spot_img

Người Bạn Vàng – Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc uy tín

Cầm đồ Quận 10 Người Bạn Vàng có gì?

Thành lập năm 2017, chính thức trở thành đối tác chiến lược cùng PNJ năm 2018, cho tới hiện tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc với trên 80 cửa hàng hiện đại.

Khác hẳn các cửa hàng cầm đồ truyền thống, và cũng không hoạt động như mô hình tại những đơn vị cung ứng dịch vụ theo hệ thống đình đám hiện nay, Người Bạn Vàng tập trung vào việc mang lại những trải nghiệm khác biệt với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Điển hình trong hệ thống cửa hàng Người Bạn Vàng đó chính là tiệm cầm đồ Quận 10. Ngoài vị trí đắc địa vô cùng dễ tìm (ngay bên trong cửa hàng PNJ tại số 294A đường 3/2, Phường 12), Người Bạn Vàng Quận 10 còn được trang bị hàng loạt trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng giúp Quý Khách định giá và bảo quản tài sản an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ các dịch vụ spa trang sức, túi hiệu, đồng hồ cơ,… hoàn toàn miễn phí sau khi Quý Khách sử dụng dịch vụ.

Tới với cửa hàng cầm đồ Quận 10 của Người Bạn Vàng, Quý Khách sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề bảo mật, hay những phiền toái cá nhân, đi cầm như khi shopping sang chảnh ngay tại tiệm vàng bạc PNJ. Đây là điểm chỉ có tại Người Bạn Vàng, không xuất hiện ở các tiệm cầm đồ truyền thống.

cam do quan 10

Dịch vụ triển khai tại Quận 10

Cũng như toàn bộ cửa hàng thuộc hệ thống Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng, tiệm cầm đồ Quận 10 của chúng tôi cung ứng 2 dịch vụ chính là cầm đồ và thu mua, cụ thể gồm:

  • Cầm đồ: Nhận cầm đồ nhanh các loại tài sản giá trị như kim cương, trang sức, vàng, đồng hồ, túi hiệu, điện thoại, laptop.
  • Thu mua: Người Bạn Vàng Quận 10 nhận thu mua giá cao các sản phẩm đã qua sử dụng như kim cương, trang sức vàng bạc, túi hiệu, đồng hồ cơ.

Người Bạn Vàng cam kết định giá đúng chuẩn nhờ các công nghệ kiểm định hàng đầu như PNJ LAB, ENTRUPY,… đảm bảo thời gian chỉ từ 15 đến 30 phút cho mỗi giao dịch.

Tìm cửa hàng cầm đồ Quận 10 Người Bạn Vàng như thế nào?

Là đối tác chiến lược cùng PNJ, các cửa hàng Người Bạn Vàng được tận dụng vị trí vô cùng đắc địa, trong đó có cửa hàng Quận 10. Quý Khách có nhu cầu cầm cố hoặc thanh lý tài sản vui lòng tới địa chỉ:

  • Số 294A Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Thời gian mở cửa: 09:00 đến 21:00 hằng ngày

Tiệm cầm đồ Quận 10 của Người Bạn Vàng nằm trên tuyến phố 3/2 sầm uất, cách Bệnh Viện Nhi Đồng 1 và Nhà hát Hòa Bình chỉ 200m. Quý Khách đang ở các Phường 8-15 của Quận 10 đều có thể liên hệ đặt hẹn để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra Người Bạn Vàng cũng đang phát triển hệ thống cửa hàng cầm đồ và thu mua rộng khắp các Quận/Huyện Thành phố Hồ Chí Minh. Quý Khách vui lòng truy cập trang “Cửa hàng” để tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ tiện lợi nhất.

nguoi ban vang quan 10

Một vài câu hỏi liên quan

1. Mức lãi và phí với dịch vụ cầm đồ tại Quận 10 như thế nào?

Trả lời: Đối với dịch vụ cầm đồ, Người Bạn Vàng đang áp dụng mức lãi và phí tương ứng với 02 nhóm tài sản. Cụ thể gồm:

  • Lãi và phí 3.3% cho các loại tài sản là kim cương và trang sức vàng bạc – tương đương 1.100 đ/tr/ngày.
  • Lãi và phí 4.95% cho các loại tài sản là đồng hồ, túi hiệu, điện thoại, và laptop – tương đương 1.650 đ/tr/ngày.

Người Bạn Vàng cam kết công khai và minh bạch mọi loại chi phí trong quá trình triển khai dịch vụ. Để có thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: “Khung biểu mẫu lãi và phí cầm đồ”.

2. Trả lãi và phí quá hạn có sao không?

Trả lời: Người Bạn Vàng có hệ thống nhắc lãi và phí tự động theo yêu cầu từ Khách Hàng, Quý Khách hoàn toàn an tâm. Ngay cả khi các khoản lãi và phí bị quá hạn, chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ Khách Hàng quy trình thanh toán và chuộc tài sản linh hoạt.

Quý Khách cũng vui lòng lưu ý, Người Bạn Vàng áp dụng chu kỳ thanh toán lãi và phí là 30 ngày cho toàn bộ các loại hợp đồng cầm cố. Sau mỗi chu kỳ, Khách Hàng có thể tất toán hoặc gia hạn tiếp hợp đồng tùy theo nhu cầu.

3. Ngoài Cầm đồ và Thu mua, Người Bạn Vàng còn cung ứng dịch vụ nào khác không?

Trả lời: Bên cạnh 2 dịch vụ chính là Cầm đồ và Thu mua, Người Bạn Vàng còn triển khai các dịch vụ phụ trợ khác gồm có:

  • Dịch vụ kiểm định túi hiệu: Sử dụng công nghệ kiểm định ENTRUPY chuyên dụng, nhận kiểm định các dòng túi xách hàng hiệu như GUCCI, PRADA, CHANEL, LOUIS VUITTON, HERMES,…
  • Spa hàng hiệu: Nếu Quý Khách sử dụng dịch vụ Cầm đồ, Người Bạn Vàng hỗ trợ spa tài sản miễn phí. Trong trường hợp Quý Khách cần làm mới các sản phẩm đã sử dụng thời gian dài, có thể tham khảo dịch vụ Spa hàng hiệu của chúng tôi. Nhận spa các loại trang sức vàng bạc, túi hiệu, đồng hồ cơ,…
  • Ký gửi túi xách hàng hiệu: Ký gửi túi xách hàng hiệu tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng, bạn sẽ được bán chiếc túi với mức giá mình lựa chọn và được hỗ trợ toàn bộ các quá trình từ rao bán, thương lượng đến giao hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức