spot_img

Khai trương rộn ràng, sáng bừng không gian trang sức mới

Tháng 6 này tại hệ thống PNJ tại QUẢNG TRỊ hân hoan chào đón Quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm dịch vụ mua sắm trang sức đẳng cấp mới tại số 10 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị. Đến gần hơn với quý khách hàng, PNJ mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm thật nhiều lựa chọn phong cách và hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến giúp bạn bừng sáng với hàng ngàn mẫu trang sức tinh tuyển với thiết kế đặc sắc, giá cả hợp lý cùng chính sách kinh doanh cạnh tranh, minh bạch và thống nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 1

Từ ngày 07/6/2022 đến 14/6/2022, trong không khí tưng bừng khai trương, TTKH PNJ 10 Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt cho các dòng trang sức dành cho các khách hàng đã luôn tin chọn PNJ sánh cùng để tạo nên dấu ấn phong cách riêng.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 2

Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi đến 20% cho các dòng trang sức đá màu, ưu đãi đến 8% cho trang sức ECZ và trang sức kim cương, ưu đãi đến 20% trang sức bạc PNJSilver.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 3

Quý khách hàng sẽ nhận ngay 100% quà tặng cho mọi hóa đơn trang sức vàng trong thời gian khai trương Cụ thể với hóa đơn dưới 10 triệu đồng nhận ngay áo mưa PNJ, nhận ngay mũ bảo hiểm PNJ với hóa đơn từ 10 triệu đến dưới 25 triệu, nhận ngay bộ ấm trà PNJ cho hóa đơn từ 25 triệu trở lên và áo mưa PNJSilver khi có hóa đơn từ 500.000 đồng.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 4

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với TTKH PNJ 10 Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 5 1

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 6

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

khai truong ron rang pnj thi xa quang tri 7

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Thương hiệu trang sức PNJ vốn nổi tiếng và được định danh từ chính niềm tin của các thế hệ khách hàng. Đến với các khách hàng ở Quảng Trị, tiếp nối hành trình đầy tự hào này PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương của TTKH PNJ 10 Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị.

Thời gian áp dụng: Từ 07/6/2022 –  14/6/2022

Địa chỉ: : 10 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

SDT Cửa hàng: 0233 3565588

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức