spot_img

Canh Ngọ 1990 – Điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2023?

Một năm mưa thuận gió hoà dành cho Canh Ngọ và cùng đón xem điều thú vị nào đang chờ đợi người tuổi này nhé.

Tính cách chung của Canh Ngọ

Canh Ngọ được biết đến là những chú ngựa cương trực, luôn tràn đầy nhiệt huyết và sức sống. Ở họ luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, khát vọng tiến lên phía trước và chinh phục những thử thách. Mẫu người này cũng dễ thích ứng với môi trường mới, sẵn sàng thay đổi để học hỏi và phát triển không ngừng. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Trong công việc, Canh Ngọ luôn nhận được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp và cấp trên. Họ khéo léo trong giao tiếp, mẫn cán với những trọng trách được giao và luôn nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới. Đối với những mối quan hệ, người tuổi này cũng được yêu quý vì sự chân thành, sẵn sàng dang đôi tay giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.

Canh Ngo 1990 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023
Trong công việc, Canh Ngọ luôn nhận được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp và cấp trên.

Xem sản phẩm trên hình

Tổng quan về tuổi Canh Ngọ trong năm 2023

Canh Ngọ nữ trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: 2023 mang đến cho Canh Ngọ những cơ hội để từ đó có thêm bàn đạp thăng tiến, gặt hái thêm nhiều thành công. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng tốt đẹp, nàng sẽ luôn được giúp đỡ và yêu thương. Ngoài ra, những kế hoạch còn dang dở sẽ được hoàn thành, giúp Canh Ngọ thêm thăng hoa.

Canh Ngo 1990 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 1
2023 mang đến cho Canh Ngọ những cơ hội để từ đó có thêm bàn đạp thăng tiến, gặt hái thêm nhiều thành công.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Có thể nói, tài chính năm nay không phải là nỗi lo lắng của Canh Ngọ nữ bởi nàng sẽ được Thần Tài gõ cửa. Bên cạnh lương thưởng, người tuổi này còn thắng lớn trong nhiều mặt trận đầu tư, kinh doanh riêng.

Tình duyên: Đường tình duyên cũng đơm hoa kết trái. Đối với những ai đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân viên mãn, tình cảm vợ chồng luôn nồng ấm và hai người luôn dành cho nhau sự thấu hiểu.

Sức khoẻ: Phương diện sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng Canh Ngọ không nên chủ quan mà hãy dành thời gian để tập luyện, ăn uống điều độ.

Canh Ngo 1990 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 2
Canh Ngọ có thể chọn đá phong thuỷ làm tín vật may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Canh Ngọ nam trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Sau những năm tháng vất vả, cuối cùng chàng Canh Ngọ cũng chạm tay đến vinh quang. Đây là phần thưởng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn giữ vững ý chí cá nhân. Ngoài ra, một số chàng có thể đổi công việc, đây sẽ là cơ hội để người tuổi này chứng minh tài năng của mình.

Tài chính: Chuyện tài chính năm nay cũng khởi sắc nhưng quan trọng hơn cả, bạn nên học cách quản lý chi tiêu, không nên phung phí.

Tình duyên: Chuyện tình cảm năm nay luôn tràn ngập niềm vui, sự tin tưởng. Người tuổi này sẽ gặp đúng hình mẫu lý tưởng của mình, là người sẵn sàng cùng bạn vượt qua khó khăn để chạm đến thành công.

Sức khoẻ: Các Canh Ngọ nên chú ý đến sức khoẻ, tránh làm việc quá sức, gây tổn hại đến tinh thần và thể chất.

Đá phong thuỷ cho Canh Ngọ

Canh Ngọ mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường. Dựa vào nguyên tắc tương sinh – tương hợp, ta có Hoả sinh Thổ nên các Canh Ngọ có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả và Thổ như: Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng, Citrine, Sapphire Vàng,… Đồng thời, đất đá chặn nước, Thổ chế khắc Thuỷ, nên các chú ngựa có thêm lựa chọn đá màu xanh dương như Topaz, Aquamarine, Sapphire xanh,…

Canh Ngo 1990 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 3
Ruby, hay còn gọi là Phượng Hoàng, là viên đá của tài lộc, may mắn và tình duyên.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng Canh Ngọ không nên đeo trang sức đá đại diện thay mặt cho hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot,…

Canh Ngo 1990 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 4
Sắc vàng của Citrine sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho các chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Canh Ngọ có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong năm 2023. Bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức