spot_img

Điểm danh những món quà thay cho phong bao lì xì dịp Tết 2022

Diem danh nhung mon qua thay cho phong bao li xi dip Tet 2022

Không lì xì như mọi năm, bạn có thể chọn những món quà sau để thay phong bao đỏ cho dịp Tết này!

Cứ dịp Tết về, mọi người lại ngồi xuống suy nghĩ năm nay lì xì bao nhiêu? Lì xì tiền có vật chất quá không? Đúng là phong bao đỏ đựng tiền là cách nhanh nhất nhưng không phải cách duy nhất để mừng tuổi người thân. Với những gợi ý sau, bạn có thể đổi gió phong cách tặng quà đấy

Hiện vật phong thuỷ

Phương diện phong thuỷ đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Khoan nói đến việc có linh thiêng không, những món quà này mang về giá trị niềm tin lớn cho chúng ta. Đặc biệt sau một năm 2021 có quá nhiều biến động do dịch Covid, việc có lại hy vọng, niềm vui sống là vô cùng cần thiết. Dựa vào tâm lý này, bạn có thể cân nhắc những món hiện vật phong thuỷ để tặng người thân trong dịp Tết. Ngoài ra, các vật phẩm linh thiêng này đều được chế tác kỳ công, kiểu dáng đẹp mắt và tinh xảo, có thể trở thành điểm nhấn đắt giá cho gian phòng ấm cúng của người nhận. Những loại đá phong thuỷ giúp cân bằng cuộc sống.

Diem danh nhung mon qua thay cho phong bao li xi dip Tet 2022 1
Vật phẩm linh thiêng này đều được chế tác kỳ công, kiểu dáng đẹp mắt và tinh xảo, có thể trở thành điểm nhấn đắt giá cho gian phòng ấm cúng của người nhận. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay may mắn

May mắn, thịnh vượng và bình an là những điều mà ai cũng mưu cầu trong dịp đầu năm. Để có thêm nguồn năng lượng tích cực này, bạn có thể tham khảo những chiếc vòng tay may mắn có chi tiết là linh vật linh thiêng như Thiềm Thừ, Tỳ Hưu,… Đặc biệt, món quà này lại không hề kén tuổi tác, dù là bậc phụ huynh hay trẻ nhỏ đều có thể mang bên mình được.

Diem danh nhung mon qua thay cho phong bao li xi dip Tet 2022 2
Món quà này lại không hề kén tuổi tác, dù là bậc phụ huynh hay trẻ nhỏ đều có thể mang bên mình được. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Voucher mua sắm

Cũng thiết thực như tiền, voucher mua sắm giải quyết được những vấn đề mà người nhận cần. Bạn có thể tinh ý quan sát nhu cầu của người thân, sau đó cân nhắc tặng họ phiếu mua hàng phù hợp. Tuỳ vào tình hình tài chính cá nhân, voucher này có thể có nhiều mệnh giá khác nhau. Thiết thực nhất là chính phiếu mua hàng ở các siêu thị hoặc ở trung tâm kim hoàn, để người thân tự do chọn món quà ưng ý cho riêng mình.

Những khoá học bổ ích

Đối với trẻ em, tiền không phải là điều thiết yếu trong giai đoạn này, Do đó, thay vì lì xì hiện kim như mọi năm, bạn có thể tham khảo những món quà có giá trị tương đương như những khoá học bổ ích. Với món quà này, đừng chọn những khoá học mang tính học thuật cao. Thay vì đó, những sự lựa chọn mang tính vui chơi và phát triển kỹ năng sống nên là ưu tiên hàng đầu bởi trẻ sẽ cảm thấy hào hứng khi tham gia hơn.

Diem danh nhung mon qua thay cho phong bao li xi dip Tet 2022 3
Thay vì lì xì hiện kim như mọi năm, bạn có thể tham khảo những món quà có giá trị tương đương như những khoá học bổ ích. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lì xì là một phong tục quen thuộc của người Việt Nam trong dịp Tết. Không nhất thiết là phải tiền, chỉ cần quà trọn ý nghĩa và thành tâm bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức