spot_img

Đẳng cấp trong mọi dịp gặp gỡ với 5 mẫu đồng hồ kim cương sang trọng

Trong những khoảnh khắc quan trọng, nơi ánh nhìn giao thoa và ấn tượng được hình thành, những phụ kiện tinh tế chính là điểm nhấn hoàn hảo khẳng định đẳng cấp và phong cách của phái đẹp. Và trong muôn vàn lựa chọn, đồng hồ luôn là món đồ không thể thiếu, góp phần tô điểm thêm sự tự tin và chuyên nghiệp cho thần thái mỗi quý cô.

Hiểu được điều đó, PNJ Watch hân hạnh giới thiệu đến nàng 5 mẫu đồng hồ kim cương sang trọng, được chế tác từ những nghệ nhân tài hoa, là minh chứng hoàn hảo cho phong cách và đẳng cấp thời thượng trong từng khoảnh khắc.

Hút mọi ánh nhìn với đồng hồ Longines La Grande Nữ L4.512.4.81.6 Dây Kim Loại 29 mm

Mở đầu bài viết sẽ là những đường nét ấn tượng từ chiếc Longines La Grande. Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế tinh tế cùng tone màu xanh bạc thu hút mọi ánh nhìn. Mặt số màu xanh biển sâu thẳm đầy cuốn hút, tô điểm bởi 12 viên kim cương lấp lánh, mang đến vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng. Thêm vào đó, dây đeo kim loại với sắc bạc tinh tế hòa quyện cùng tổng thể thiết kế, tạo nên phong cách thanh lịch và đầy mê hoặc cho phái nữ.

dang cap trong moi dip gap go voi 5 mau dong ho kim cuong sang trong
Tô điểm cho thần thái quý cô thêm kiêu sa. Xem sản phẩm tại đây

Sắc bạc của Longines La Grande L4.512.4.81.6 không chỉ tôn lên vẻ đẹp của cổ tay, mà còn mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục và dịp sử dụng. Đối với bất kỳ sự kiện nào bạn tham dự, từ những bữa tiệc sang trọng cho đến những buổi họp mặt và hội thảo, bạn sẽ luôn nổi bật và tỏa sáng.

Ghi dấu ấn sang trọng cùng Đồng hồ Rado Florence Nữ R48915903 Dây Kim Loại 30 mm

Khác với phiên bản sắc bạc thanh lịch, Rado Florence Nữ R48913763 khoác lên mình bộ áo choàng vàng thời thượng, mang đến cho những quý cô một điểm nhấn khó phai trên cổ tay. Vẻ đẹp sang trọng được tôn lên bởi mặt đồng hồ Sapphire cao cấp, trải dài tràn viền, cùng những viên kim cương lấp lánh được cắt mài tinh xảo trên nền vàng óng ả.

dang cap trong moi dip gap go voi 5 mau dong ho kim cuong sang trong 01
Sang chảnh với vẻ đẹp rực rỡ của chiếc đồng hồ. Xem sản phẩm tại đây

Dù được kết hợp với bất kỳ trang phục nào, Rado Florence Nữ R48913763 cũng sẽ giúp chủ nhân toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thu hút khó cưỡng. Sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp này, nàng hãy luôn tự tin thể hiện phong thái riêng biệt của mình trong từng chuyển động nhé!

Đồng hồ Rado Florence Nữ R48913763 Dây Kim Loại 30 mm dành cho quý cô cổ điển

Nếu bạn say mê thiết kế thanh lịch của Rado Florence Nữ R48913763 nhưng lại mong muốn sở hữu một gam màu khác biệt hơn, hãy khám phá phiên bản Rado Florence R48913763 mang hơi thở cổ điển đầy tinh tế này. Mặt số nâu trầm ấm, kết hợp hài hòa với dây đeo kim loại cao cấp ánh bạc nâu, tạo nên tổng thể sang trọng, nhẹ nhàng và đầy thu hút. 

dang cap trong moi dip gap go voi 5 mau dong ho kim cuong sang trong 02
Bung tỏa nét thơ với thiết kế cuốn hút. Xem sản phẩm tại đây

Tỏa sáng với thiết kế hiện đại pha lẫn nét hoài niệm, Rado Florence Nữ R48913763 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp vượt thời gian. Không chỉ phù hợp cho những cô nàng đam mê phong cách vintage mộc mạc, chiếc đồng hồ này còn dễ dàng nâng tầm mọi phong cách thời trang từ sang trọng đến cá tính.

Thổi bừng cá tính với đồng Hồ Tissot T-Lady Nữ T058.109.17.056.00 Dây Da 20 mm

Tissot T-Lady Nữ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế cá tính nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu đen – trắng như chú ngựa vằn luôn bừng bừng nhiệt huyết. Mặt đồng hồ vuông thanh lịch được tô điểm mềm mại cùng 12 viên kim cương lấp lánh. Với kích thước 20mm nhỏ gọn cùng dây da mềm mại ôm sát cổ tay, mẫu đồng hồ hoàn toàn chinh phục những cô nàng sở hữu cổ tay thanh mảnh, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi đeo.

dang cap trong moi dip gap go voi 5 mau dong ho kim cuong sang trong 03
Phái đẹp thời thượng với sắc màu phá cách. Xem sản phẩm tại đây

Sở hữu kiểu dáng high fashion, Đồng Hồ Tissot T-Lady Nữ T058.109.17.056.00 Dây Da 20 mm sẽ là món phụ kiện có “gout” cho những quý cô sành điệu, giúp nàng biến hóa đa dạng phong cách và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi sự kiện.

Đồng hồ Tissot Nữ Lovely Square T058.109.11.036.01 Dây Kim Loại 20×20 mm cùng nàng tỏa sắc lung linh

Tissot T-Lady Dây Kim Loại mang đến một làn gió mới mẻ với thiết kế cá tính, mạnh mẽ, hướng đến những cô nàng năng động và mạnh mẽ. Khác với phiên bản dây da thanh lịch, phiên bản Dây Kim Loại này sẽ giúp nàng nổi bật hơn với tông màu trắng bạc chủ đạo, tạo điểm nhấn lung linh trên cổ tay dù ở bất kỳ nơi đâu.

dang cap trong moi dip gap go voi 5 mau dong ho kim cuong sang trong 04
Tỏa sắc thanh lịch với sắc bạc tinh tế. Xem sản phẩm tại đây

Thay thế những cọc kim đơn điệu bằng 12 viên kim cương lấp lánh, Tissot T-Lady mang đến vẻ đẹp tự tin và quyến rũ theo đúng nghĩa. Dù trang phục hôm nay của phái đẹp là blazer menswear cá tính hay những bộ váy thanh lịch thướt tha, chiếc đồng hồ với sự tô điểm tinh tế nhấn nhá nơi cổ tay sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp diện mạo nàng hài hòa hơn.

Với những gợi ý đa dạng trên, PNJ Watch hy vọng rằng quý cô có thể chọn ra được mẫu đồng hồ kim cương ưng ý cho mình. Nàng vẫn có thể tham khảo thêm những thiết kế khác tại đây  để thỏa sức khẳng định thần thái đẳng cấp của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức