spot_img

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 7

Bạn đang suy nghĩ quà tặng cho người có sinh nhật vào tháng 7? Cùng xem vài gợi ý của PNJ nhé!

Tính cách của người sinh tháng 7

Người sinh vào tháng 7 thuộc một trong hai cung hoàng đạo Cự Giải hoặc Sư Tử. Nhìn chung, nhóm người này chịu ảnh hưởng của Cự Giải là chính và một ít từ Sư Tử. Người sinh tháng 7 thường có tính cách hướng ngoại, hòa đồng vui vẻ và dễ kết giao. Họ có nhiều bạn bè, mối quan hệ rộng rãi và luôn được những người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong, người sinh tháng 7 mang nhiều tâm sự và suy nghĩ. Họ dành nhiều thời gian để được một mình trong không gian yên tĩnh; nhóm người này cũng không thích sự ồn ào, đông đúc. Người sinh tháng 7 rất xem trọng gia đình và sẵn sàng hy sinh cho người thân yêu. Đặc biệt, họ cũng rất quan trọng vẻ bề ngoài, thích mặc đẹp và ăn diện.

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất cho những người sinh tháng 7

Quần áo giày dép

Như đã nói ở trên, người sinh tháng 7 rất thích trau chuốt vẻ bề ngoài. Niềm vui của họ là được ngắm mình xinh đẹp hàng ngày trước gương. Ngoài ra, họ cũng rất thích biến hoá với thời trang để mỗi lần xuất hiện sẽ khiến những người xung quanh phải trầm trồ thích thú. Do đó, quần áo giày dép sẽ là món quà xứng đáng được cân nhắc. Tuy nhiên, để nắm bắt được sở thích của người nhận quà, bạn nên tham khảo và tìm hiểu trước khi mua nhé. Street Style hè 2022: những xu hướng mới nhất & sự kết hợp độc đáo với trang sức STYLE by PNJ.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Mỹ phẩm làm đẹp

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng người sinh tháng 7 luôn sở hữu diện mạo thu hút bởi họ rất chăm chút vẻ ngoài và cử chỉ. Đối với họ, đầu tiên là phải đẹp trước, những chuyện khác tính sau. Dựa vào tính cách này, những món mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 7
Những món mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức

Với sở thích biến hóa phong cách thường xuyên thì việc sở hữu bao nhiêu món trang sức cũng không đủ. Người sinh tháng 7 thường có tính cách trẻ trung nên rất chuộng những điểm nhấn mang vẻ xinh xắn, đáng yêu. Những thiết kế được điểm thêm chi tiết trái tim hay bông hoa duyên dáng, hoặc kiểu dáng độc đáo, mới lạ luôn làm trái tim họ “tan chảy”.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 7 1
Những thiết kế được điểm thêm chi tiết trái tim hay bông hoa duyên dáng, hoặc kiểu dáng độc đáo, mới lạ luôn làm trái tim họ “tan chảy”.

Xem sản phẩm trên hình:

Chuyến du lịch cùng gia đình, người thân yêu

Có thể nói, người sinh tháng 7 là mẫu người gia đình lý tưởng. Niềm vui của họ là được chăm sóc, dành thời gian bên người thân yêu. Vì thế, món quà sinh nhật ý nghĩa chắc chắn sẽ là chuyến du lịch cùng gia đình. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để chia sẻ những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 7 3
Niềm vui của họ là được chăm sóc, dành thời gian bên người thân yêu. Vì thế, món quà sinh nhật ý nghĩa chắc chắn sẽ là chuyến du lịch cùng gia đình.

Xem sản phẩm trên hình:

Quà tự làm

Vốn là người sống tình cảm, người sinh tháng 7 thường rất trân trọng những món quà tự làm thay vì những vật phẩm hào nhoáng, xa xỉ. Dù là chiếc thiệp nhỏ hay chiếc bánh kem đáng yêu thì đối với họ, đây vẫn là món quà hoàn hảo trong dịp đặc biệt. Do đó, nếu có thời gian và khả năng, bạn có thể tự tay làm nên món quà sinh nhật ý nghĩa nhé!

Người sinh tháng 7 rất tình cảm và quý mến những mối quan hệ xung quanh. Vì thế, một món quà đúng ý sẽ khiến họ cảm động lắm đấy bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức