spot_img

“HAPPY ENDING” – HÀNH TRÌNH KIM CƯƠNG CỦA MỖI NÀNG CÔNG CHÚA DISNEY

Như viên kim cương, những nàng công chúa của nhà Disney cũng phải trải qua nhiều thử thách để có thể là chính mình, rực rỡ và rạng ngời. Thông điệp này được thể hiện rõ nét thông qua điểm nhấn kim cương đắt giá, ghi dấu chặng đường đáng nhớ.

Hành trình của những công chúa trong nhà Disney luôn đầy màu sắc và chứa đựng những bài học quý báu về cuộc sống. Trên mỗi tác phẩm, mỗi nàng công chúa đều phải trải qua những khó khăn và trở ngại riêng. Tuy nhiên, từ những thử thách ấy, trái tim của họ luôn tỏa sáng với tình yêu, niềm khao khát và khát vọng mãnh liệt cho những ước mơ và lòng chân thành. Bộ Sưu tập Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu.

Xem trang sức Disney| PNJ:

Điều thú vị là mỗi nàng công chúa đều sở hữu một chi tiết đặc trưng riêng đại diện cho tính cách và niềm tin của mình. Tiêu biểu là nàng Bạch Tuyết luôn tỏa sáng với sự vui tươi và hạnh phúc, kèm theo chiếc nơ xinh xắn; nàng Belle luôn xuất hiện bên bông hoa hồng ma thuật, biểu trưng cho niềm tin và sức mạnh kỳ diệu,…

Mỗi dòng trang sức kim cương từ Disney|PNJ đều tôn vinh bản sắc và gợi nhớ đến những nỗ lực hướng đến ước mơ và sự hoàn thiện không ngừng. Dòng sản phẩm giúp chúng ta trân trọng những gì chúng ta đang có, nhắc nhở bản thân gìn giữ giá trị bên trong và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Hãy cùng ngắm nhìn những món trang sức kim cương lấp lánh, với mỗi điểm nhấn đều hướng đến một nàng công chúa và chặn đường “Happy Ending” của mỗi nàng.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010578

Nhẫn kim cương Disney|PNJ với chi tiết vương miện công chúa là một điểm nhấn trang sức mang âm hưởng của thế giới cổ tích. Vương miện trên nhẫn tượng trưng cho vẻ đẹp, quyền lực và đẳng cấp của một nàng công chúa. Trong khi đó, kim cương lấp lánh trên vương miện tạo nên sự lộng lẫy và sang trọng.

HAPPY ENDING HANH TRINH KIM CUONG CUA MOI NANG CONG CHUA DISNEY
Nhẫn kim cương Disney|PNJ với chi tiết vương miện công chúa là một điểm nhấn trang sức mang âm hưởng của thế giới cổ tích.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DDDDH000041

Với chi tiết vương miện và trái tim lồng ghép vào nhau, dây cổ này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tình yêu. Vương miện tượng trưng cho sự quý phái và quyền lực của công chúa, trong khi trái tim đại diện cho tình yêu và cảm xúc chân thành. Đặc biệt, những viên kim cương sáng ngời, rạng rỡ như niềm hạnh phúc của nàng.

HAPPY ENDING HANH TRINH KIM CUONG CUA MOI NANG CONG CHUA DISNEY 1
Vương miện tượng trưng cho sự quý phái và quyền lực của công chúa, trong khi trái tim đại diện cho tình yêu và cảm xúc chân thành.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim Cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DDDDY000143

Đôi bông tai mang sắc vàng óng ánh như mái tóc của nàng công chúa ngủ trong rừng. Điểm thêm là những viên kim cương đang nhẹ nhàng khoe sắc, phản chiếu niềm tin và ánh sáng trong mọi khó khăn. Điểm nhấn này chắc chắn sẽ khiến nàng không thể chối từ.

HAPPY ENDING HANH TRINH KIM CUONG CUA MOI NANG CONG CHUA DISNEY 3
 Điểm thêm là những viên kim cương đang nhẹ nhàng khoe sắc, phản chiếu niềm tin và ánh sáng trong mọi khó khăn.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DD00Y000045

Là bản phối của đôi bông tai, chiếc vòng tay mang đến âm hưởng dịu dàng cùng sắc vàng khéo nịnh da. Thiết kế thanh mảnh rất biết cách tôn vinh cổ tay thanh mảnh của nàng.

HAPPY ENDING HANH TRINH KIM CUONG CUA MOI NANG CONG CHUA DISNEY 4
Thiết kế thanh mảnh rất biết cách tôn vinh cổ tay thanh mảnh của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DDDDY000032

Kim cương, loại đá quý cứng nhất, được biết đến là bảo vật trong thế giới của các loại đá quý. Với sự tinh tế của mình, PNJ đã mang đến chiếc lắc tay kim cương có thiết kế sang trọng, chỉn chu trên từng chi tiết. Tinh thể long lanh ấy được tinh tế sắp đặt trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng.

HAPPY ENDING HANH TRINH KIM CUONG CUA MOI NANG CONG CHUA DISNEY 5
Tinh thể long lanh ấy được tinh tế sắp đặt trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Và còn nhiều điểm nhấn đang đợi bạn mang về tại www.pnj.com.vn. Cùng khám phá và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng chu đáo của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức