spot_img

Mệnh Mộc Năm 2023 Hợp Màu Gì?

Phong thủy được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng phần nào đến với cuộc sống của chúng ta. Đối với những bạn yêu thích phong thủy chắc chắn sẽ chọn cho mình những món trang sức phong thủy hợp với bản thân mình. Và chúng tôi tin chắc rằng các bạn thuộc mệnh Mộc cũng rất quan tâm mệnh Mộc thuộc màu gì – chọn trang sức thế nào để hợp với người mệnh Mộc. Bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog chia sẻ cho các bạn mệnh Mộc biết được điều đó.

Khái quát chung về người mệnh Mộc

Theo thuyết ngũ hành, vạn vật trong tự nhiên ứng với ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mọi thứ xung quanh chúng ta đều được sinh ra theo quy luật ngũ hành này. Kể cả các mùa trong năm, thời tiết hay cơ thể của con người,… đều chịu sự chi phối và điều khiển của ngũ hành. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Menh Moc Nam 2023 Hop Mau Gi
Màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Mộc thêm thăng hoa trong công việc và tình cảm.

Xem sản phẩm trên hình

Mộc có nghĩa là sự tăng trưởng, phát triển của những loài cây, loại cỏ sinh sống trong đất trời. Những người mệnh Mộc được coi là vị thần của sự bao dung và lòng vị tha cao cả. Họ là những con người rất năng động, linh hoạt, sống luôn thoải mái và hướng ngoại.

Người mệnh Mộc sinh năm bao nhiêu?

Những người sinh vào những năm dưới đây sẽ là người mang mệnh mộc:

Sinh năm 1942, 2002 Tuổi Nhâm Ngọ

Sinh năm 1959, 2019 Tuổi Kỷ Hợi

Sinh năm 1988, 1928 Tuổi Mậu Thìn

Sinh năm 1943, 2003 Tuổi Quý Mùi

Sinh năm 1972, 2032 Tuổi Nhâm Tý

Sinh năm 1989, 1929 Tuổi Kỷ Tỵ

Sinh năm 1950, 2010 Tuổi Canh Dần

Sinh năm 1973, 2033 Tuổi Quý Sửu

Sinh năm 1951, 2011 Tuổi Tân Mão

Sinh năm 1980, 2040 Tuổi Canh Thân

Sinh năm 1958, 2018 Tuổi Mậu Tuất

Sinh năm 1981, 2041 Tuổi Tân Dậu

Người mệnh Mộc hợp với màu gì?

Menh Moc Nam 2023 Hop Mau Gi 1
Xanh lá được biết đến là sắc màu đại diện cho người mệnh Mộc.

Xem sản phẩm trên hình

Trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; tất cả đều đã được định sẵn những màu sắc hợp với bản thân mình. Khi sự kết hợp màu sắc ấy được đặt đúng chỗ sẽ tạo ra sự may mắn cho người mệnh Mộc. Hơn thế nữa, cuộc sống của người mệnh Mộc cũng vì thế mà luôn tươi đẹp, tiền tài thong thả, sức khỏe dồi dào.

Menh Moc Nam 2023 Hop Mau Gi 2
Khi sự kết hợp màu sắc ấy được đặt đúng chỗ sẽ tạo ra sự may mắn cho người mệnh Mộc.

Xem sản phẩm trên hình

Màu hợp với người mệnh Mộc

Menh Moc Nam 2023 Hop Mau Gi 3
Màu xanh lá sẽ khiến cho mọi thứ xung quanh bạn luôn được bao bọc bởi sự trong lành, tươi mát từ đó làm cho sức khỏe của bạn luôn tràn đầy sinh lực.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá: như tất cả chúng ta đều biết mệnh Mộc là tượng trưng cho mọi loại cây cỏ trên đời mà cây cỏ lại có màu sắc là xanh lá. Điều đó có nghĩa là, màu xanh lá khi kết hợp với người mệnh Mộc sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Màu xanh lá sẽ khiến cho mọi thứ xung quanh bạn luôn được bao bọc bởi sự trong lành, tươi mát từ đó làm cho sức khỏe của bạn luôn tràn đầy sinh lực.

Menh Moc Nam 2023 Hop Mau Gi 4
Điều đó có nghĩa là, màu xanh lá khi kết hợp với người mệnh Mộc sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Màu đen: màu đen từ trước đến nay đều đại diện cho sự huyền bí nhưng vô cùng đẳng cấp, sang trọng và đầy quyền lực. Những người mệnh Mộc khi kết hợp với màu đen sẽ vô cùng phù hợp bởi lẽ màu đen sẽ giúp người mệnh Mộc luôn luôn có được sự quý phái đồng thời nắm được trong tay những quyền lực to lớn.

Màu xanh nước biển: từ lâu màu xanh nước biển đã được mệnh danh là màu của đại dương, màu của sự rộng lớn và tự do. Người mệnh Mộc kết hợp với màu xanh dương sẽ tạo nên tính cách điềm đạm, giúp xoa dịu tính cách nóng nảy vốn là khuyết điểm của những người mệnh Mộc. Ngoài ra, màu xanh nước biển khi kết hợp với người mệnh Mộc sẽ giúp họ có được sự tự do, phóng túng, hình thành tính cách ham học hỏi, thích khám phá thế giới.

Cách chọn đồng hồ hợp với người mệnh Mộc

Đồng hồ được coi là một trong những đồ trang sức có sức hút thần thánh đối với tất cả mọi người. Nhiều người mệnh Mộc cũng không ngoại lệ, họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho loại trang sức đồng hồ.

Tuy nhiên, họ không chỉ quan tâm đến đồng hồ thời trang mà còn quan tâm đến đồng hồ phong thủy. Thời trang và phong thủy kết hợp lại với nhau thì không còn gì để bàn cãi nữa, nó sẽ giúp cho người mệnh Mộc có cuộc sống vô cùng viên mãn. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

Người mệnh Mộc nên chọn đồng hồ có màu xanh lá. Trên thị trường đồng hồ chính hãng hiện nay, có rất nhiều kiểu xanh lá khác nhau với những mẫu mã phong phú đa dạng, các bạn có thể tìm đồng hồ màu xanh lá cây, xanh chuối non, xanh lam,… Tất cả những chiếc đồng hồ màu đó đều giúp cho các bạn có được sự may mắn, bình an, hạnh phúc.

Người mệnh Mộc cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ màu xanh dương hoặc màu đen. Hai màu này khi kết hợp chung một mặt đồng hồ cũng tạo ra một đẳng cấp thời trang nhất định, hơn nữa đó cũng chính là màu phong thủy của người mệnh Mộc. Chính vì vậy không có lý do gì mà bạn lại từ chối một chiếc đồng hồ quý nhân như thế này.

Ngoài những màu sắc trên, người mệnh Mộc cũng có thể chọn đồng hồ màu nâu, những đồng hồ dây da hoặc dây Nato vì khi nhắc đến Mộc người ta cũng nghĩ ngay đến gỗ. Mà gỗ đó chính là pha trộn có yếu tố nâu. Sự kết hợp này sẽ giúp người mệnh Mộc trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Kiểu dáng đồng hồ nào hợp với người mệnh mộc

Hình khối trong phong thủy của người mệnh Mộc là hình trụ tròn, hình chữ nhật,… Mặt đồng hồ thời trang hình chữ nhật trên thị trường đồng hồ cũng được kinh doanh khá nhiều, tuy nhiên mặt hình trụ tròn là một lựa chọn hơi khó so với người mệnh Mộc bởi lẽ không có quá nhiều nơi sản xuất mặt đồng hồ kiểu này vì không hợp tính thẩm mỹ. Vì vậy mặt đồng hồ hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Mộc.

Một điều nữa, các bạn cũng cần phải lưu ý trên chiếc đồng hồ không thể nào tránh yếu tố Kim, cho nên chúng ta buộc phải sống hòa hợp với mệnh Kim. Suy cho cùng cuộc sống này cũng cần có sự hòa hợp để giúp đỡ lẫn nhau, làm cho cuộc sống tốt của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.

Người thuộc mệnh Mộc có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức