spot_img

Mệnh Lư Trung Hỏa Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Lư Trung Hoả có tính cách tự tin, luôn chăm chỉ và kiên định. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Lư Trung Hỏa

Lư Trung Hoả được hiểu là lửa trong lò. Đặc điểm của loại lửa này là luôn cháy rực rỡ, hừng hực và khó tàn. Vì lẽ đó, những người mang mệnh Lư Trung Hoả đều sở hữu ý chí bền bỉ, luôn tự tin và quyết liệt với những hoài bão, mục tiêu của mình. Tính cách của họ được tôi luyện trong những khó khăn nên người mang mệnh này luôn hiên ngang như ngọn cờ trước gió. Ngay khi còn trẻ, nhóm người này đã đạt những kỳ tích đáng ngưỡng mộ. Hơn thế nữa, họ mang một trái tim luôn cháy rực những ước vọng cao cả, người mang mệnh Lư Trung Hoả không dễ dàng hài lòng với hiện tại mà luôn muốn vươn đến những tầm cao mới. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Menh Lu Trung Hoa Hop Mau Gi Nam 2023
 Vì lẽ đó, những người mang mệnh Lư Trung Hoả đều sở hữu ý chí bền bỉ, luôn tự tin và quyết liệt với những hoài bão, mục tiêu của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Trong chuyện tình cảm, người tuổi này cũng thể hiện tình yêu thương nồng nàn đến nửa kia của mình. Dù bận rộn công việc cỡ nào, họ vẫn luôn xuất hiện, đồng hành cùng người mình yêu trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, Lư Trung Hoả thường quá tự tin nên dẫn đến việc thiếu đánh giá và đưa ra những quyết định chưa chuẩn xác. Ngoài ra, việc hấp tấp và nóng nảy của mình cũng đôi lần khiến nhóm người này đánh mất những cơ hội quan trọng cũng như làm người khác bị tổn thương.

Xem trang sức vàng:

Mệnh Lư Trung Hỏa hợp màu gì năm 2023?

Màu xanh lá: Đây là màu xanh tượng trưng cho mệnh Mộc. Mộc sinh Hoả, ngụ ý là khi lửa kết hợp với gỗ thì lửa sẽ cháy to hơn. Đồng nghĩa với việc người mang mệnh Lư Trung Hoả kết hợp cùng màu xanh lá thì cuộc sống và sự nghiệp càng đi lên, phát triển vượt bậc.

Menh Lu Trung Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 1
Màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Lư Trung Hoả sẽ thêm thăng hoa, cuộc sống cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Màu cam, hồng, đỏ, tím đây là những màu đại diện cho người mệnh Hoả. Khi kết hợp cùng những màu sắc trên, cuộc sống của họ sẽ ngập tràn may mắn, năng lượng tích cực, mọi điều suôn sẻ và hanh thông.

Menh Lu Trung Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 2
Khi kết hợp cùng màu hồng, cuộc sống của họ sẽ ngập tràn may mắn, năng lượng tích cực, mọi điều suôn sẻ và hanh thông.

Xem sản phẩm trên hình

Màu vàng, bạc, trắng: đây là những màu thuộc Kim mà Hỏa lại chế khắc Kim, cho nên những màu vàng, bạc, trắng cũng có thể kết hợp với Sơn Đầu Hỏa. Sự kết hợp này sẽ giúp người mang mệnh Sơn Đầu Hoả thêm tự tin trong những quyết định.

Đá phong thuỷ cho người mệnh Lư Trung Hỏa

Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hỏa; do đó, người thuộc tuổi này nên ưu tiên đeo trang sức đẹp đá đại diện thay mặt hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,… Về mặt tương hợp,  Lư Trung Hoả hoàn toàn có thể lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Hỏa có màu đỏ, hồng, tím như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst,…

Menh Lu Trung Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 3
Với sắc đỏ của Ruby, người mang mệnh này sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài sinh sôi.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa tức Hoả kỵ Thuỷ, nên người mang mệnh Hoả không nên đeo trang sức đá thuộc mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, Sapphire,…

Menh Lu Trung Hoa Hop Mau Gi Nam 2023 4
Peridot cũng rất thích hợp cho người mang mệnh Hoả.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Lư Trung Hoả có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để cùng trải nghiệm thêm những chương trình và dịch vụ thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức