spot_img

Những điều nàng cần nắm rõ để sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, hãy cùng PNJ nắm gọn những bí quyết sau để luôn rạng ngời theo cách riêng nhé!

Duy trì vóc dáng

Nhất dáng nhì da, sở hữu một vóc dáng cân đối sẽ giúp nàng chiếm một phần ưu thế rồi đấy. Tuy nhiên, nhắc đến dáng, nhiều nàng thường cho rằng “mình hạc xương mai” mới là tiêu chuẩn duy nhất. Thực tế, cơ địa, khung xương của mỗi chúng ta là khác nhau. Có những nàng đầy đặn nhưng vẫn ngời sáng như ánh hào quang vì sự khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng. Tất nhiên, để có vóc dáng như ý đòi hỏi nàng cần phải tập luyện, ăn uống khoa học đấy! Top 5 món trang sức mùa Hè dành cho các quý cô công sở.

Chăm chút làn da

Một làn da mềm mịn, tươi tắn và không mụn sẽ giúp nàng bừng sáng hơn rất nhiều. Việc lạm dụng mỹ phẩm trang điểm để che đi khuyết điểm chỉ là phương pháp tạm thời. Chăm sóc bản thân để xinh đẹp tự nhiên đòi hỏi thời gian và sự kiên trì. Do đó, nàng nên có những thói quen sống lành mạnh để làn da của mình khoẻ khoắn tự nhiên. Một số tips đơn giản như sau: ngủ đủ giấc, uống nhiều nhất, ăn nhiều trái cây và rau củ,…

Nhung dieu nang can nam ro de so huu mot ve dep tu nhien
Một làn da mềm mịn, tươi tắn và không mụn sẽ giúp nàng bừng sáng hơn rất nhiều.

Xem sản phẩm trên hình:

Quan tâm đến suối mây

Mái tóc bồng bềnh phần nào nói lên được sức khoẻ của bạn. Ngoài ra, mái tóc dày, khoẻ mạnh thường tạo ngay sự hút mắt và vẻ rạng ngời cho nàng. Trong công cuộc hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, hội chị em đừng quên chăm chút cho mái tóc của mình. Việc đầu tiên cần làm chính là chọn sản phẩm dầu gội phù hợp với tình trạng tóc. Thực đơn ăn uống hàng ngày cũng phần nào cải thiện tình trạng của suối mây. Nếu có điều kiện và thời gian thì những salon tóc là nơi lý tưởng để chăm chút cho mái tóc. Tại đây, mái tóc có thể được phục hồi cùng những dưỡng chất có lợi.

Xem trang sức kim cương:

Dưỡng môi

Đôi môi cũng cần được nâng niu, chiều chuộng thay vì quá phụ thuộc vào son môi. Có một mẹo đơn giản là sau khi chải răng xong, đừng vội cất bàn chải đi ngay mà hãy sử dụng bàn chải đánh răng như một dụng cụ massage, nhẹ nhàng chải môi của bạn mỗi buổi tối trong một vài phút.

Hàm răng trắng đều

Rất nhiều cô nàng đã công nhận rằng niềng răng đã giúp họ thăng hạng nhan sắc vượt bậc. Tuy nhiên, không phải ai cũng cần hoặc có điều kiện để niềng răng. Nếu rơi vào trường hợp này, nàng có thể ưu tiên đến việc làm trắng răng và giữ răng chắc khoẻ. Việc cạo vôi răng, chải răng sạch sẽ hay dùng phương pháp làm trắng an toàn sẽ giúp bạn có vẻ đẹp tự nhiên rồi đấy!

Nhung dieu nang can nam ro de so huu mot ve dep tu nhien 1
Việc cạo vôi răng, chải răng sạch sẽ hay dùng phương pháp làm trắng an toàn sẽ giúp bạn có vẻ đẹp tự nhiên rồi đấy!

Xem sản phẩm trên hình:

Trang phục chỉn chu

Quần áo chỉn chu, gọn gàng, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp phái đẹp trở nên phong thái và tự tin hơn. Do đó, việc định hình phong cách phù hợp rất quan trọng trong quá trình thăng hạng vẻ đẹp tự nhiên. Sau khi tìm được tủ đồ hợp với dáng thì nàng có thể tiếp tục đầu tư vào những món trang sức. Dù là những điểm nhấn nhỏ nhưng lại có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực để phái đẹp biến hoá đấy!

Nhung dieu nang can nam ro de so huu mot ve dep tu nhien 2
Dù là những điểm nhấn nhỏ nhưng lại có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực để phái đẹp biến hoá đấy!

Xem sản phẩm trên hình:

Hy vọng với những bí kíp này, các cô gái của PNJ sẽ dần trở thành phiên bản tốt hơn của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức