spot_img

Tân Mùi 1991 – Điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2023?

Người tuổi Tân Mùi 1991 luôn ấm áp và ngọt ngào. Năm 2023 sẽ mang đến bất ngờ gì cho họ?

Tính cách chung của Tân Mùi

Người tuổi Tân Mùi sống nghĩa hiệp, xem trọng mối quan hệ và tình cảm gia đình. Họ là người hiếu thảo, biết chăm lo cho ông bà, cha mẹ và sẵn sàng hy sinh cho những người thân yêu. Trong công việc, họ là người nhanh nhẹn, thông minh và khéo léo. Nhờ vào tài ăn nói của mình, Tân Mùi đã gặt hái nhiều thành công, được trọng dụng và giúp đỡ. Trong tình yêu, người tuổi này thường hết lòng hết dạ, luôn nâng niu và chiều chuộng một nửa của mình. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Tan Mui 1991 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023
Đá Ruby có khả năng chiêu hồi tài lộc, may mắn cho các chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Tổng quan về tuổi Tân Mùi trong năm 2023

Tân Mùi nữ trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Trong năm 2023, các nữ Tân Mùi sẽ có thêm cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Những bài học quý giá sẽ là chất xúc tác để nàng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tan Mui 1991 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 1
Nữ Tân Mùi có thể chọn đá Ruby để thu hút thịnh vượng, vận đào hoa.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Vấn đề tài chính cũng được hanh thông, tài vận có nhiều tiến triển tốt đẹp. Ngoài ra, nàng nên chú ý đến việc tiết kiệm hơn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Tân Mùi cũng rất tốt đẹp, mối quan hệ luôn viên mãn vì cả hai đều yêu thương và dành cho nhau sự chăm sóc đặc biệt.

Sức khoẻ: Phương diện sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng Tân Mùi không nên chủ quan mà hãy dành thời gian để tập luyện, ăn uống điều độ.

Tan Mui 1991 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 2
Người tuổi Tân Mùi có thể chọn đá phong thuỷ làm tín vật may mắn cho mình.

Xem sản phẩm trên hình

Tân Mùi nam trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Công việc của chàng Tân Mùi năm nay vẫn bình ổn, không có nhiều thử thách và gian nan. Tuy nhiên, 2023 vẫn chưa là thời điểm đột phá cho người tuổi này. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để người tuổi này đầu tư cho bản thân, học hỏi thêm kiến thức mới và trở thành phiên bản tốt hơn của mình.

Tài chính: Những khoản lộc bất ngờ sẽ đến với chàng Tân Mùi trong năm nay. Tài chính nhờ vậy mà cũng có điểm nhấn nhất định.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của chàng Tân Mùi cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Nếu đã lập gia đình thì cả hai sẽ luôn thấu hiểu, yêu thương nhau.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ của người tuổi này cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, chàng cần thận trọng, có kế hoạch tập luyện và ăn uống hợp lý.

Đá phong thuỷ cho Tân Mùi

Tân Mùi 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên các Tân Mùi có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả, Thổ như Amethyst, Ruby, Citrine, Ngọc Trai South Pearl,… Ngoài ra, đất chặn nước, Thổ chế khắc được Thuỷ nên quý bạn có thêm lựa chọn đá đại diện cho mệnh Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh,…

Tan Mui 1991 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 3
Trang sức phong thuỷ không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng Mộc khắc Thổ nên Tân Mùi không nên đeo đá có sắc xanh lá như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,…

Tan Mui 1991 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 4

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Tân Mùi có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong năm 2023. Bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức