spot_img

Cùng chung tay nhân rộng siêu thị mini 0 đồng

Với thông điệp ý nghĩa và giá trị nhân văn mà chương trình mang lại, Siêu Thị Mini 0 Đồng đã và đang chính thức được nhân rộng và mọc lên nhiều hơn tại các điểm khu vực TP, Hồ Chí Minh, hay thậm chí là tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

cung chung tay nhan rong sieu thi mini 0 dong 01

Sáng ngày 2/7/2021, chúng ta lại được thấy màu áo vàng quen thuộc cùng với đội quân các thành viên PNJ, lực lượng áo xanh tình nguyện của Đoàn Thanh Niên, cũng như các thành viên nhiệt huyết dồi dào sức trẻ của địa phương, đều đang tất bật chuẩn bị và hỗ trợ người dân tại các điểm Hóc Môn, Bình Tân, Bình Dương đến mua hàng tại Siêu Thị Mini 0 Đồng.

cung chung tay nhan rong sieu thi mini 0 dong 02

Cùng với sự chung tay, chung sức, chung lòng của cả cộng đồng, PNJ đã thành công mở ra thêm 4 điểm Siêu Thị Mini 0 Đồng tại Trường tiểu học Tây Bắc Lân – Xã Bà Điểm- Hóc Môn; Trường mầm non Mỹ Hòa 3 – xã Tân Xuân – Hóc Môn; Trường tiểu học Bình Trị 1, 620 HL2, Bình Trị Đông, Bình Tân; Trường THPT Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương. Góp phần hỗ trợ thêm nhiều bà con, người lao động khó khăn trong đại dịch Covid-19 tại thời điểm này. Bên cạnh đó, hàng loạt các điểm Siêu Thị khác cũng đang rục rịch mọc lên, và sẽ sớm đến với bà con các khu vực khác nữa.

cung chung tay nhan rong sieu thi mini 0 dong 03

Không phải phép thuật biến hình winx enchantix tạo nên, mà đây là thành quả và sự lan tỏa tuyệt vời của những giá trị tốt đẹp, tích cực và đầy nhân văn, được tạo nên từ sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

cung chung tay nhan rong sieu thi mini 0 dong 04

Cần lắm sự đóng góp của tất cả các bạn, để Siêu Thị Mini 0 Đồng đến gần hơn, giúp đỡ nhiều hơn, và được lan tỏa nhiều hơn.

Thông tin và hình ảnh chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4078571598928343

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức