spot_img

Đặc quyền siêu VIP 22.2.22: Nhân đôi ưu đãi – song phát lộc tài

Ngày đặc biệt nhất của năm 2022 đã đến thật gần – ngày mà dãy số dù được viết ngược hay viết xuôi đều giống hệt nhau: 22/2/22. Chưa dừng lại ở đó, ngày đặc biệt này còn rơi vào đúng thứ Ba (Tuesday), gần như đồng âm với Twos-day (ngày của những con số 2) trong tiếng Anh. Trong nhiều nền văn hóa, số 2 thường được xem là con số may mắn, mang lại sự cân bằng, suôn sẻ trong mọi chuyện. Số 2 còn đại diện cho sự bền lâu, vẹn tròn, thịnh vượng và song phát song hỷ. Chính vì thế, đối với nhiều người, đây chính là một dịp đặc biệt để đánh dấu những sự kiện quan trọng và đáng nhớ.

Với mong muốn thay lời tri ân chân thành dành cho các khách hàng đã luôn tin yêu mua sắm tại PNJ, đồng thời cũng là lời chúc thuận buồm xuôi gió, song phát lộc tài, thu hút hồng vận trong những ngày đầu năm mới, PNJ xin gửi đến những khách hàng thân thương chương trình ưu đãi SIÊU VIP chưa từng xuất hiện, với những đặc quyền NHÂN ĐÔI vô cùng hấp dẫn, duy nhất chỉ dành riêng cho ngày 22/2/2022.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 01

Theo đó, khách hàng mua sắm tại hệ thống PNJ khu vực Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Tiền Giang vào ngày 22/2/2022 sẽ được tận hưởng đặc quyền SIÊU VIP với ưu đãi cao nhất từ trước đến nay, lên đến 3.5% cho khách hàng mới, khách hàng kết nối; ưu đãi đến 5% cho khách hàng thành viên; ưu đãi đến 7% cho khách hàng đồng hành và 9% cho khách hàng thân thiết. Đối với kim cương rời, PNJ ưu đãi đến 4.5%, đặc biệt ưu đãi đến 17% trang sức PNJSilver và ưu đãi đến 22% cho đồng hồ PNJ Watch.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 02

Bên cạnh đó, rất nhiều các sản phẩm trang sức đá màu và ngọc trai chọn lọc sẽ được ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 22%.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 03

Ngoài ra, các khách hàng còn được tận hưởng thêm đặc quyền NHÂN ĐÔI ĐIỂM TÍCH LŨY so với ngày thường khi mua sắm tại hệ thống PNJ khu vực Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Tiền Giang và có xuất hóa đơn vào duy nhất ngày 22/2/2022.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai

Trong những ngày này, sức khỏe và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ, bởi không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 04 1

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Với kim cương PNJ, đẳng cấp của bạn sẽ luôn bừng sáng cùng năm tháng. Với sự tinh tế của riêng bạn, chỉ những viên kim cương tinh tuyển của PNJ mới xứng đáng!

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 05 1

Tinh xảo và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ, thời trang trong mọi khoảnh khắc, những thiết kế hợp thời này sẽ luôn cùng bạn sáng bừng phong cách riêng.

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 06 1

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tinh xảo chuẩn mực, xứng đáng sánh bước vẻ đẹp không tỳ vết của bạn.  

dac quyen sieu vip 22 2 22 nhan doi uu dai song phat loc tai 07 1

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, kiêu sa mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những ưu đãi VIP đặc quyền và chọn cho riêng mình những bộ trang sức sáng bừng đẳng cấp. Hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất trong ngày đặc biệt 22/2/22 để tận hưởng những ưu đãi chưa từng xuất hiện!

Chương trình áp dụng cho hệ thống PNJ khu vực Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Tiền Giang.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức