spot_img

Mệnh Hải Trung Kim Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Hải Trung Kim là người kỹ tính, tham vọng và có tài năng lãnh đạo. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Hải Trung Kim

Hải Trung Kim nghĩa là vàng dưới biển. Nhìn chung, người mang mệnh này thường sống kín đáo, không thích khoe khoang, suy nghĩ nhiều và tư duy độc lập. Họ là nhóm người kỹ tính, làm việc gì cũng hết lòng. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, người mang mệnh Hải Trung Kim thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ, đắn đo và chọn lọc thông tin một cách kỹ càng. Ngoài ra, họ luôn có kế hoạch kỹ lưỡng cho cuộc sống của mình. Chính vì thế, nhóm người này ghét sự hấp tấp, nóng vội.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Tính cách nổi bật khác của Hải Trung Kim chính là sự ngay thẳng, chân thành. Họ luôn tin vào trực giác và sự quan sát của mình thay vì nghe những lời xu nịnh. Trong cuộc sống, nhóm người này vô cùng kiên định với mục tiêu của mình, luôn chăm chỉ và đưa ra nhiều giải pháp khác nhau. Họ cũng rất tham vọng, có mục tiêu cao và kế hoạch từng bước một đạt được điều mình muốn. Thêm vào đó, người mang mệnh Hải Trung Kim cũng có tài lãnh đạo và thuyết phục. Nhóm người này biết dẫn dắt đội nhóm để đạt nhiều thành tựu.

Menh Hai Trung Kim Hop Mau Gi Nam 2023
Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, người mang mệnh Hải Trung Kim thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ, đắn đo và chọn lọc thông tin một cách kỹ càng.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức vàng:

Mệnh Hải Trung Kim Hợp Màu Gì Năm 2023?

Màu ánh kim, màu bạc, màu trắng: Đây là những màu sắc rất phù hợp với người mang mệnh này bởi chúng là màu đại diện cho mệnh Kim. Nếu kết hợp những gam màu trên vận dụng vào cuộc sống, người Mệnh Hải Trung Kim sẽ gặp những điều như ý, mọi thứ diễn ra suôn sẻ đúng như ý nguyện.

Menh Hai Trung Kim Hop Mau Gi Nam 2023 1
Đây là những màu sắc rất phù hợp với người mang mệnh này bởi chúng là màu đại diện cho mệnh Kim.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá: Đây là màu của thiên nhiên, những người mệnh Hải Trung Kim khi sử dụng màu xanh lá tinh thần của họ sẽ được hòa hợp với thiên nhiên đất trời. Đây cũng là gam màu giúp người tuổi này giải tỏa căng thẳng, cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu.

Màu đen, màu xanh dương: Đây là những gam màu mang đến cảm giác mát mẻ và tự do. Sự xuất hiện của những màu này trong cuộc sống của Mệnh Hải Trung Kim sẽ giúp họ làm việc gì cũng suôn sẻ.

Menh Hai Trung Kim Hop Mau Gi Nam 2023 2
Kim cương sẽ là món quà mang đến nhiều năng lượng tích cực cho người mệnh này.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người mệnh Hải Trung Kim

Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên Hải Trung Kim có thể đeo trang sức đá màu đại diện cho cả mệnh Thổ và Kim như: Citrine, Sapphire Vàng, Kim Cương, Ngọc Trai,… Ngoài ra, Kim chế khắc Mộc nên bạn có thêm sự lựa chọn có màu xanh lá như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

Menh Hai Trung Kim Hop Mau Gi Nam 2023 3
Đá phong thuỷ sẽ là tín vật may mắn giúp chúng ta thêm may mắn và tự tin.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng, lửa đun chảy kim loại nên mệnh Kim không nên đeo đá đại diện cho hành Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Menh Hai Trung Kim Hop Mau Gi Nam 2023 4
Đá phong thuỷ màu xanh hoặc đen rất phù hợp cho người mang mệnh Hải Trung Kim.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Hải Trung Kim có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm cân bằng năng lượng và hài hòa sắc thái. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để trải nghiệm thêm những chương trình khuyến mãi và dịch vụ hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức