spot_img

Phát vạn niềm tin – lộc tài đích thực

Đã từ lâu, việc mua Vàng ngày vía Thần Tài đã trở thành phong tục của nhiều người Việt Nam. Mua vàng để cầu buôn may bán đắt, mong cho những ước vọng trong năm mới vẹn tròn.

Qua một năm 2021 nhiều biến động, chúng ta càng mong về một khởi đầu với những điều tốt đẹp và thuận lợi hơn. PNJ tin rằng, khi ta giữ cho mình niềm tin mạnh mẽ, niềm tin đó sẽ khởi phát mọi Duyên lành và Lộc Tài đích thực sẽ nghiễm nhiên tìm đến.

Giữ vàng Thần Tài PNJ bên mình cũng là một cách để bạn vững vàng thêm niềm tin, củng cố may mắn và thêm an bình năm mới “Phát Vạn Niềm Tin – Lộc Tài Đích Thực”

phat van niem tin loc tai dich thuc 1

Từ ngày 01/2 đến 10/2/2022, PNJ gửi đến bạn chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi chọn mua sắm ngày Thần Tài tại PNJ cho niềm tin Tài Lộc đích thực trong năm mới

phat van niem tin loc tai dich thuc 2

PNJ gửi bạn chương trình 100% nhận lộc đầu năm với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.  

Đặc biệt hơn cả, đối với khách hàng dù không có hoá đơn mua sắm tại PNJ, vẫn có cơ hội nhận ngay giải An Khang với 10 giải đặc biệt 1 miếng vàng Kim Thần Tài 0,5 chỉ; 50 giải nhất mắt kiếng Levi’s thời trang, 50 giải nhì bông tai bạc STYLEbyPNJ, hàng ngàn giải ba Ecode 790 ngàn đồng và hàng ngàn giải khuyến khích Ecode 390 ngàn đồng.

Đối với nhóm khách hàng có hoá đơn từ 30 triệu trở lên có cơ hội nhận được giải Lộc Phúc: 1 giải đặc biệt là 1 set 3 miếng vàng Thần Tài, 70 giải nhất miếng vàng Kim Dần 1 chỉ, 300 giải nhì trứng vàng chữ Lộc, Giải ba Ecode 7 triệu 9, hàng trăm giải khuyến khích Ecode 2 triệu.

Đối với nhóm khách hàng mua trang sức vàng và Kim cương rời từ 5 triệu đến dưới 30 triệu sẽ có cơ hội nhận ngay giải Thịnh Vượng: 1 giải đặc biệt là 1 miếng vàng Thần Tài 1 chỉ, 70 giải nhất mỗi giải 1 miếng vàng Kim Bảo 0.5 chỉ, 300 giải nhì là cài áo uyên ương đính đá PNJ, hàng trăm giải ba Ecode 3 triệu 9, hàng ngàn giải khuyến khích Ecode 1 triệu đồng.

phat van niem tin loc tai dich thuc 3

Sắm vàng Thần Tài PNJ đón Thần Tài gõ cửa ngay dịp đầu năm được tặng phiếu Thần Tài 790.000 đồng và 390.000 đồng từ PNJ khi khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen.

phat van niem tin loc tai dich thuc 4

Khi đến tham quan mua sắm tại hệ thống cửa hàng PNJ, các khách hàng đi theo nhóm từ 2 người sẽ còn được nhận thêm Ưu đãi Top-up 5% (tối đa 100.000 đồng) khi check in, hashtag tại cửa hàng.

phat van niem tin loc tai dich thuc 5

Để gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng luôn tin chọn PNJ trong thời gian vừa qua, đồng thời gửi lời chúc xuân sung túc, PNJ gửi tặng thêm Lộc Xuân Đầu Năm với ưu đãi 10% nhẫn đôi, nhẫn cặp; Với trang sức Ý và trang sức ECZ ưu đãi đến 8% cho các khách hàng VIP

phat van niem tin loc tai dich thuc 6

Các tín đồ của thế giới Disney chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ngày Thần Tài cùng những biểu tượng trang sức độc đáo của Disney|PNJ với chương trình lì xì đầu năm đến 200.000 đồng khi mua trang sức từ 1.500.000 đồng và cơ hội nhận 100% nhận lộc đầu năm tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng

phat van niem tin loc tai dich thuc 7

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và các cô gái cá tính thất vọng với chương trình lì xì đầu năm đến 200.000 đồng khi mua trang sức từ 1.500.000 đồng và cơ hội nhận 100% nhận lộc đầu năm tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Hay cùng STYLEbyPNJ khởi đầu một năm rạng rỡ.

phat van niem tin loc tai dich thuc 8

Nhãn hàng PANDORA gửi tặng những hạt charm xinh xắn và ưu đãi hấp dẫn nhận ngay vòng tay charm trị giá đến 2 triệu 290 ngàn đồng khi áp dụng cho hóa đơn từ 6 triệu 500 ngàn đồng. Câu chuyện về những ước mơ nhiệm màu, về hành trình năm mới của bạn sẽ càng thêm thú vị với PANDORA.

phat van niem tin loc tai dich thuc 9

Hãy nắm bắt khoảnh khắc yêu trọn chính mình với các dòng sản phẩm đầy phong cách tại PNJ WATCH. Chương trình ưu đãi giảm 10% cho các nhãn hàng, giảm thêm 5% khi nhấn theo dõi Fanpage và check in tại PNJ WATCH, bên cạnh đó khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 2 triệu đồng

phat van niem tin loc tai dich thuc 10

Vào dịp Vía Thần Tài hàng năm, PNJ luôn đặc biệt dành riêng nhiều bộ sản phẩm vàng miếng Thần Tài với thiết kế nổi bật và đặc trưng cho từng năm. Sản phẩm Vàng Tài Lộc của PNJ đa dạng, kết hợp tinh tế các chữ thư pháp và hình tượng linh vật, Tam Đa hoặc các biểu tượng của Tài Lộc, sung túc.

phat van niem tin loc tai dich thuc 11

Ngoài Bộ vàng miếng Thần Tài, PNJ còn có các Bộ Vàng Thần Tài Xuân An Khang – Hưng Thịnh Phát và Phúc Lộc Tài – An Thọ Phát để các khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng, cầu một năm trọn vẹn, an khang.

phat van niem tin loc tai dich thuc 12

Năm Dần đến với nhiều hứa hẹn về Tài Lộc và công danh. Hình tượng Hổ dũng mãnh là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để PNJ sáng tạo nên Bộ Nhâm Dần Tài Lộc – biểu tượng Tài Lộc cho một năm bứt phá.

phat van niem tin loc tai dich thuc 13

Cũng vào dịp Thần Tài, trang sức Đá Quý cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón. Năm nay, PNJ xin gửi tặng Bộ Đá Quý Cát Tường như lời chúc sức khoẻ, bình an và cát tường đến mọi gia chủ. Sở hữu thiết kế tinh xảo, đẳng cấp được kết hợp cùng những viên đá quý bản to, từng đường nét đều tạo cảm giác vững chãi và bình tâm. Với Đá Quý Cát Tường, PNJ hy vọng bạn sẽ bước một năm an bình, sung túc.

phat van niem tin loc tai dich thuc 14

Một biểu tượng không thể thiếu biểu trưng cho Tài Lộc chính là Kim Tiền. Kim Tiền Vượng Phát của PNJ năm nay càng thêm mới lạ và tươi trẻ khi các nhà thiết kế PNJ đã sáng tạo hình tượng tròn đầy của đồng tiền vàng cùng các biểu tượng may mắn khác về Tình Duyên, Tài lộc.

Hãy vững tin vào những điều khởi sắc cùng Thần Tài PNJ, Tài Lộc đích thực sẽ luôn song hành cùng bạn trong năm mới

PNJ chúc bạn năm mới hanh thông, tài lộc vững vàng và vạn sự bình an!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức