spot_img

Gợi ý 5 món trang sức đá quý PNJ sang trọng dành tặng đấng sinh thành nhân Ngày của cha 2024

Trong những dịp đặc biệt như Ngày của Cha, quà tặng trang sức là một cách tuyệt vời để tỏ lòng biết ơn và gửi đi những lời chúc tốt đẹp đến “bờ vai trụ cột” của gia đình. Bởi vì món quà trang sức không chỉ trở thành điểm nhấn cho phong thái đĩnh đạc của cha mà thông qua món quà ấy, bạn cũng có cơ hội đeo tặng để tình phụ tử thêm gần gũi.  

Nhân Ngày của Cha năm nay, hãy cùng PNJ trao gửi tình yêu và lòng biết ơn đến đấng sinh thành! Xin mời bạn xem những gợi ý trang sức dưới đây và chọn quà cho người cha yêu dấu nhé!

Xem ngay các thiết kế trang sức nam PNJ:

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001775

Mẫu nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001775 được các nhà chế tác khéo léo kết hợp cả vẻ đẹp cổ điểm của vàng vàng và sự hiện đại của vàng trắng để tạo nên tổng thể vừa mạnh mẽ lại vừa trẻ trung. Điểm đặc biệt của chiếc nhẫn là 9 viên kim cương tinh xảo được sắp xếp một cách tinh tế và tượng trưng cho thành tựu vĩnh cửu của cha.

goi y 5 mon trang suc da quy pnj sang trong danh tang dang sinh thanh nhan ngay cua cha 2024
9 viên kim cương tinh xảo được sắp xếp một cách tinh tế và tượng trưng cho thành tựu vĩnh cửu của cha

Xem sản phẩm tại đây:

Mỗi viên kim cương lấp lánh và quý giá được đính kết trên sản phẩm như thay bạn phản chiếu niềm tự hào về người cha của cha, luôn nguyện gánh gồng tất cả những vất vả, khó khăn để các thành viên được an yên vui sống. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001775 này cũng sẽ trở thành phụ kiện xứng tầm để cùng cha bạn gây ấn tượng tại những buổi gặp mặt quan trọng.

Nhẫn nam Vàng Trắng 10K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu XMXMW004712

Cùng bộ sưu tập với thiết kế ở trên, 9 viên đá tượng trưng cho sự bền lâu cũng là điểm nhấn giúp mẫu nhẫn nam Vàng Trắng 10K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu XMXMW004712 trở nên nổi bật trên tay cha của bạn. Điểm khác biệt là thiết kế này mang sắc trắng trẻ trung. Bạn có thể cân nhắc chọn đây là quà tặng nếu cha của mình ưa chuộng các thiết kế trang sức mang âm hưởng hiện đại.

goi y 5 mon trang suc da quy pnj sang trong danh tang dang sinh thanh nhan ngay cua cha 2024 01
Thiết kế mang sắc trắng trẻ trung sẽ là quà tặng thích hợp cho những người cha ưa chuộng phong cách hiện đại

Xem sản phẩm tại đây:

Trao tặng cha món quà này, bạn sẽ thể hiện được sự kính trọng và ngưỡng mộ với “trụ cột” của gia đình mình. Món quà trang sức này có thể đồng hành lâu bền cùng cha bạn. Trong mọi khoảnh khắc, khi nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay, cha cũng đều sẽ cảm nhận được yêu thương của con luôn kề cận.

Nhẫn nam Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000609

Viên đá Topaz xanh được đính trên mẫu nhẫn nam Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000609 tạo nên một sự lấp lánh đặc biệt. Topaz là một loại đá quý tượng trưng cho sự tĩnh lặng, sự thanh thản và sức mạnh trong mệnh Thủy. Nó mang lại sự cân bằng và hòa hợp, giúp người mang cảm thấy bình yên và tự tin. Loại đá này cũng có thể cộng hưởng với trường năng lượng của người mệnh Thủy để khởi phát trí tuệ, kích thích sự linh hoạt và trực giác trong cuộc sống.

goi y 5 mon trang suc da quy pnj sang trong danh tang dang sinh thanh nhan ngay cua cha 2024 02
Đá Topaz có thể cộng hưởng với trường năng lượng của người mệnh Thủy để khởi phát trí tuệ, kích thích sự linh hoạt và trực giác trong cuộc sống.

Xem sản phẩm tại đây:

Nhẫn nam Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000609 chắc chắn sẽ là món quà được những ông bố mệnh Thủy ưng ý. Món quà trang sức đúng cung mệnh không chỉ mang đến năng lượng tích cực cho cha của bạn, mà nó còn thể hiện sự quan tâm và tinh ý của bạn khi chọn quà cho đấng sinh thành.

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY001162

Nếu Topaz sẽ mang năng lượng tích cực cho những người cha mệnh Thủy, thì viên đá Ruby đỏ huyền bí của nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY001162 sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ông bố mệnh Hỏa. Viên hồng ngọc rực rỡ lấp lánh mang trong mình sức mạnh và tinh túy của yếu tố lửa, biểu trưng cho nhiệt huyết và quyền lực. Viên đá được đính kết tinh xảo và đặt tại trung tâm của chiếc nhẫn, tạo nên một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

goi y 5 mon trang suc da quy pnj sang trong danh tang dang sinh thanh nhan ngay cua cha 2024 03
Viên hồng ngọc rực rỡ lấp lánh mang trong mình sức mạnh và tinh túy của yếu tố lửa, biểu trưng cho nhiệt huyết của cha dấu yêu.

Xem sản phẩm tại đây:

Quà tặng Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp, ý nghĩa và năng lượng tích cực. Đây là món quà thích hợp để cùng bạn cổ vũ cho sự nhiệt huyết và tự tin trong cuộc sống của ông ấy.

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMY000543

Chiếc nhẫn này không chỉ mang trong nó vẻ đẹp và sự sang trọng, mà còn chứa đựng ý nghĩa đặc biệt khi trở thành món quà tặng cha. Đá Citrine là một loại đá quý tượng trưng cho sự tươi sáng, niềm vui và năng lượng tích cực. Nó mang trong mình sức mạnh của ánh sáng mặt trời và khích lệ tinh thần lạc quan, giúp tạo ra một trạng thái tinh thần an lành cho cha thân yêu của bạn.

goi y 5 mon trang suc da quy pnj sang trong danh tang dang sinh thanh nhan ngay cua cha 2024 04
Chiếc nhẫn mang sức mạnh của ánh sáng mặt trời và khích lệ tinh thần lạc quan, giúp tạo ra một trạng thái tinh thần an lành cho cha thân yêu của bạn.

Xem sản phẩm tại đây:

Khi tặng cha một chiếc nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine là bạn đang gửi đi thông điệp về sự tôn trọng và trân quý sự hiện diện của cha trong cuộc sống của mình. Đừng quên tặng cha thêm một chiếc thư tay để nói lên sự kính trọng của bạn dành cho đấng sinh thành của mình nữa nhé!

Hy vọng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn có thể tìm ra món quà thích hợp để tặng cha nhân ngày ý nghĩa sắp đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các gợi ý quà tặng trang sức nam PNJ khác tại đây!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức