spot_img

Gợi ý 5 mẫu vòng tay cá tính để bạn phối đồ cực ấn tượng đón năm mới 2024

Chọn quần áo đẹp không là chưa đủ! Bộ trang phục của bạn sẽ thêm đậm màu sắc cá nhân nếu biết cách mix & match phụ kiện phù hợp. Nhân dịp đầu năm mới 2024, hãy cùng STYLE by PNJ “f5” tủ phụ kiện bằng cách bổ sung những mẫu vòng tay ấn tượng!

Dưới đây là 05 mẫu vòng tay đến từ STYLE by PNJ vừa đặc biệt, vừa dễ ứng dụng để nàng cân nhắc lựa chọn!

Vòng tay Vàng 10K đính đá CZ STYLE by PNJ DNA XM00Y000405

Vòng tay Vàng 10K đính đá CZ STYLE by PNJ DNA XM00Y000405 nổi bật với ký hiệu đoạn DNA tượng trưng cho “tuyên ngôn cá tính”. Chiếc vòng đặc biệt này sẽ thay bạn nói lên thông điệp “tôi là bản thể duy nhất trong cả vũ trụ này”.

goi y 5 mau vong tay ca tinh de ban phoi do cuc an tuong don nam moi 2024

Chiết tiết DNA sẽ làm bạn thêm “ngầu” khi diện cùng outfit năm mới

Với ánh kim của Vàng 10K và chi tiết DNA lạ mắt, vòng tay này sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho nhiều trang phục khác nhau. Nó có thể được phối cùng với chiếc đầm đi tiệc để thêm phần cá tính. Hoặc bạn có thể đeo cùng áo sơ mi trắng/áo pull và quần jeans để tạo ra vẻ ngoài có phần “bụi bặm”. Dù là cách phối nào, sự đặc biệt của nó chắc chắn sẽ làm bạn trông “cool” hơn rất nhiều đấy!

Vòng tay Bạc STYLE By PNJ 0000H000004

Cũng là một thiết kế chung BST với mẫu vòng trên, chiếc vòng tay bạc với chi tiết dây mắc xích DNA độc đáo là một biểu tượng của sự “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh sự cá tính, chiếc vòng tay có thêm phần charm nhỏ màu hồng tạo điểm nhấn nữ tính và mềm mại. Bạn sẽ trông vừa cá tính vừa ngọt ngào khi mix & match với chiếc vòng tay này.

goi y 5 mau vong tay ca tinh de ban phoi do cuc an tuong don nam moi 2024 1

Vừa “cool” vừa ngọt ngào chính là cảm giác chiếc vòng tay này mang lại cho bạn

Bạn cũng có thể phối vòng tay với một chiếc váy maxi màu sắc tươi sáng để tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng cho bộ trang phục. Hoặc nếu ưa chuộng sự năng động, bạn có thể dùng chiếc vòng này làm điểm nhấn khi diện quần short với áo 2 dây hoặc áo baby doll dễ thương.

Vòng tay Vàng 10K STYLE by PNJ DNA 0000X000035

Sở hữu kiểu dáng không quá xa lạ nhưng cực kỳ độc đáo, chiếc vòng tay vàng lấy cảm hứng từ mã gen DNA mang ý nghĩa khẳng định cá tính của mỗi người. Mỗi cá nhân đều có những ưu điểm, sở thích và cá tính riêng biệt. Chiếc vòng tay như một lời tuyên ngôn, thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của người đeo.

goi y 5 mau vong tay ca tinh de ban phoi do cuc an tuong don nam moi 2024 2

Mã gen DNA thay lời tuyên bố cá tính của bạn là duy nhất trên vũ trụ này

Với thiết kế đơn giản, chiếc vòng tay có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, khi kết hợp với áo khoác da và quần jeans, món trang sức sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, năng động.

Vòng tay Bạc đính đá STYLE By PNJ XM00C000004

Chiếc vòng tay Bạc đính đá STYLE By PNJ XM00C000004 có thiết kế đơn giản, nhưng không nhàm chán bởi điểm nhấn thanh lịch là hai viên đá vàng nhỏ xinh ở trung tâm. Thiết kế hở giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước cho phù hợp với cổ tay của mình. Chiếc vòng tay này mang đến sự tinh tế và duyên dáng, là một phụ kiện hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

goi y 5 mau vong tay ca tinh de ban phoi do cuc an tuong don nam moi 2024 3

Tuy đơn giản nhưng chiếc vòng tay này vẫn đảm bảo được sự ấn tượng, lạ mắt cho outfit của bạn

Để phối chiếc vòng tay này, bạn có thể kết hợp với váy liền, áo khoác blazer và giày cao gót để tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch trong những dịp đầu năm mới.

Vòng tay bạc đính đá STYLE By PNJ XMXMW000005

Chiếc vòng tay STYLE By PNJ này cũng có thiết kế hở tiện lợi, nhưng lại mang phong cách trẻ trung và hiện đại với màu sắc trắng toàn bộ. Điểm nhấn là hai viên châu được tạo từ 9 viên đá chính và 17 viên đá phụ. Sắc trắng của bạc, sự lấp lánh của hơn 50 viên đá trắng từ chiếc vòng tay cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có tone da lạnh.

goi y 5 mau vong tay ca tinh de ban phoi do cuc an tuong don nam moi 2024 4

Sắc trắng bạc của chiếc vòng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho người có tone da lạnh

Món trang sức phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch. Bạn có thể phối vòng tay với nhiều loại trang phục khác nhau, từ váy áo dạo phố, đi làm đến những bộ cánh dự tiệc thân mật.

STYLE by PNJ còn rất nhiều mẫu vòng tay cá tính khác để bạn lựa chọn! Khám phá ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn cho mình mẫu vòng ưng ý kèm ưu đãi hấp dẫn dành riêng khi mua sắm online bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức