spot_img

Gợi ý 5 trang sức bông tai ý nghĩa dành tặng mẹ dịp Vu Lan

Diễn ra vào ngày 15 tháng 7 âm lịch hàng năm, Vu Lan là một ngày lễ rất ý nghĩa để thể hiện lòng hiếu thuận, biết ơn đến tổ tiên và các đấng sinh thành. Hãy điểm qua 5 món trang sức bông tai PNJ phù hợp nhất để dành tặng mẹ trong dịp lễ báo hiếu này nhé!

Vào những dịp như thế này, việc chọn lựa một món quà tặng mẹ sao cho thật hữu ích và ý nghĩa thường khiến chúng ta phải đắn đo. Với PNJ, một món trang sức bông tai sẽ là phù hợp nhất. Đây vừa là một món quà hợp ý với phái đẹp, vừa là một cách gửi gắm sự yêu thương thông qua những thiết kế ý nghĩa. Hơn hết, khoảnh khắc con tự tay đeo cho mẹ món quà sẽ là điều giá trị nhất, bởi thêm gần thì ta lại thêm thương. Hãy cùng điểm qua 5 gợi ý trang sức bông tai dành tặng mẹ dịp này nhé.

Xem những trang sức gợi ý khác để dành tặng mẹ tại PNJ:

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY000060

Đầu tiên trong danh sách là món trang sức bông tai vàng 18k đính đá CZ. Thiết kế là một sự kết hợp giữa chất liệu vàng 18k rực rỡ và những viên đá CZ lấp lánh. Tái hiện ánh sáng của những viên kim cương, chất liệu đá CZ thực sự tạo nên những ánh sắc lung linh khó cưỡng. Và chất liệu 18k mang hàm lượng vàng cao sẽ càng làm tôn thêm đường nét quý phái cho khuôn mặt.

Chiếc hoa tai sẽ là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người mẹ ưa chuộng ăn bận giản dị, không quá chú trọng ngoại hình. Bởi món trang sức mang một thiết kế cổ điển, phù hợp với mọi dịp và mọi loại trang phục nên đây sẽ là một món quà giúp mẹ nâng hạng nhan sắc mọi lúc đấy.

goi y 5 trang suc bong tai y nghia danh tang me dip vu lan
Bởi món trang sức mang một thiết kế cổ điển, phù hợp với mọi dịp và mọi loại trang phục nên đây sẽ là một món quà giúp mẹ nâng hạng nhan sắc mọi lúc đấy.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000118

Tiếp theo là một món quà vừa dịu dàng, vừa trẻ trung dành cho mẹ yêu. Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất của món trang sức là viên ngọc trai Akoya thanh lịch và quý phái. Với thiết kế hình nụ nhẹ nhàng, món trang sức mang những đường cong mềm mại và hết sức tự nhiên. Chất liệu vàng trắng 14k và những viên đá phụ còn tạo thêm màu sắc hiện đại, tinh tế, giúp chiếc hoa tai tỏa sáng mọi góc độ.

Ngọc trai Akoya là một loại ngọc quý hiếm, mang ý nghĩa tinh khiết, hoàn hảo và trường tồn. Khi đặt ở trung tâm của thiết kế, chiếc hoa tai như một biểu tượng của sự quý giá và biết ơn sâu sắc dành cho mẹ yêu. Hãy gửi tặng món quà này để mẹ luôn cảm nhận sự trẻ trung của bản thân và sự trân trọng của những người con.

goi y 5 trang suc bong tai y nghia danh tang me dip vu lan 01
Hãy gửi tặng món quà này để mẹ luôn cảm nhận sự trẻ trung của bản thân & sự trân trọng của những người con.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính ngọc trai FreshWater PNJ PFXMY000504

Nhìn từ xa, món trang sức vô cùng nổi bật với viên ngọc trai FreshWater ở trung tâm. Kết hợp với dáng hình bông hoa nở rộ được tạo nên bởi 36 viên đá phụ sắp xếp tỉ mỉ, đôi hoa tai mang một năng lượng tươi mới và sang trọng. Chất liệu vàng 18k nguyên chất đến 75% tạo nên ánh hoàng kim bắt mắt, càng làm điểm nhấn thêm cuốn hút.

Với ngọc trai FreshWater, món trang sức mang đến ý nghĩa về sự thuần khiết, tự nhiên đến từ tạo hóa. Đây sẽ là một món quà mang tấm lòng của người con gửi đến đấng sinh thành, chứa đựng thông điệp về sự bồi đắp của tình cảm kết tinh thành vẻ đẹp quý giá.

goi y 5 trang suc bong tai y nghia danh tang me dip vu lan 02
Đây sẽ là một món quà mang tấm lòng của người con gửi đến đấng sinh thành, chứa đựng thông điệp về sự bồi đắp của tình cảm kết tinh thành vẻ đẹp quý giá.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ DDDDW002193

Gợi ý tiếp theo là đôi bông tai kim cương được thiết kế với hình dáng của một bông hoa tuyệt đẹp, nơi những viên kim cương tinh xảo hoá thân thành những cánh hoa rực rỡ. Sự lấp lánh của 2 viên đá chính và 28 viên đá phụ tạo nên vẻ sang trọng đầy tự nhiên. Chất liệu vàng trắng 14k hòa mình vào thiết kế chung, tạo nền tảng tinh tế để phần còn lại thật nổi bật.

Kim cương cũng được xem là biểu tượng của sự bền bỉ và bất diệt. Khi dành tặng mẹ, món quà sẽ trở thành lời tri ân vô hạn dành cho tình yêu và sự hy sinh của mẹ. Hãy để tình mẫu tử thêm bền chặt, tỏa sáng vĩnh cửu như món quà bạn dành tặng mẹ.

goi y 5 trang suc bong tai y nghia danh tang me dip vu lan 03
Sự lấp lánh của 2 viên đá chính và 28 viên đá phụ tạo nên vẻ sang trọng đầy tự nhiên.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW002316

Cuối cùng trong danh sách cũng là một gợi ý trang sức kim cương rất được ưa chuộng. Đôi bông tai mang một kiểu dáng thời thượng nhưng lại vô cùng mềm mại, giúp tôn lên viên kim cương 4.5 ly ở trung tâm. Những viên đá phụ cùng với chất liệu vàng trắng 14k là sự phối hợp cần thiết để tạo nên một thiết kế đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.

Viên kim cương chính ở mỗi chiếc hoa tai là những thành phẩm được chế tác kĩ lưỡng, đi cùng là giấy kiểm định cho thấy độ quý giá của món trang sức. Vẻ đẹp mãnh liệt và bất diệt của món trang sức sẽ tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của tình mẹ con. Hãy tự tay đeo món quà cho mẹ yêu nhé, đó sẽ là một kỉ niệm rất đáng nhớ đấy.

goi y 5 trang suc bong tai y nghia danh tang me dip vu lan 04
Đôi bông tai mang một kiểu dáng thời thượng nhưng lại vô cùng mềm mại, giúp tôn lên viên kim cương 4.5 ly ở trung tâm.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập website www.pnj.com.vn để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm thú vị khác, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức