spot_img

Tìm hiểu về nhẫn đính hôn Solitaire – kiểu dáng được ưa chuộng nhất mọi thời đại

Nhẫn cầu hôn Solitaire – thiết kế được hàng triệu phái đẹp yêu thích. Vậy điều gì làm nên kỳ tích cho dòng sản phẩm này?

nhan cau hon solitaire

1. Lịch sử nhẫn Solitaire

Chiếc nhẫn cầu hôn đầu tiên xuất hiện vào thế kỷ thứ Hai trước công nguyên. Tại thời điểm đó, phụ nữ kết hôn sẽ có 2 chiếc nhẫn: một chiếc nhẫn vàng đeo khi đi ra ngoài và một chiếc nhẫn sắt được đeo khi ở nhà. Mãi đến năm 1477, nhẫn kim cương mới ra đời và chỉ tầng lớp cực kỳ giàu có hoặc hoàng gia mới chọn loại nhẫn này để cầu hôn.

nhan cau hon solitaire 1
Ngay khi vừa ra đời, mẫu nhẫn Solitaire đã được hàng triệu phái đẹp đón nhận. Cho đến nay, đây là mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích và ưa chuộng bậc nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Suốt nhiều thế kỷ, kim cương được săn lùng ở nhiều nơi trên thế giới. Đây cũng là lý do dẫn đến ngành công nghiệp khai thác kim cương bùng nổ tại Nam Phi vào năm 1866. Sau sự bùng nổ này, mẫu nhẫn kim cương Solitaire ra đời và được đón nhận rộng rãi. Trong thế kỷ 20, nhẫn cầu hôn trở nên phổ biến trên thị trường kim hoàn. Cho đến nay, mẫu nhẫn Solitaire vẫn là viên ngọc quý bởi vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt.

2. Cách nhận diện nhẫn Solitaire

Solitaire là kiểu nhẫn đính hôn được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích. Mẫu nhẫn sở hữu viên kim cương hoặc đá quý được cắt tròn cùng phần chấu bên dưới ôm sát khéo léo. Viên kim cương kiêu hãnh làm trung tâm tượng trưng cho một tình yêu duy nhất, chung thuỷ mà chàng trai dành tặng cho cô gái của đời mình.

nhan cau hon solitaire 2
Mẫu nhẫn Solitaire nguyên thuỷ sẽ có một viên kim cương được mài tròn làm chủ đạo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xuyên suốt dòng thời gian, thiết kế thanh lịch và cổ điển này đã khiến bao nàng phải say mê bởi kiểu dáng lãng mạn và nhẹ nhàng nâng niu ngón tay nàng. Hiện tại, mẫu nhẫn Solitaire đã được thương hiệu kim hoàn thêm thắt những chi tiết, điểm nhấn mới lạ và tinh xảo. Song, tất cả vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh tú như nguyên bản ban đầu.

3. Ưu điểm của nhẫn Solitaire

Một trong những lý do giúp mẫu nhẫn Solitaire được yêu mến chính là vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Cũng giống như tình yêu đôi lứa, vĩnh cửu và không điều gì có thể thay đổi.

Ưu điểm kế tiếp chính là kiểu dáng gọn gàng. Đối với những nàng thường xuyên làm việc, kiểu nhẫn này không tạo cảm giác vướng víu hay khó chịu.
Ngoài ra, Solitaire có khả năng tuyệt vời chính là tôn dáng đôi bàn tay, mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Dù là dáng tay búp măng, gầy hay xương thì vẫn có thể chọn mẫu nhẫn này.

nhan cau hon solitaire 3
Dáng nhẫn Solitaire gọn gàng nên vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho nàng phải làm việc nhiều. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để tìm hiểu thêm về mẫu nhẫn này, bạn có thể đến ngay cửa hàng PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức