là biểu tượng của sự quý phái và tinh tế, giúp nàng thêm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa trên mọi bước đường.

top 5 trang suc dinh da cz pnj duoc ua chuong nhat 2023 04
Sự chỉn chi trong từng chi tiết nhỏ tạo nên giá trị cho sợi dây cổ đính đá CZ này

Xem sản phẩm trên hình

Bên trên là Top 5  trang sức đính đá CZ PNJ được ưa chuộng nhất 2023, nàng có lựa chọn cho mình được sản phẩm yêu thích chưa? Nàng có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế khác tại website PNJ. Năm cũ sắp kết thúc, năm mới cũng gần kề, nàng có thể cân nhắc tự thưởng cho mình quà tặng trang sức đính đá CZ để cổ vũ bản thân cũng là gợi ý hay ho đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức