spot_img

Tiệm cầm đồ Gò Vấp truyền thống – Những nỗi lo thường trực

Tín dụng đen với mức lãi suất “trên trời”, luộc đồ tráo đồ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản,… là những nỗi lo thường trực khi bạn tới cầm cố tài sản tại các tiệm cầm đồ Gò Vấp truyền thống. Điều này vô hình chung tạo ra những định kiến xấu về cầm đồ nói riêng và ngành tài chính nói chung.

Chỉ cần lên Google tìm kiếm cụm từ “cầm đồ Gò Vấp”, bạn sẽ nhận được tới trên 7 triệu kết quả chỉ với 0.22 giây. Trong vô vàn lựa chọn đó, đâu sẽ là địa chỉ uy tín để bạn gửi trọn niềm tin, tránh xa những rủi ro luôn hiện hữu?

Trước khi bật mí một đơn vị cầm đồ uy tín được đánh giá cao hiện nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một vài kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn tiệm cầm đồ Gò Vấp, cụ thể gồm:

  • Lãi suất minh bạch: Khai thác tâm lý cần tiền gấp của Khách Hàng, hầu hết các tiệm cầm đồ thiếu uy tín thường áp mức lãi suất không tưởng cho các giao dịch lần đầu. Những con số như 10.000 đ/tr/ngày, 5.000 đ/tr/ngày là vi phạm pháp luật. Bạn cần tỉnh táo để lựa chọn đơn vị có mức lãi suất cố định, trong ngưỡng cho phép tối đa 20%/năm.
  • Kiểm định đúng chuẩn: Tài sản cầm cố phải được định giá đúng chuẩn dựa trên các yếu tố về giá trị hóa đơn khi mua, thời giá thị trường, diễn tiến công nghệ,… Nhìn chung, hạn mức cầm đồ từ 50-95% giá trị tài sản. Nếu thấp hơn, hãy tìm một đơn vị uy tín.
  • Giấy phép rõ ràng: Yêu cầu chủ tiệm cung cấp các loại giấy phép kinh doanh là rất khó. Tuy nhiên bạn cũng có thể dựa vào quy mô cửa hàng để đánh giá độ uy tín. Tuyệt đối không lui tới các tiệm cầm đồ Gò Vấp nhỏ lẻ.

03 tiệm cầm đồ Gò Vấp uy tín bậc nhất thị trường

Cùng điểm danh ba tiệm cầm đồ uy tín bậc nhất tại quận Gò Vấp:

1. Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Nghi

  • Địa chỉ: Số 362A Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: 09:00 – 21:00

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay bên trong cửa hàng PNJ sang chảnh trên đường Nguyễn Văn Nghi (tuyến phố sầm uất bậc nhất quận Gò Vấp), cửa hàng Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Nghi cung ứng các dịch vụ cầm đồ, thu mua, kiểm định túi hiệu, spa và ký gửi hàng hiệu uy tín.

Tiệm cầm đồ Nguyễn Văn Nghi của Người Bạn Vàng nằm gần chợ Gò Vấp, ngay tại ngã tư giữa đường Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Văn Nghi. Quý Khách ở Quận 5, Quận 3,… đều có thể dễ dàng tìm kiếm và tới trải nghiệm dịch vụ.

2. Người Bạn Vàng Quang Trung

  • Địa chỉ: Số 632-632A Quang Trung, P. 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: 09:00 – 21:00

Thêm một cửa hàng cầm đồ và thu mua uy tín khác thuộc hệ thống của Người Bạn Vàng, nằm trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp. Nằm ngay tại ngã ba giữa đường Tân Sơn và Quang Trung, cách sân Golf Tân Sơn Nhất không xa. Quý Khách ở Quận 5, Quận 3,… đều có thể dễ dàng tìm kiếm và tới trải nghiệm dịch vụ.

tiem cam do go vap

3. Người Bạn Vàng Quang Trung Phường 12

  • Địa chỉ: Số 865 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: 09:00 – 21:00

Nằm cách cửa hàng Người Bạn Vàng Quang Trung Phường 11 chừng 1.5km là tiệm cầm đồ Người Bạn Vàng Quang Trung Phường 12 quận Gò Vấp. Ngay gần ngã tư Phạm Văn Chiêu và Quang Trung. Quý Khách Hàng tại Quận Gò Vấp hoặc các quận/huyện lân cận như Quận 3, Quận 5,… đều có thể dễ dàng tới và trải nghiệm dịch vụ.

Người Bạn Vàng Gò Vấp cung cấp các dịch vụ gì?

Hướng tới chuỗi cửa hàng cung ứng dịch vụ với chất lượng vượt trội, Người Bạn Vàng triển khai các sản phẩm chính sau:

1. Dịch vụ cầm đồ tiện lợi

Là mảng kinh doanh chủ lực, cầm đồ được Người Bạn Vàng tập trung đẩy mạnh cả về chất lượng nhân sự, mức lãi và phí, cho tới hạ tầng công nghệ. Tới cầm đồ tại Người Bạn Vàng, Quý Khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, đi cầm như khi shopping sang chảnh ngay bên trong cửa hàng PNJ. Gạt bỏ hoàn toàn những định kiến, các mối lo thường trực vốn rất hay xảy đến tại các tiệm cầm đồ Gò Vấp truyền thống.

Người Bạn Vàng nhận cầm đa dạng các loại tài sản gồm: kim cương, trang sức vàng bạc, đồng hồ cơ, túi xách hàng hiệu, điện thoại và laptop cao cấp. Trong thời gian tới, Người Bạn Vàng sẽ hỗ trợ thêm các sản phẩm như ô tô, xe gắn máy,… Mọi thông tin vui lòng truy cập nguoibanvang.vn để cập nhật nhanh chóng.

2. Dịch vụ thu mua hàng hiệu

Nếu muốn bán tài sản một cách nhanh chóng, với mức thu mua hấp dẫn, Người Bạn Vàng sẽ là địa chỉ không thể tốt hơn. Là đối tác chiến lược cùng PNJ từ năm 2018, Người Bạn Vàng có nguồn lực lớn, sẵn sàng thu mua nhiều loại tài sản với mức định giá hàng tỷ đồng, bao gồm: kim cương, trang sức vàng bạc, túi hiệu, đồng hồ cơ.

Đặc biệt, Người Bạn Vàng nhận được hỗ trợ tuyệt đối từ PNJ LAB giúp quá trình kiểm định kim cương và trang sức vàng bạc vô cùng nhanh chóng. Dịch vụ thu mua chỉ từ 15 đến tối đa 30 phút cho mỗi giao dịch. Ngoài kim cương và trang sức, Người Bạn Vàng còn nhận thu mua túi xách hàng hiệu (kiểm định ENTRUPY tân tiến), và đồng hồ cơ cao cấp.

3. Kiểm định và spa túi hiệu

Nhận check Entrupy hàng chính hãng nhiều dòng túi cao cấp như: Hermes, Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Prada,… với độ chính xác lên tới 99%. Mức phí cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 700.000 đồng/sản phẩm.

Ngoài ra, Quý Khách có nhu cầu spa túi hiệu, cũng có thể tới Người Bạn Vàng để được hỗ trợ nhanh chóng. Thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng “hô biến” túi yêu trở nên lung linh chỉ sau 1 ngày làm việc hành chính.

4. Ký gửi hàng hiệu

Nếu không muốn cầm hoặc bán trực tiếp tại Người Bạn Vàng, Quý Khách hoàn toàn có thể ký gửi tài sản để được hỗ trợ giao dịch mua/bán nhanh chóng, với mức trao đổi tốt nhất thị trường. Người Bạn Vàng chỉ thu một khoản phí môi giới nhỏ. Chi tiết tham khảo tại: “Ký gửi hàng hiệu”.

nguoi ban vang go vap

Một vài câu hỏi liên quan

1. Mức lãi và phí với dịch vụ cầm đồ tại Gò Vấp như thế nào?

Trả lời: Đối với dịch vụ cầm đồ, Người Bạn Vàng đang áp dụng mức lãi và phí tương ứng với 02 nhóm tài sản. Cụ thể gồm:

  • Lãi và phí 3.3% cho các loại tài sản là kim cương và trang sức vàng bạc – tương đương 1.100 đ/tr/ngày.
  • Lãi và phí 4.95% cho các loại tài sản là đồng hồ, túi hiệu, điện thoại, và laptop – tương đương 1.650 đ/tr/ngày.

Người Bạn Vàng cam kết công khai và minh bạch mọi loại chi phí trong quá trình triển khai dịch vụ. Để có thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: “Khung biểu mẫu lãi và phí cầm đồ”.

2. Trả lãi và phí quá hạn có sao không?

Trả lời: Người Bạn Vàng có hệ thống nhắc lãi và phí tự động theo yêu cầu từ Khách Hàng, Quý Khách hoàn toàn an tâm. Ngay cả khi các khoản lãi và phí bị quá hạn, chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ Khách Hàng quy trình thanh toán và chuộc tài sản linh hoạt.

Quý Khách cũng vui lòng lưu ý, Người Bạn Vàng áp dụng chu kỳ thanh toán lãi và phí là 30 ngày cho toàn bộ các loại hợp đồng cầm cố. Sau mỗi chu kỳ, Khách Hàng có thể tất toán hoặc gia hạn tiếp hợp đồng tùy theo nhu cầu.

3. Tôi không muốn tới tiệm cầm đồ Gò Vấp, còn cửa hàng nào khác không?

Trả lời: Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Người Bạn Vàng đã triển khai cửa hàng tới hầu hết các Quận/Huyện trên địa bàn. Quý Khách có thể tới cầm đồ hoặc mua bán tài sản ở bất kỳ đâu. Vui lòng truy cập trang “Cửa hàng”, nhập địa điểm thuận tiện tại ô tìm kiếm, và nhận kết quả sau 1-2 giây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức