spot_img

Món quà trang sức đồng điệu, cả nhà mình thêm gắn kết với BST Family Infinity

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc, bởi nơi đó chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất mà ta không thể mua được bất cứ nơi đâu. Hưởng ứng tháng gia đình, bạn hãy cùng PNJ bày tỏ yêu thương với những thành viên nhà mình cùng BST Trang sức Family Infinity đầy ý nghĩa nhé!

BST FAMILY INFINITY với biểu tượng vô cực không có điểm đầu, điểm cuối, mềm mại uốn quanh như tình yêu thương vô tận của các thành viên gia đình. Mỗi thiết kế trong BST này đều được chế tác tinh xảo, mang đậm dấu ấn sang trọng và tinh tế. Vì thế, đây sẽ là món quà hoàn hảo để bạn dành tặng cho những người thân yêu.

Hãy cùng PNJ khám phá những lựa chọn cho từng thành viên trong gia đình dưới đây nhé!

Xem ngay các thiết kế Family Infinity:

Món quà cho tình cha con gắn kết

Bên cạnh Ngày Gia đình, dịp quan trọng Ngày của Cha (16/6) cũng đang đến gần. Đừng ngần ngại dành tặng “trụ cột gia đình” một chiếc nhẫn ý nghĩa để gắn kết tình cha con. Cha có thể không hay nói lời yêu thương, nhưng chắc chắn trong sâu thẳm trái tim, ông sẽ vô cùng tự hào và hạnh phúc khi nhận được món quà từ bạn đấy! Đặc biệt, quà tặng trong sức PNJ Family Infinity không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm mà còn giúp bạn chăm chút cho ngoại hình của cha thêm chỉn chu và sang trọng.

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity
Chiếc nhẫn tô điểm phong độ của cánh mày râu

Xem sản phẩm tại đây:

Nổi bật với biểu tượng vô cực – đại diện cho tình yêu thương và sự gắn kết vô bờ, chiếc nhẫn nam Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMC000904 sẽ là lời nhắc nhớ cho cha về tình yêu của người trao tặng. Thêm vào đó, thiết kế to bản cùng điểm nhấn 52 viên đá ECZ lấp lánh trên nền vàng 10K tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người cha dấu yêu của bạn!

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity 01
Thiết kế tinh xảo, thể hiện phong cách phái mạnh

Xem sản phẩm tại đây:

Tiếp theo là một thiết kế tối giản hơn so với phiên bản trên. Với 20 viên đá ECZ lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên nền vàng trắng sang trọng, mẫu nhẫn nam Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XM00C000766 này mang đến vẻ đẹp đơn giản hơn. Đây là thiết kế phù hợp với những quý ông ưa chuộng phong cách tinh tế, thanh lịch.

Tô điểm sắt son dành tặng mẹ yêu

Trang sức là món quà tinh tế và ý nghĩa dành tặng mẹ trong mọi dịp. Món quà này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp quý phái, sang trọng của mẹ mà còn là lời khẳng định cho niềm tự hào về người con hiếu thảo.

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity 02
Điểm nhấn yêu thương dành tặng mẹ yêu

Xem sản phẩm tại đây:

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nút thắt đặt trên biểu tượng vô cực tượng trưng cho những cái nắm tay kết nối và tình yêu thương vô hạn của gia đình, PNJ mang đến chiếc dây cổ Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000068 thanh lịch. Những viên đá ECZ tròn đầy được đính trên nền vàng trắng và vàng hồng kết hợp kiểu dáng thanh lịch, chiếc dây chuyền này chắc chắn sẽ là món quà trang sức hợp ý để bạn dành tặng mẹ yêu.

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity 03
Nhân đôi sự rực rỡ với bản phối hoa tai ngọt ngào

Xem sản phẩm tại đây:

Ngoài điểm nhấn dây chuyền, bạn cũng có thể cân nhắc tô điểm cho mẹ thêm rạng ngời với đôi bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000165. Những viên đá ECZ lấp lánh được đính khéo léo trên đôi khuyên tai làm cho món phụ kiện trở nên thật kiêu sa. Món trang sức với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp mẹ bạn thoải mái sinh hoạt hàng ngày mà không vướng víu hay khó chịu.

Tỏ bày yêu thương với con yêu dấu

Vòng tròn hạnh phúc của gia đình sẽ thật không trọn vẹn nếu thiếu đi những đứa con thân yêu đúng không ba mẹ nhỉ? Các đấng sinh thành có thể cân nhắc dành tặng những món trang sức dưới đây để thể hiện tình yêu thương với các con nhà mình nhé!

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity 04
Đường nét uốn lượn hòa quyện cùng nét duyên tay con

Xem sản phẩm tại đây:

Mỗi cái nắm tay âu yếm của ba mẹ luôn là nguồn động lực to lớn giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chiếc nhẫn Bạc đính đá PNJSilver Family Infinity XM00C000031 mang biểu tượng hình vô cực cách điệu tinh tế. Biểu tượng nút thắt giao thoa thể hiện sự gắn kết bền chặt và vĩnh cửu của tình cảm gia đình. Kết hợp với chất lượng bền bỉ, món trang sức sẽ là người bạn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để con tỏa sáng rực rỡ.

mon qua trang suc dong dieu ca nha minh them gan ket voi bst family infinity 05
Cho con yêu thêm xinh tươi cùng lắc tay lung linh

Xem sản phẩm tại đây:

Lời yêu thương thầm lặng được gửi gắm qua chiếc lắc tay Bạc đính đá PNJSilver Family Infinity XM00C000011 tinh xảo. Đường nét uốn lượn mềm mại cùng 19 viên đá lấp lánh trên nền chất liệu bạc sterling thượng hạng sẽ biến món quà này thành điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của con gái cưng. Với độ dài đa dạng, lắc tay dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay, đồng hành cùng những cô “con gái rượu” trong mọi khoảnh khắc vui chơi hay những bữa tiệc tùng sang trọng.

Hãy để những gợi ý quà tặng trang sức tinh tế trên trở thành cầu nối giúp gia đình bạn gửi trao yêu thương đến nhau nhé! Mỗi món quà từ Bộ sưu tập Family Infinity không chỉ là lời yêu thương vô bờ bến mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết bền chặt và giá trị trường tồn theo năm tháng. Nếu chưa chọn được mẫu ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm những món trang sức tinh tế khác tại website PNJ nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức