spot_img

Món quà trang sức ý nghĩa cho người thân yêu mùa Trung thu 2024

Lời yêu thương với người thân không phải ai cũng có thể dễ dàng bày tỏ. Vậy hãy để những hành động nói lên tình cảm của mình đến với gia đình trân quý! Nhân dịp tết trung thu – tết đoàn viên sắp đến, bạn có thể trao tặng những người thân yêu món quà trang sức tinh tế để thay bạn thể hiện tình cảm yêu thương!

PNJ xin giới thiệu đến bạn Catalog Duyên Dáng để chọn quà tặng mẹ, chị gái và “nửa kia”. Catalog Duyên Dáng tựa như một kho báu chứa đựng những món trang sức đa dạng dáng hình. Mỗi thiết kế sẽ là một điểm nhấn tinh xảo, tô điểm cho vẻ đẹp riêng của từng thành viên trong gia đình yêu thương của bạn.

Hãy để những món quà trang sức từ Catalog Duyên Dáng của PNJ trở thành cầu nối, giúp dịp tết đoàn viên này của gia đình bạn trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn bao giờ hết!

Xem ngay các thiết kế của Catalog Duyên Dáng:

Bộ trang sức Vàng trắng 10K đính đá ECZ tặng mẹ

Trong đời người, mẹ chắc chắn là người phụ nữ quan trọng nhất. Thế nhưng 3 chữ “Con yêu mẹ” lại thật khó thốt ra! Vì thế, 2 bộ trang sức mà PNJ muốn giới thiệu dưới đây không chỉ là một món quà tôn vinh vẻ đẹp của mẹ, mà còn thay bạn gửi trao lời cảm ơn vô hạn dành cho đấng sinh thành.

Ấn tượng đầu tiên mà cả 2 bộ trang này mang đến chính là sự lung linh hoành tráng của hàng trăm viên đá ECZ. Điều đặc biệt của các món trang sức này là thay vì sử dụng 1 viên đá lớn, các nhà chế tác đã ghép nhiều viên đá với các kiểu dáng và kích thước khác nhau thành cụm. Kỹ thuật này giúp sản phẩm trông to hơn, đồng thời tạo nên độ tán sắc hoàn hảo hơn cho các món trang sức. Chính sự “xôm”, to, hoành tráng này lại vô cùng thích hợp để các mẹ có thể diện ở những buổi tiệc quan trọng. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, mẹ của bạn vẫn có thể đeo lẻ từng món để tạo nên sự nổi bật.

mon qua trang suc y nghia cho nguoi than yeu mua trung thu 2024
Bộ trang sức sẽ giúp mẹ trở nên nổi bật ở mọi buổi tiệc quan trọng. Xem bộ sản phẩm tại đây.
mon qua trang suc y nghia cho nguoi than yeu mua trung thu 2024 01
Bộ trang sức sẽ giúp mẹ trở nên nổi bật ở mọi buổi tiệc quan trọng. Xem sản phẩm bông tai tại đây, nhẫn tại đây và dây cổ tại đây

Ngoài việc chú trọng vào vẻ đẹp, các nhà chế tác PNJ còn chọn dáng vuông nhưng được bo góc cho 2 bộ trang sức này, nhằm thể hiện sự trân trọng những phẩm chất quý giá của người mẹ. Thiết kế này còn thể hiện dụng ý để tôn vinh 2 nét tính cách vừa mạnh mẽ nhưng lại cũng rất dịu dàng của những người phụ nữ Việt Nam. Trao tặng cho mẹ món quà Duyên Dáng cũng là trao đi lời nhắn gửi “Mẹ là người phụ nữ mà con kính yêu nhất trên đời”!

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 00624-000491 tặng chị gái

Đối với những ai đang tìm quà tặng cho chị gái thì bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 00624 – 000491 sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc. Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K ‘Duyên Dáng’ này được chăm chút tinh tế ở từng chi tiết nhỏ. Những viên kim cương lấp lánh, qua bàn tay khéo léo của các nhà chế tác, đã trở thành hình ảnh đồng tiền vô cùng tinh xảo. Bộ trang sức này chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của chị gái bạn, giúp chị ấy tự tin và nổi bật hơn trong những dịp đặc biệt.

mon qua trang suc y nghia cho nguoi than yeu mua trung thu 2024 02
Ngoài việc thể hiện sự quan tâm, bộ trang sức còn giúp bạn trao gửi lời chúc tốt đẹp đến chị của mình. Xem bộ sản phẩm tại đây

Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch, bộ trang sức với hình ảnh đồng tiền làm chủ đạo còn mang đến ý nghĩa may mắn, chúc phúc cho mọi việc luôn suôn sẻ, tròn đầy. Vì vậy, quà tặng Duyên Dáng này còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm sâu sắc từ trái tim bạn dành cho chị gái.

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 60413-60268

Tất nhiên PNJ không thể bỏ sót việc gợi ý quà tặng dành cho “nửa kia” nhân dịp tết trung thu. Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 60413-60268 với hình ảnh trái tim duyên dáng sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho dịp này. Những thiết kế này sẽ giúp nàng trở nên thật nổi bật, đồng thời khéo léo thể hiện tình cảm sâu sắc của 2 bạn đến mọi người xung quanh. Tuy sử dụng rất nhiều viên kim cương nhưng các nhà chế tác PNJ đã rất tinh tế lựa chọn thiết kế thanh mảnh cho bộ trang sức. Điều này sẽ giúp cho “tình yêu” của bạn nổi bật sự thanh lịch nhưng vẫn không quá phô trương khi diện thường ngày.

mon qua trang suc y nghia cho nguoi than yeu mua trung thu 2024 03
Hãy để bộ trang sức này đại diện cho lời nhắn nhủ yêu thương mà bạn đặc biệt dành tặng cho “nửa kia”. Xem bộ sản phẩm tại đây

Sở dĩ nói bộ trang sức này vô cùng thích hợp làm quà tặng cho nửa kia là vì ý nghĩa  “Anh trân quý em như ngọc ngà châu báu” được gửi gắm đằng sau hình ảnh trái tim kim cương duyên dáng. Thông qua món quà này, chắc chắn người ấy sẽ thấu hiểu được tình yêu chân thành mà bạn dành trao cho nàng ấy.

Ngoài các bộ trang sức được giới thiệu bên trên, Catalogue Duyên Dáng cũng còn rất nhiều thiết kế khác. Bạn có thể tham khảo ngay tại website PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức