spot_img

Top 5 mẫu dây chuyền STYLE by PNJ bán chạy nhất cho nàng thỏa sức vi vu hè này

Mùa hè này, hãy để STYLE by PNJ đưa bạn đến một hành trình khám phá bản thân đầy màu sắc với những thiết kế dây chuyền “trendy” nhất. Mỗi chiếc dây chuyền sẽ là mảnh ghép phong cách khác nhau, giúp bạn dễ dàng mix & match và hoàn thiện outfits “keo lỳ” trong những cuộc vui ngày hè. Hãy cùng STYLE by PNJ khám phá top 5 mẫu dây chuyền bán chạy nhất để bạn phiêu du hạ này nhé!

Tia sáng độc đáo giúp mặt trời trong bạn luôn tỏa sáng rạng ngời

Tia sáng lấp lánh, thiết kế độc đáo – đó là những gì bạn sẽ tìm thấy ở dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XM00C000014. Tựa như những tia sáng mặt trời rực rỡ hòa quyện cùng viên đá quý lấp lánh, món phụ kiện này sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, khẳng định cá tính độc nhất của riêng mình.

top 5 mau day chuyen style by pnj ban chay nhat cho nang thoa suc vi vu he nay
Tia nắng lấp lánh giúp nàng tỏa sáng mỗi ngày. Xem sản phẩm tại đây.

Bạn có thể thoải mái mix & match dây chuyền này với nhiều phong cách khác nhau. Kết hợp cùng áo khoác da, boots và choker để tạo nên diện mạo “chất lừ”, phá cách hoặc mix cùng váy maxi và sandal để tạo điểm nhấn độc đáo trên set đồ ngọt ngào. Chắc chắn, đây sẽ là item giúp nàng trở thành tâm điểm trong mọi khung hình khi đi du lịch đấy.

Biểu tượng trái tim: Ngôn ngữ của tình yêu và tuổi trẻ

Với thiết kế tinh xảo cùng màu sắc bắt mắt, dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XMXMY 060038 sẽ là lựa chọn “slay”cho các cô nàng yêu thích sự biến hóa đa dạng trong phong cách. Sắc vàng rực rỡ như mang đến nguồn năng lượng tràn đầy, khơi gợi trái tim cháy bỏng với nhiệt huyết tuổi trẻ đang sôi sục.

top 5 mau day chuyen style by pnj ban chay nhat cho nang thoa suc vi vu he nay 01
Phối đồ đa phong cách, tỏa sáng mọi khung hình. Xem sản phẩm tại đây

Chiếc dây chuyền này không chỉ “mix” với phong cách tối giản mà còn “match” với nhiều style khác nhau như boho, sporty, hay thậm chí là gothic. Dù bạn là cô nàng nóng bỏng, cá tính hay tín đồ của phong cách tối giản, thiết kế của chiếc dây cổ đều sẽ giúp bạn tỏa sáng rực rỡ  trong dịp hè này. Bạn đã sẵn sàng để trái tim nhỏ này “beat” cùng nhịp đập của mình chưa? Hãy để em nó trở thành chiếc chìa khóa giúp bạn luôn “cháy” với những trải nghiệm mới nhé!

Thiết kế mới mẻ, cho phong cách hè thêm sôi động

Dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XMXMW060129 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển từ mắt xích truyền thống và sự phá cách từ đá lồng tam giác góc cạnh. Thiết kế độc đáo này mang đến cho bạn một phong cách thời trang hài hòa, vừa giữ được nét cổ điển vừa thể hiện cá tính riêng biệt.

top 5 mau day chuyen style by pnj ban chay nhat cho nang thoa suc vi vu he nay 02
Nhân đôi rạng rỡ cùng dây cổ “keo lỳ”. Xem sản phẩm tại đây.

Dây cổ XMXMW 060129 là item “must-have” trong bộ sưu tập của mọi cô nàng cá tính. Kết hợp dây cổ cùng áo phông, quần jeans và sneakers để có set đồ thoải mái, năng động, phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố. Mix phụ kiện  với váy đầm da để bung tỏa diện mạo cool ngầu, sành điệu, sẵn sàng “chiến” trong mọi bữa tiệc.

“Cần một item để ‘level up’ outfit của nàng ngay tức thì?

Trong thời đại mà sự tối giản đang lên ngôi, dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XM00Y060014 nổi bật như một lựa chọn “perfect” dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp này. Sắc vàng tuy đơn giản nhưng sẽ làm bạn ngạc nhiên với khả năng tôn da tinh tế của nó, đồng thời khéo léo khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ của chiếc cổ.

top 5 mau day chuyen style by pnj ban chay nhat cho nang thoa suc vi vu he nay 03
Chân ái cho mọi outfit minimalism. Xem sản phẩm tại đây.

Chắc chắn món phụ kiện này sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những outfit hè có tone màu trung tính. Tưởng tượng bạn đang dạo phố dưới ánh nắng chiều vàng óng, ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên chiếc cổ thon dài điểm xuyết món trang sức, mang đến cảm giác thật tự tin và cool ngầu đúng không nào?

Bản giao hưởng của ánh sáng và thời trang

Êm đềm như một bản nhạc du dương, dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XMXMW000049 mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền ảo và đầy thu hút. Ánh bạc lấp lánh tán sắc kết hợp với sự sắp xếp tinh tế của những viên đá lung linh, tạo nên bản hòa ca hoàn hảo cho phong cách của bạn.

top 5 mau day chuyen style by pnj ban chay nhat cho nang thoa suc vi vu he nay 04
Cực phẩm “trendy” cho nàng mê si. Xem sản phẩm tại đây

Dù là dạo bước trên những bãi cát trắng thơ mộng hay sải bước giữa những con phố sôi động, Sunlover XMXMW 000049 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng rạng ngời.  Hóa nàng thơ khi mix dây chuyền cùng váy maxi và mũ cói. Quẩy hết mình với combo áo crop top, quần jeans rách năng động, giúp bạn up level phong cách của bản thân.

Travel with STYLE, nàng không chỉ đơn giản là tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời mà còn được biến hóa phong cách thời trang “trendy”. Truy cập ngay website PNJ để khám phá thêm vô vàn ưu đãi độc quyền và lựa chọn cho mình những món trang sức ưng ý để thỏa sức vi vu các bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức