spot_img

Chọn dáng trang sức, trọn nét rạng rỡ cùng Catalog Duyên – Dáng

Mỗi dáng hình trang sức mang theo vẻ đẹp riêng, cho nàng tô điểm diện mạo và khoe trọn nét duyên của chính mình.

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang
Catalog Duyên – Dáng mang đến vẻ đẹp hiện diện trong muôn dáng hình trang sức, cùng nàng tỏa sắc trong mọi khoảnh khắc

Vẻ đẹp của trang sức không chỉ bừng lên bởi ánh sắc lấp lánh mà còn thể hiện qua những dáng hình sống động. Từ sợi dây cổ tròn mềm mại, chiếc nhẫn đính đá vuông vức, hay kiểu vòng tay ghép nối các hình khối khác nhau… tất cả đều toát lên sự cuốn hút không trộn lẫn.

Lấy cảm hứng từ đường nét rực rỡ, khác biệt của mỗi dáng hình trang sức, Catalog Duyên – Dáng đã ra đời như minh chứng rằng: không có bất kỳ khuôn mẫu nào cho vẻ đẹp, bởi vẻ đẹp hiện diện trong mọi hình sắc. Dù lựa chọn thiết kế nào, theo đuổi phong cách nào, nàng hãy cứ tự tin vào bản thân vì đó chính là dáng vẻ đẹp nhất.

Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, bộ Catalog mang đến vô vàn gợi ý trang sức khác nhau. Đơn giản nhưng không đơn điệu, những thiết kế dù ở trong hình sắc cơ bản như hình tròn, vuông, chữ nhật… hay hình sắc kết hợp cầu kỳ hơn, đều góp phần tô điểm cho vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của nàng.

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang 01
Dáng hình cơ bản kết hợp những viên Kim cương mang đến bộ trang sức lấp lánh

Tinh giản nhưng mang sức quyến rũ vượt thời gian, bộ catalog mang đến gợi ý kết hợp cho nàng thỏa thích biến hóa với những thiết kế Dáng Vuông, Chữ nhật, Thoi. Trong kiểu dáng vuông vức, từng giác cắt Kim cương lại càng trở nên sắc sảo và lấp lánh. Sự kết hợp của những viên đá được đính kết tỉ mỉ, tinh xảo biến nàng thành tâm điểm thu hút ánh nhìn. 

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang 02
Viên đá Topaz màu xanh cách điệu hình thoi tạo nên điểm nhấn cho thiết kế

Nếu yêu sự cá tính, nàng có thể lựa chọn bộ trang sức đính đá hình thoi lạ mắt. Chiếc nhẫn, bông tai hay dây cổ đều có chung điểm nhấn là viên đá Topaz màu xanh – tươi trẻ, cá tính và tràn đầy hy vọng. Bao phủ viên chủ là những viên đá tấm điểm xuyết, tăng thêm độ bắt sáng cho tổng thể. Thiết kế dễ dàng mix & match trong nhiều dịp khác nhau, dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc, nàng thử ngay nhé!

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang 03
Đường nét yêu kiều hiện diện qua từng thiết kế lấy hình tròn làm trung tâm

Mềm mại và uyển chuyển, thiết kế trang sức Dáng tròn trở thành gợi ý lý tưởng dành riêng cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính và yêu kiều. Đây cũng là một trong những hình dáng phổ biến nhất trong thế giới trang sức. Với cô nàng dịu dàng, thiết kế mặt chủ hình tròn chính là mảnh ghép hoàn hảo cho ngày đến công sở không còn nhàm chán, hoặc hẹn hò với người thương. Bên cạnh đó, dải đá tấm đính kết xung quanh sẽ nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm lung linh.

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang 04
Không thể rời mắt khỏi bộ trang sức hình trái tim đầy ngọt ngào và tinh tế

Lấy cảm hứng từ biểu tượng trái tim – biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu, Catalog Duyên – Dáng đưa ra gợi ý cho nàng kết hợp trang sức Dáng Trái tim trong mọi khoảnh khắc. Thiết kế hình trái tim đính đá đầy tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, cùng người diện biến tấu nhiều bản phối khác nhau – trẻ trung, nữ tính hay thanh lịch. Đặc biệt hơn, đây còn trở thành gợi ý quà tặng đong đầy tình cảm cho quý ông dành đến người thương của mình vào những dịp quan trọng.

chon dang trang suc tron net rang ro cung catalog duyen dang 05
Tạo hình tam giác của viên đá Topaz khiến tổng thể trở nên độc đáo, mới lạ

Nếu tìm kiếm một chút phá cách cho ngày mới tràn năng lượng hứng khởi, nàng đừng bỏ lỡ bộ trang sức đính đá Topaz được tạo hình tam giác. Gợi ý phối hợp này nằm trong những thiết kế trang sức Dáng kết hợp của bộ Catalog Duyên – Dáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nàng lên đồ với đôi bông tai, dây cổ độc đáo và trở thành tâm điểm tỏa sáng để khoe trọn nét duyên của mình.

Tựa như trang sức có vô vàn dáng hình, mỗi người phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp riêng. Cùng khám phá ngay Catalog Duyên – Dáng tại đây, lựa chọn thiết kế trang sức cho vẻ đẹp ấy bừng sáng, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức