spot_img

Mệnh Đại Lâm Mộc  Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Đại Lâm Mộc luôn đầy bao dung, chủ động và trách nhiệm. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Đại Lâm Mộc

Đại Lâm Mộc nghĩa là cây trong rừng lớn. Nhóm người này có tính cách ôn hoà, dễ chịu và hào phóng. Họ luôn quan tâm và giúp đỡ những người xung quanh, bao dung và giàu lòng vị tha. Ngoài ra, Đại Lâm Mộc cũng có ý chí kiên cường sắt đá, không ngại khó khăn hay thử thách. Người thuộc mệnh này luôn kiên trì, vững vàng đương đầu với mọi thứ. Đại Lâm Mộc cũng rất sáng suốt, nhạy bén và thông minh. Họ có khả năng phán đoán mọi sự việc một cách tuyệt vời. Trong công việc, nhóm người này luôn thể hiện sự cầu tiến, tham vọng đạt được những thành tựu lớn. Khi bắt đầu một công việc, Đại Lâm Mộc đều dốc sức dốc lòng, luôn hoàn thành vượt trội những công việc mình được giao. Do đó, họ luôn nhận được sự tín nhiệm và ngưỡng mộ từ cấp trên, đồng nghiệp.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Menh Dai Lam Moc Hop Mau Gi Nam 2023 1
Ngoài ra, Đại Lâm Mộc cũng có ý chí kiên cường sắt đá, không ngại khó khăn hay thử thách.

Xem sản phẩm trên hình

Về mặt tình cảm, người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc luôn mong ước sự bình yên và vững vàng. Họ không phải là tuýp người thích tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt nhưng dễ nguội lạnh. Điều này khiến họ trở nên khó tính khi chọn lựa một nửa cuộc đời mình. Nhưng một khi đã yêu, Đại Lâm Mộc luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến người thương, luôn che chở và hiện diện.

Menh Dai Lam Moc Hop Mau Gi Nam 2023 2
Về mặt tình cảm, người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc luôn mong ước sự bình yên và vững vàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mệnh Đại Lâm Mộc Hợp Màu Gì Năm 2023?

Menh Dai Lam Moc Hop Mau Gi Nam 2023 3
Sự tương thích về màu sắc sẽ giúp các Đại Lâm Mộc thêm thăng hoa trong cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá: Đây cũng là màu xanh tượng trưng cho mệnh Mộc, đại diện cho cây lá, chồi non, thiên nhiên và sự tươi mới. Nếu biết cách sử dụng màu xanh lá vào cuộc sống, Đại Lâm Mộc sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống luôn bình an, sức khoẻ luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Màu đen: Đây là gam màu đại diện cho sự huyền bí, sang trọng và quyền lực. Màu đen giúp người mệnh Mộc càng thêm tự tin trong cuộc sống như được tiếp thêm năng lượng chiến đấu.

Menh Dai Lam Moc Hop Mau Gi Nam 2023 4
Màu đen giúp người mệnh Mộc càng thêm tự tin trong cuộc sống như được tiếp thêm năng lượng chiến đấu.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh nước biển: Người mệnh Mộc kết hợp với màu xanh dương sẽ tạo nên tính cách điềm đạm, xóa đi những căng thẳng của người mang mệnh Đại Lâm Mộc.

Đá phong thuỷ cho người mệnh Đại Lâm Mộc

Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thuỷ sinh Mộc nên người tuổi này có thể đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như: Topaz, Sapphire,… và hành Mộc như: Peridot, Cẩm Thạch,… Đồng thời, cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc áp chế Thổ nên Đại Lâm Mộc có thêm lựa chọn về đá đại diện cho hành Thổ như: Citrine, Ngọc Trai SouthSea,…

Menh Dai Lam Moc Hop Mau Gi Nam 2023 5
Trên phương diện tâm linh, Topaz thích hợp cho người mang mệnh Đại Lâm Mộc.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Đại Lâm Mộc có thể chọn những món trang sức phong thủy phù hợp khác để cân bằng năng lượng và hài hòa sắc thái. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ và cùng trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức