spot_img

Muốn mặc đẹp mùa Xuân Hè? Đừng bỏ lỡ các xu hướng sau

Xuân Hè 2022 đánh dấu sự hồi sinh của làng thời trang sau hai năm “ngủ đông” vì đại dịch toàn cầu. Giới chuyên môn đã miêu tả thời trang nửa đầu năm nay bằng các tính từ lạc quan, tươi mới và phóng khoáng. Hãy cùng điểm qua các xu hướng thời trang đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu trong năm 2022 nhé!

Dopamine dressing

Khái niệm dopamine dressing được dùng để chỉ phương thức ăn mặc giúp nâng cao tâm trạng của cả người mặc lẫn người nhìn, thường đi liền với các màu sắc rực rỡ. Sau những ngày giãn cách xã hội nhàm chán và tẻ nhạt, không có gì lạ khi dopamine dressing trở thành một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất Xuân Hè 2022, bởi ai cũng muốn điểm tô một chút tươi mới vào cuộc sống của mình.

Muon mac dep mua Xuan He Dung bo lo cac xu huong sau
Khái niệm dopamine dressing được dùng để chỉ phương thức ăn mặc giúp nâng cao tâm trạng của cả người mặc lẫn người nhìn, thường đi liền với các màu sắc rực rỡ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những gam màu “đinh” nhất mùa mốt này có thể kể đến cam, vàng, hồng và xanh lá với đủ mọi sắc độ. Không có một công thức phối đồ hay số màu cụ thể nào dành cho dopamine dressing. Bạn có thể diện các bộ trang phục từ đơn sắc đến nhiều màu, thậm chí kết hợp với họa tiết bắt mắt, miễn là chúng khiến bạn thấy tự tin và vui vẻ. Đừng quên những món trang sức lung linh để thêm nổi bật nhé!

Cut – out

Có thể nói, trang phục cut-out chính là biểu trưng cho tinh thần phóng khoáng của thời trang năm 2022. Nối tiếp Thu Đông 2021, xu hướng thời trang táo bạo này sẽ tiếp tục ở lại với mùa mốt Xuân Hè năm nay. Thậm chí, các nhà thiết kế đang mang tới những đường khoét sâu hơn, kết hợp với phần vạt bất đối xứng, nhằm nâng cao độ quyến rũ cho trang phục. Trao nhau lời yêu ngọt ngào, giản dị qua bộ sưu tập Disney Mickey và Minnie.

Tuy nhiên, nếu không thích để lộ cơ thể mình qua những đường khoét hiểm hóc, bạn có thể lựa chọn những thiết kế cắt ở lưng, cánh tay hay cổ. Bạn cũng có thể phối trang phục cut-out với chiếc áo phông trắng hoặc sơ mi dáng dài yêu thích.

Chất liệu da nhân tạo 

Mùa mốt Xuân Hè 2022 đánh dấu một bước tiến mới của chất liệu da, đặc biệt là da nhân tạo. Vốn thường được sử dụng trong tiết trời mùa Thu Đông, nhiều nhà mốt đã tận dụng các điểm mạnh của da nhân tạo: màu sắc đa dạng, mềm để tạo ra các thiết kế phù hợp với mùa Xuân –Hè. Xu hướng thời trang bền vững và bảo vệ động vật (cruelty-free) góp phần làm da thuần chay trở thành một chất liệu được ưa chuộng.

Bèo nhún

Nếu bạn là một cô nàng đầy nữ tính và điệu đà thì chắc chắn xu hướng bèo cầu kỳ sẽ hút hồn bạn. Các thiết kế váy và áo được xếp bèo nhiều tầng và bất đối xứng tạo nên sự lạ mắt và độc đáo.

Muon mac dep mua Xuan He Dung bo lo cac xu huong sau 1
Nếu bạn là một cô nàng đầy nữ tính và điệu đà thì chắc chắn xu hướng bèo cầu kỳ sẽ hút hồn bạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chỉ cần thêm chút nhún bèo, trang phục bỗng nhiên trông thú vị hơn. Một phần tay áo nhún bèo phồng, một chút nhún bèo ở hông, là cách để biến trang phục bình thường thành một item thời thượng.

Giày platform

Không dừng lại ở mùa mốt Xuân Hè, giày platform được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang chủ đạo xuyên suốt năm 2022. Thiết kế này đang có mặt ở khắp mọi nơi, với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Đối với nhiều tín đồ thời trang, độ thoải mái và đa năng của giày platform chính là con đường “một đi không trở lại”

Muon mac dep mua Xuan He Dung bo lo cac xu huong sau 2
Đối với nhiều tín đồ thời trang, độ thoải mái và đa năng của giày platform chính là con đường “một đi không trở lại”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Giày platform là một phần không thể thiếu của các phong cách vintage, retro, goth hay grunge. Song, item này còn tiến xa hơn nữa và mang đến nét tương phản vô cùng thú vị khi đi cùng các phong cách đề cao tính thanh lịch như Parisian, dark academia hay menswear.

Bên cạnh những item thời thượng, nàng đừng quên trang bị thêm những món phụ kiện như túi xách, nón hay những món trang sức để làm cho bộ outfit của mình thêm phần hoàn hảo nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức