spot_img

Hiểu để yêu – chọn những thấu hiểu, trao những yêu thương!

Qua một khoảng thời gian dài nhiều khó khăn, người phụ nữ của chúng ta vẫn luôn kiên định một cách phi thường, luôn vẹn toàn và là chỗ dựa vững chắc cùng ta vượt mọi khó khăn. Hơn tất cả, họ xứng đáng với những yêu thương và thấu hiểu, họ xứng đáng với những quan tâm chân thành, cũng là thông điệp PNJ muốn gửi gắm trong nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8/3 lần này “Hiểu Để Yêu – Chọn Những Thấu Hiểu, Trao Những Yêu Thương”.

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 1

Có một thực tế rằng: Phụ nữ Việt, đa phần, chỉ cần được HIỂU! Và, chúng ta vẫn thường nghĩ rằng, phụ nữ vốn khó hiểu, chúng ta “cần cả đời để hiểu một người phụ nữ”. Người ta vẫn ví phụ nữ như một cuốn sách dày cộp và rất HÀN LÂM, một cuốn sách mà bạn phải nghiền ngẫm cả một đời. Thú vị hơn, chúng ta luôn nghĩ phụ nữ phức tạp là thế, khó hiểu là thế nhưng chúng ta vẫn đinh ninh “Ôi, cô ấy/ chị ấy, em ấy, mẹ mình LÀ THẾ ẤY MÀ!” … Ta cứ ngỡ mình đã hiểu người phụ nữ của mình! 

Phụ nữ không quá khó hiểu, họ là những MẪU SỐ rất cụ thể, nhưng các mẫu số thường không giống nhau! Có những người họ chỉ cần một chữ “Thương”, có những người họ chỉ cần một ngày riêng không vướng bận, có những người vốn đã hài lòng với mọi điều mình đang có, lại có những người thích cảm nhận giá trị của mình cùng những hiện vật có thể định giá…!

Chính vì thế, thay vì quy đồng tất cả các mẫu số, chúng ta hãy hiểu từng phân số và có những cách giải riêng, đúng nhất! Dành thời gian để thấu hiểu và chọn các yêu thương dành riêng cho người phụ nữ của mình!

Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, từ ngày 25/02 đến ngày 09/03/2022, PNJ gửi đến những món quà thay ngàn lời thấu hiểu, hơn ngàn lời yêu gửi đến người phụ nữ của chúng ta. Đồng thời, để ngỏ lời trân quý đến một nửa thế giới, PNJ cũng gửi đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 2
hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 3

Đến với PNJ để lựa chọn món quà yêu thương xuất phát từ sự thấu hiểu người phụ nữ của mình, với chương trình tặng combo đến 10 triệu khi mua trang sức vàng từ 5 triệu đồng: Với hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng đến dưới 45 triệu đồng, PNJ gửi tặng bạn Combo ưu đãi đến 1 triệu đồng; với hoá đơn từ 45 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng bạn sẽ sẽ được nhận Combo ưu đãi trị giá đến 4 triệu đồng và hoá đơn từ 100 triệu đồng, PNJ xin gửi đến bạn Combo ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng trong đó quý khách hàng được tặng set quà đến 4 sản phẩm StylebyPNJ.

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 4

Nếu bạn hay người phụ nữ của bạn là một tín đồ của kim cương thì không món quà nào hoàn hảo bằng trang sức kim cương. Tận hưởng chương trình ưu đãi mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 của PNJ cùng cơ hội nhận quà tặng trang sức vỏ đến 120 triệu đồng khi mua kim cương rời với hoá đơn chỉ từ 30 triệu đồng. Còn gì tuyệt vời hơn món quà tinh tuyển cùng ưu đãi tuyệt vời dành tặng người phụ nữ tinh tế!

Để ngày 8/3 của phái đẹp thêm ý nghĩa, hệ thống PNJ tại một số cửa hàng và online sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đến 20% nhiều trang sức vốn được nhiều ưu ái từ phái đẹp: Trang sức ECZ và CZ ưu đãi đến 20%; trang sức kim cương ưu đãi đến 15% và trang sức Ý ưu đãi đến 10%.

Trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các khách hàng đến tham quan, mua sắm và check in tại PNJ sẽ được nhận ngay ưu đãi 300 ngàn đồng cho hoá đơn từ 5 triệu đồng (áp dụng cho nhóm khách hàng đi từ 2 người).

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 61

Các tín đồ của PNJ Silver, Style by PNJ và Disney không thể bỏ qua cơ hội nhận ngay lì xì siêu chất đầu năm. Các quý khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi đến 500 ngàn đồng cho hoá đơn chỉ từ 1 triệu đồng.

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 6 1

Các tín đồ của thế giới Disney chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội rạng ngời mùa 8/3 cùng những biểu tượng trang sức độc đáo của Disney|PNJ với ưu đãi đến 1 triệu đồng khi mua trang sức vàng từ 5 triệu đồng, ưu đãi 15% cho các dòng hàng ECZ, CZ, trang sức kim cương, nhận ngay 300 ngàn đồng cho mỗi hoá đơn từ 5 triệu đồng (dành cho các nhóm khách từ 2 người check in tại hệ thống PNJ).

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 7

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và không làm các cô gái cá tính thất vọng khi gửi đến món quà 8/3 với chương trình ưu đãi đến 1 triệu khi mua trang sức vàng từ 5 triệu đồng, nhận ngay 300 ngàn đồng cho mỗi hoá đơn từ 5 triệu đồng (dành cho các nhóm khách từ 2 người check in tại hệ thống PNJ). Những thiết kế trong mơ của STYLEbyPNJ mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ về cùng đội với phong cách và cá tính riêng của bạn, để bạn luôn rạng ngời và cá tính trên hành trình riêng của mình.

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 8

Với phái đẹp yêu thích kể câu chuyện của mình qua những hạt Charm cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thêm vào câu chuyện 8/3 của mình những hạt charm xinh xắn và ưu đãi hấp dẫn – tặng ngay 1 charm trị giá 990 ngàn đồng khi mua 3 charm và ưu đãi đến 10% khi mua trang sức từ 5 triệu đồng. Câu chuyện về những ước mơ nhiệm màu, về hành trình những ngày phía trước của bạn sẽ càng thêm thú vị với PANDORA. 

Với các tín đồ yêu chuộng đồng hồ PNJ Watch sẽ nhận ưu đãi giảm 15% . Khách hàng mua Đồng Hồ trị giá từ 9 triệu đồng trở lên được tặng 1 Vòng hoặc Lắc bạc PNJ trị giá 1triệu2. KH mua hóa đơn bất kì tại PNJ (bao gồm cả trang sức và Đồng Hồ) sẽ nhận được Voucher mua Đồng Hồ trị giá 500 ngàn đồng áp dụng Hóa Đơn Đồng Hồ từ 4 triệu đồng trở lên. Chỉ duy nhất ngày 08/03/2022 giảm thêm 500 ngàn đồng khi mua Hóa Đơn Đồng Hồ từ 5 triệu đồng.

Dịp 8/3 năm nay, PNJ đặc biệt sáng tạo riêng Bộ Sưu tập TIMELESS DIAMOND được mô phỏng từ chính khí chất cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ nội tại lẫn sắc vóc của người phụ nữ yêu thương. Timeless Diamond được lấy cảm hứng từ những chi tiết đan chéo trong các sản phẩm đan lát – một trong nghề thủ công truyền thống có từ lâu đời của người Việt Nam.

Như một sự tri ân và tự hào về văn hóa Việt Nam, cũng như gửi gắm thông điệp bảo vệ nét đẹp truyền thống, bộ sưu tập Timeless Diamond của PNJ đem đến những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và bền vững thời gian.

Gồm 4 kiểu dáng gắn đá chi tiết “đan chéo” tạo cảm giác cứng cáp và bền chặt phù hợp cho thiết kế trang sức Kim Cương. Bên cạnh đó chi tiết đan chéo cũng tạo cảm giác sang trọng, tinh giản nhưng làm nổi bật điểm nhấn là viên kim cương.

hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 9
  • Solitaire: Kiểu nhẫn cổ điển và truyền thống nhất, có thiết kế để chỉ tập trung vào một viên đá, dáng viên đá thông dụng nhất là tròn. Đai nhẫn của nhẫn Solitaire thông dụng nhất là trơn nhưng cũng có thể cách điệu đính nhiều viên đá nhỏ. Cảm giá của Solitaire đem đến cho bạn sự đơn giản và thanh lịch. Đây cũng là loại nhẫn đứng trước thử thách của thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp với biểu tượng đan chéo làm cứng cáp phần chấu/ gắn kim cương, để sự thanh lịch bền vững với thời gian.
hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 10
  • Halo: có ý nghĩa là “hào quang”, “quầng sáng”. Thiết kế Halo có đặc trưng là 1 viên kim cương lớn ở trung tâm được bao quanh bởi một hàng kim cương đính nhiều viên đá nhỏ, tạo cảm giác viên kim cương được to hơn nhiều lần về thị giác. Halo đem đến cảm giác cho người đeo trở nên tỏa sáng, rực rỡ và lấp lánh hơn. Sự kết hợp giữa chi tiết đan chéo với thiết kế Halo tạo bệ chấu/ vòng đai vững chắc cho viên đá chính để sản phẩm tỏa sáng tối đa.
hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 11
  • Bazel: có thiết kế chắc chắn 1 vòng bao quanh bên ngoài viên Kim Cương, với đặc trưng là viên Kim Cương sẽ nằm gọn và phẳng bên trong vòng Bazel. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng kĩ tính và cẩn thận vì nó ít có nguy cơ đá bị trầy xước hoặc rơi ra ngoài. Sự kết hợp đem lại cảm giác chắc chắn, yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Thu hút ánh nhìn vào viên đá chính.
hieu de yeu chon nhung thau hieu trao nhung yeu thuong 12
  • Three-Stone: còn được gọi là phong cách bộ ba bởi vì ba viên kim cương xếp gần nhau. Phổ biến nhất của nhẫn Three-Stone là một viên kim cương ở trung tâm lớn với hai viên kim cương 2 bên nhỏ hơn hoặc 3 viên đá cỡ trung bình có kích thước bằng nhau. Ba viên kim cương này rất đặc biệt, chúng đại diện cho hiện tại, quá khứ và tương lại mà các cặp đôi muốn chia sẻ với nhau. Ngoài ra phong cách àny còn thể hiện ý nghĩa tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy. Chi tiết đan chéo đóng vai trò liên kết những triết lí mà người đeo tin tưởng, làm bền chặt những ý nghĩa với nhau.

Để thể hiện tình cảm đến người phụ nữ chúng ta nhất mực yêu thương trong dịp 8/3 này, PNJ còn gửi đến Bộ Sưu Tập True Love với các chủ đề: Memories of love, Love Locker, Time Dating. Tôn vinh tình yêu đích thực, đánh dấu từng giai đoạn yêu của một cặp đôi. Thể hiện hành trình hình thành tình yêu từ hẹn hò đến cầu hôn và cuối cùng là kỉ niệm tình yêu. Với những thiết kế mang cảm xúc và biểu tượng tình yêu, cùng xu hướng thiết kế mới nhất, chắc chắn người phụ nữ yêu thương sẽ thật rạng ngời hạnh phúc.

Người phụ nữ của chúng ta, sau tất cả những yêu thương họ gói trọn, họ xứng đáng được thấu hiểu bằng tình yêu chân thành, họ xứng đáng với những điều tuyệt với nhất! Chúng ta hãy cứ lắng lại để quan sát họ, quan tâm và yêu thương nhiều hơn, hãy HIỂU để YÊU và trao đến họ những gì họ xứng đáng!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức