spot_img

Gợi ý quà tặng cuối năm với những chiếc bông tai đính đá đầy mê lực

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc

Bông tai là điểm nhấn làm điệu mà nàng nào cũng mê mẩn. Bên cạnh đẹp và lung linh, bông tai đính đá còn là món quà có nhiều ý nghĩa nữa!

Như quần áo, bông tai cũng cần được chọn lựa đề phù hợp với nàng, giúp khuôn mặt thêm hài hoà và cân đối. Để tiết kiệm thời gian, PNJ xin gợi ý những đôi hoa tai đá xinh xắn, sẵn sàng cùng nàng chinh phục mọi phong cách nhé!

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Hoa Hồng

Dáng bông tai nụ thì chị em nào cũng mê bởi phù hợp với mọi dáng mặt, lại nhỏ nhắn đáng yêu không gì sánh bằng. Đặc biệt, thiết kế hình bông hoa hồng, ngay giữa là viên đá ECZ lung linh từ PNJ sẽ khiến nàng càng mê mẩn hơn nữa. Nhỏ mà có võ, điểm nhấn xinh yêu này ngọt ngào đến lịm tim, là lựa chọn lý tưởng cùng nàng trong mọi dịp, từ chốn công sở đến những buổi tiệc sôi nổi.

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc 1
Thiết kế hình bông hoa hồng, ngay giữa là viên đá ECZ lung linh từ PNJ sẽ khiến nàng càng mê mẩn hơn nữa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Citrine PNJ

Là siêu phẩm của trang sức phong thuỷ, Citrine cũng rất toả sáng trong việc làm điểm nhấn thời trang. Với đôi bông tai vàng đính đá Citrine, phái đẹp sẽ vô cùng ưng ý với thiết kế đẹp mắt lung linh, chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng, đôi bông tai sẽ phản chiếu ánh sáng óng ánh. Ngoài ra, kiểu dáng và màu sắc lại không hề kén chọn, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi khuôn mặt. Dancing Stone – Đá Nhảy: Viên đá kỳ diệu trong ngành kim hoàn.

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc 2
Là siêu phẩm của trang sức phong thuỷ, Citrine cũng rất toả sáng trong việc làm điểm nhấn thời trang. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ Sắc Xuân

Nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân nên điểm nhấn cũng sở hữu một năng lượng tràn trề vui tươi. Điểm thú vị của đôi bông tai này chính là tạo sự tò mò, nhìn lướt qua thì như bông hoa nhỏ, nhìn gần và kỹ hơn thì giống một chú côn trùng đang ngân nga ánh sáng vàng cam. Phải nói thêm, Citrine, viên đá chủ đạo của thiết kế, nổi tiếng với ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng, giúp các chủ nhân thêm sáng suốt và kiên định trong mọi quyết định của mình.

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc 3
Điểm thú vị của đôi bông tai này chính là tạo sự tò mò, nhìn lướt qua thì như bông hoa nhỏ, nhìn gần và kỹ hơn thì giống một chú côn trùng đang ngân nga ánh sáng vàng cam. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 14K đính đá Ruby PNJ Sắc Xuân

Có sắc đỏ của Ruby là thấy xuân về. Đôi bông tai gây thương nhớ từ chất liệu vàng hồng lung linh đến viên đá rực rỡ hút mắt và kiểu dáng độc đáo. Nếu để hai chiếc bông tai gần nhau, từ tốn khép lại, nàng sẽ thấy đó là hình ảnh của một chú bướm, thật sáng tạo phải không? Ngoài ra, Ruby còn được biết đến như viên đá quý của thịnh vượng, có khả năng thu hút tài lộc, mang đến may mắn cho các chủ nhân nữa đấy!

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc 4
Nếu để hai chiếc bông tai gần nhau, từ tốn khép lại, nàng sẽ thấy đó là hình ảnh của một chú bướm, thật sáng tạo phải không? Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater

Nếu kim cương là nữ hoàng của đẳng cấp thì ngọc trai chính là bà hoàng của “sang chảnh”. Từ các diễn viên ngôi sao Hollywood đến những nàng chuộng vẻ đẹp tinh giản, ngọc trai đều đủ sức chinh phục chỉ trong tích tắc. Đáng nói hơn, chẳng cần xa hoa hay cầu kỳ, chỉ cần viên ngọc trai thôi là điểm nhấn trở nên đắt giá ngay.

Goi y qua tang cuoi nam voi nhung chiec bong tai dinh da day me luc 5
Từ các diễn viên ngôi sao Hollywood đến những nàng chuộng vẻ đẹp tinh giản, ngọc trai đều đủ sức chinh phục chỉ trong tích tắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cùng PNJ chọn cho mình một đôi bông tai đính đá thật xinh cho dịp năm mới nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức