spot_img

Mùa tựu trường 2024 thêm rạng rỡ cùng những set trang sức xinh xắn từ PNJ ❤️ Hello Kitty

Năm học mới sắp đến rồi, bạn đã sẵn sàng “say hi” với diện mạo mới của bản thân chưa? Bên cạnh việc chuẩn bị sách vở, đồng phục, việc chọn lựa những món trang sức xinh xắn để tự tin tỏa sáng cũng là điều không thể thiếu đúng không nào? Và PNJ ❤️ Hello Kitty sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp các bạn rạng rỡ trong năm học mới của mình đấy.

Những bộ trang sức từ PNJ ❤️ Hello Kitty không chỉ đa dạng về chất liệu mà còn phong phú về thiết kế, giúp bạn dễ dàng mix & match theo nhiều phong cách khác nhau. Với hình ảnh que kem tươi mới và quả táo đáng yêu, set trang sức sẽ tạo nên điểm nhấn lấp lánh để cùng bạn “F5” outfit  cắp sách đến trường.

Hình ảnh que kem tươi mới và quả táo đáng yêu sẽ giúp bạn “F5” phong cách mỗi ngày, tự tin đến trường với outfit thật sành điệu.

Ngay bây giờ, hãy cùng PNJ ❤️ Hello Kitty xem ngay 3 set trang sức xinh xắn để bạn thêm rạng rỡ mùa tựu trường nhé!

mua tuu truong 2024 them rang ro cung nhung set trang suc xinh xan tu pnj hello kitty
Hãy để bộ đôi bông tai và lắc PNJ ❤️ Hello Kitty “nói hộ” trái tim bạn. Xem bông tai tại đây, lắc tay tại đây

Thả dáng với set trang sức PNJ x Hello Kitty – It’s Sakura Time, outfit của bạn sẽ thăng hạng bất ngờ! Cứ ngắm mình trong gương đi, bạn sẽ thấy một hoa anh đào đang nở rộ đấy. Chắc chắn, với sự lấp lánh từ combo cực phẩm này sẽ khiến bạn bè không ngừng trầm trồ về độ xinh xắn của bạn.

Set 2: Bộ dây cổ và lắc tay bạc đính đá Synthetic PNJ ❤️ Hello Kitty

Bạn đã sẵn sàng “nạp” năng lượng siêu tích cực cho năm học mới chưa? Bộ lắc tay và dây cổ hình mèo Hello Kitty với thiết kế quả táo siêu đáng yêu sẽ giúp bạn vui đến trường mỗi ngày. Không cần phải cất công đi tìm quả táo thần trong truyền thuyết, chỉ cần đeo bộ trang sức này lên là bạn đã có thể “cắn” một miếng “năng lượng tươi mát” rồi. Khi bạn nạp sự xinh tươi từ những món trang sức, bạn sẽ càng thêm tự tin và sẵn sàng “up mood” trong những buổi học sắp tới đấy.

mua tuu truong 2024 them rang ro cung nhung set trang suc xinh xan tu pnj hello kitty 01
Cắn” một miếng “năng lượng tươi mát”  từ  táo PNJ ❤️ Hello Kitty ngay. Xem lắc tay tại đây, dây cổ tại đây

Thiết kế thanh lịch cùng chất liệu bạc 925 cao cấp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như không khi bạn đeo bộ trang sức này. Đảm bảo set trang sức này sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng suốt những giờ học tập năng động. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không “mix and match” cùng bestie của mình để tạo nên một bộ đôi thật “cool” nào!

Set 3: Bộ dây cổ và bông tai bạc đính ngọc trai PNJ ❤️ Hello Kitty

Biến hóa set đồng phục nhàm chán thành outfit siêu “fashion” cùng PNJ x Hello Kitty! Bông tai PFXMW000028 với thiết kế que kem độc đáo, kết hợp hài hòa giữa trắng bạc và tím pastel, sẽ giúp bạn “hô biến” phong cách thường ngày thành một cô nàng “kawaii” đáng yêu hết nấc. Thêm vào đó, chiếc hoa tai với thiết kế nơ đính ngọc trai càng làm tăng thêm vẻ ngọt ngào cho đôi bông tai. Và với thiết kế có hai nửa khác nhau, đôi bông tai còn mang lại diện mạo siêu ấn tượng dành cho bestie đó!

mua tuu truong 2024 them rang ro cung nhung set trang suc xinh xan tu pnj hello kitty 02
“Hô biến” phong cách thường ngày thành một cô nàng “kawaii” đáng yêu cùng set Hello Kitty ngay. Xem bông tai tại đây, dây cổ tại đây

Tiếp đến, khi phối cùng dây cổ bạc PFXMW000008 Hello Kitty hình quả táo đính ngọc trai tinh tế, bạn không chỉ làm nổi bật trang phục của mình mà còn thể hiện nét cá tính và sự sáng tạo đậm chất riêng.

Thiết kế nhỏ gọn và “trendy” của bộ trang sức này cho phép bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ áo dài truyền thống đến trang phục thể thao năng động. Ngoài ra, những món phụ kiện này có thể linh hoạt kết hợp với outfit thường ngày của bạn. Hãy nhanh tay rinh về để tha hồ mix & match ngay thôi nào

Đeo trang sức PNJ ❤️ Hello Kitty, mỗi ngày đến trường của bạn sẽ rạng rỡ những niềm vui. Hãy ghé website để tìm ngay set trang sức xinh xắn đồng hành cùng bạn trong năm học mới và bung tỏa sự tự tin trong từng phong cách học đường nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức