spot_img

Top 5 nhẫn cưới PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023

Lễ thành hôn là ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi nguời, thế nên việc chuẩn bị cho đám cưới cần phải thật sự kĩ càng. Bên cạnh những lễ vật và trang phục, đám cưới của đôi bạn sẽ không thể thiếu trang sức cưới, đặc biệt là nhẫn cưới. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng trong tháng 7/2023 này nhé!

Từ những mẫu nhẫn đơn giản nhưng tinh tế đến những thiết kế cầu kỳ, quý phái, PNJ luôn “chiêu đãi” các cặp đôi bằng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để khám phá những điểm nhấn nhẫn cưới PNJ đang được ưa chuộng nhất trong tháng 7/2023 này nhé!

Xem thêm trang sức cưới

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K PNJ 01986-01987

Khác hẳn với những mẫu nhẫn cưới tròn trịa cùng những đường vân cách điệu nhẹ nhàng, cặp nhẫn cưới được khắc họa một cách khéo léo, mang đến sự mới mẻ trong thiết kế dành cho nhẫn cưới. Thiết kế chạm trổ Rhombus đều 4 cạnh trên bề mặt chất liệu vàng 18K mang đến ý nghĩa may mắn và hạnh phúc viên mãn cho cặp đôi. Sở hữu điểm nổi bật trên, cặp nhẫn tôn lên đường nét uyển chuyển, sáng bừng đôi tay của cả hai, hứa hẹn mang lại niềm hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân cho đôi bạn.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 11
Thiết kế chạm trổ Rhombus đều 4 cạnh trên bề mặt chất liệu vàng 18K, mang đến ý nghĩa may mắn và hạnh phúc viên mãn cho cặp đôi.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ 00161-00035

Sở hữu sự hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, cặp nhẫn mang thiết kế gần gũi với phong cách của giới trẻ ngày nay. Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu vàng 18K chuẩn mực và viên kim cương, điểm nhấn này mang đến cho chủ nhân sự sang trọng và quý phái. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi nào muốn tìm kiếm món trang sức thanh lịch, hiện đại.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 2
Sở hữu sự hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, cặp nhẫn mang thiết kế gần gũi với phong cách của giới trẻ ngày nay.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam cưới Vàng 18K PNJ Tình Hồng 0000H000007

Tiếp nối danh sách chính là mẫu nhẫn cưới Vàng 18K trong bộ sưu tập Tình Hồng dành riêng cho nam của PNJ. Nhìn vào thiết kế, ta thấy được sự hài hòa về màu sắc trong kiểu dáng của chiếc nhẫn. Với sự hòa quyện của hai màu vàng hồng và vàng trắng, điểm nhấn tạo nên sự tinh tế và thanh lịch, làm nổi bật đôi bàn tay của chàng. Với đặc điểm trên, món trang sức sẽ trở thành một biểu tượng của tình yêu và sự kết nối vĩnh cửu giữa hai trái tim của đôi bạn.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 3
Với sự hòa quyện của hai màu vàng hồng và vàng trắng, điểm nhấn tạo nên sự tinh tế và thanh lịch, làm nổi bật đôi bàn tay của chàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son DDDDY000165

Chiếc nhẫn mang thiết kế dành riêng cho nàng sở hữu đường nét cầu kỳ nhưng vô cùng đặc sắc. Mẫu nhẫn với chi tiết đính kim cương dọc phần thân nhẫn lấp lánh và sắc xảo. Song song, điểm nhấn chủ đạo chính là viên kim cương chủ được đính kết một cách tinh tế, khéo léo làm bật lên nét kiêu sa của cô nàng, khiến nàng tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 4
Chiếc nhẫn mang thiết kế dành riêng cho nàng sở hữu đường nét cầu kỳ nhưng vô cùng đặc sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Tình Hồng DD00H000015

Sở hữu những đường nét uyển chuyển, dịu dàng nhưng vô cùng thanh lịch, chiếc nhẫn mang trong mình sự tuyên ngôn về hạnh phúc hôn nhân. Mẫu nhẫn đem đến sự kết hợp tuyệt hảo giữa vàng 18K và viên kim cương được tuyển chọn kỹ lưỡng, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho bất kỳ cô dâu nào sở hữu chúng.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 5
Sở hữu những đường nét uyển chuyển, dịu dàng nhưng vô cùng thanh lịch, chiếc nhẫn mang trong mình sự tuyên ngôn về hạnh phúc hôn nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại www.pnj.com.vn. Nếu bạn yêu thích những điểm nhấn trên thì hãy truy cập ngay trang web để có thể mua sắm online dễ dàng, trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác và sở hữu hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức