spot_img

Ra Tết là thời điểm vàng cho việc kết hôn

Sau tết là giai đoạn tiết trời mùa xuân ấm áp và trong trẻo. Đây là thời khắc hoàn hảo để các cặp đôi kết hôn, ước nguyện cuộc sống hôn nhân luôn tươi vui và viên mãn.

1. Ý nghĩa của việc kết hôn dịp đầu năm

Việt Nam đón tết truyền thống theo lịch âm, giai đoạn này thường rơi vào cuối tháng một hoặc trễ nhất là giữa tháng hai. Đây là thời điểm vào xuân nên có thể nói không khí cực kì hoản hảo để các cặp đôi kết hôn.

Tiết trời xuân ấm áp, muôn hoa khoe sắc, đất trời hòa hợp làm nên khung cảnh nên thơ và lãng mạn cho việc xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Bởi thế, lễ cưới được tổ chức vào thời điểm này với hy vọng đôi tân lang, tân nương sẽ thăng hoa trên hành trình vun đắp tổ ấm mới. Hình ảnh cây lá đâm chồi nảy lộc vào mùa xuân tượng trưng cho cuộc sống viên mãn và sung túc cho những cặp đôi ra tết kết hôn.

Ra tet la thoi diem vang cho viec ket hon 1
Trong khung cảnh ấm áp của lễ cưới mùa xuân, trang sức vàng óng ánh đính hoa Duyên càng khiến khoảnh khắc tình yêu trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Mùa xuân cũng là khoảng thời gian lý tưởng mà tất cả bạn bè, người thân xung quanh tạm gác những bộn bề của năm cũ và hòa vào không khí lễ hội rộn ràng. Lúc này, tinh thần của mọi người cũng trở nên thoải mái và phấn khởi hơn. Nhân một dịp nhà nhà người người đều vui vẻ, các cặp đôi tổ chức lễ cưới sẽ nhận được lời chúc mừng trọn vẹn hơn. Một buổi lễ kết hôn nhận được sự chung vui và chúc phúc của tất cả mọi người là dấu hiệu cho một tương lai suôn sẻ và may mắn.

2. Một số lưu ý “vàng” cho cặp đôi ra Tết kết hôn

Phải nói rằng, kết hôn đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời người. Khi tiến vào lễ đường và trao cho nhau nhẫn cưới, đồng nghĩa với việc bạn bắt đầu dấn thân và trải nghiệm niềm hạnh phúc của việc được xây dựng mái ấm riêng của cả hai.

Ra tet la thoi diem vang cho viec ket hon 2
Nhẫn cưới – nhân chứng vĩnh hằng, gắn kết những giá trị đích thực, niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng son.(Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nếu bạn quyết định kết hôn sau Tết thì kế hoạch cho buổi tiệc cũng nên được chuẩn bị từ trước tết thật chu đáo. Để chắc rằng bạn có một mùa tết độc thân cuối cùng thật trọn vẹn và không phải tất bật với những check-list cho buổi lễ.

Thứ nhất, đặt tiệc trước Tết sẽ là việc bạn nên cân nhắc đầu tiên, bởi các nhà hàng cần nhiều thời gian cho việc chuẩn bị. Mách nhỏ bạn khi lên món, hạn chế những món ăn truyền thống nhé, vì chắc chắn lễ tết mọi người đã trải nghiệm thực đơn này rất nhiều rồi.

Thứ hai, thời điểm lý tưởng nhất để mua trang sức cưới là khoảng 1-2 tháng trước ngày cưới. Bạn sẽ có thời gian chọn kiểu nữ trang phù hợp hoặc đặt riêng theo sở thích của mình. Đồng thời, khi được lựa chọn sớm, món trang sức cưới cũng sẽ được dịp “góp mặt” trong những sự kiện trước lễ cưới như chụp ảnh cưới,…

Ra tet la thoi diem vang cho viec ket hon 3
Trở thành cô dâu lộng lẫy và rực rỡ nhất trong ngày trọng đại cùng nữ trang vàng của PNJ.(Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Thứ ba, chụp ảnh cưới trước tết để bạn có thời gian kiểm tra và chỉnh sửa nữa nhé. Nếu bạn mong muốn những bức ảnh cưới thật lung linh thì khâu chuẩn bị này cũng rất quan trọng đấy.

Cuối cùng, tinh thần luôn phải thoái mái cùng sức khỏe căng tràn. Sự khỏe mạnh từ bên trong sẽ giúp “nâng cấp’ thần thái bên ngoài của cặp đôi. Cả hai bạn sẽ là cô dâu chú rể nổi bật nhất trong ngày đặc biệt của cuộc đời. Nếu bạn đang dự định kết hôn sau tết, vậy thì hãy lên kế hoạch ngay bây giờ nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức