spot_img

BST Tiny Pearl mới từ PNJ❤️Hello Kitty: Sự kết hợp đầy tươi mới giữa Ngọc Trai mini và họa tiết đáng yêu

Bestie ơi, trang sức Ngọc Trai không phải chỉ là “signature” của các quý bà, quý cô đâu nhé! Điển hình là với bộ sưu tập Tiny Pearl vừa ra mắt, PNJ ❤️ Hello Kitty đã biến tấu mạnh mẽ để mang đến một định nghĩa mới toanh về trang sức Ngọc Trai: tràn năng lượng tươi trẻ và lấp lánh vẻ đáng yêu.

Đúng như tên gọi, các sản phẩm Tiny Pearl sử dụng Ngọc Trai mini để nhấn mạnh vào sự mới mẻ và tạo cảm giác trẻ trung, dễ thương khi bestie diện sản phẩm. Tất nhiên hình ảnh Hello Kitty xinh xắn cũng không thể nào thiếu được đúng không nào? Nhưng sự đáng yêu chưa dừng lại ở đó đâu! Những thiết kế Tiny Pearl còn đính kèm thêm cả họa tiết que kem, trái cây siêu cấp “kawaii” để cùng bạn “F5” outfit nữa đấy!

Ngay bây giờ,  PNJ ❤️ Hello Kitty mời bestie xem ngay 05 mẫu trang sức Tiny Pearl nổi bật nhất nhé!

Xem ngay các thiết kế của BST Tiny Pearl:

Bông tai Vàng 10K đính Ngọc trai Freshwater PNJ ❤️ HELLO KITTY PFMXY000004

Đôi bông tai Vàng 10K đính Ngọc trai Freshwater PNJ ❤️ HELLO KITTY PFMXY000004 chắc chắn sẽ làm bạn tan chảy bởi sự đáng yêu “tràn màn hình”! Viên Ngọc Trai Freshwater mini bé bé xinh xinh không chỉ là điểm nhấn cho đôi bông tai này mà còn là điểm highlight ấn tượng khi bestie diện em ấy. Chưa hết đâu! Còn có họa tiết chiếc nơ Hello Kitty và que kem ốc quế được khắc họa tỉ mỉ cũng mang lại cảm giác năng động và tươi mới cho thiết kế này nữa đấy!

bst tiny pearl moi tu pnj ❤️ hello kitty su ket hop day tuoi moi giua ngoc trai mini va hoa tiet dang yeu 1
Kem ốc quế Tiny Pearl có khiến bestie tan chảy? Xem sản phẩm tại đây

Đôi bông tai PNJ ❤️ HELLO KITTY PFMXY000004 này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau nhờ kích thước nhỏ nhắn. Phối món trang sức với váy đầm nữ tính, hoặc trẻ trung hơn với quần jean, áo thun đều vô cùng thích hợp.

Bông tai Vàng 10K đính Ngọc trai Freshwater PNJ ❤️ HELLO KITTY PFZTY000003

Mùa hè nắng nóng sao có thể thiếu những que kem mát lạnh bestie nhỉ? Vì thế nên viên Ngọc trai Freshwater mini của đôi bông tai PNJ ❤️ HELLO KITTY PFZTY000003 đã nhanh trí “cosplay” viên kem vani để chiều lòng bạn ngay! Nhưng đó mới chỉ là một nửa sự đáng yêu của đôi bông tai này thôi! Nửa đáng yêu còn lại chính là chi tiết Hello Kitty vàng lấp lánh. Chính vì thiết kế có 2 nửa khác nhau nên đôi bông tai này sẽ mang lại diện mạo siêu ấn tượng cho bestie!

bst tiny pearl moi tu pnj ❤️ hello kitty su ket hop day tuoi moi giua ngoc trai mini va hoa tiet dang yeu 01 1
Vậy còn đi ăn kem cùng Hello Kitty thì bestie có yêu không nào? Xem sản phẩm tại đây

Khá giống đôi bông tai đầu tiên, kích thước của PNJ ❤️ HELLO KITTY PFZTY000003 cũng rất nhỏ nhắn, dễ phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dù đi làm hay đi chơi, bestie cũng đừng quên diện thêm bông tai này để outfit thêm năng động và đáng yêu nhé!

Bông tai Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY PFXMW000028

Nếu 2 gợi ý trước mang vẻ đáng yêu nhiều hơn thì đôi bông tai Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY PFXMW000028 lại tạo nên cảm giác điệu đà cho bạn. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này là hai viên Ngọc Trai mini tòng teng dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên, để tổng thể bông tai không quá “bánh bèo”, các nhà chế tác đã chủ đích tạo ra thiết kế khác nhau giữa 2 chiếc bông tai, với 1 bên là nơ Hello Kitty, 1 bên là que kem tươi mới.

bst tiny pearl moi tu pnj ❤️ hello kitty su ket hop day tuoi moi giua ngoc trai mini va hoa tiet dang yeu 02 1
2 viên Ngọc Trai mini tòng teng siêu hợp với các cô nàng nữ tính. Xem sản phẩm tại đây

Tông màu trắng bạc – tím pastel nhẹ nhàng và xinh xắn sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho những bộ trang phục nữ tính. Nếu chọn váy đầm để xuống phố, hãy diện thêm đôi bông tai PNJ ❤️ HELLO KITTY PFXMW000028 để thêm tự tin nha bestie ơi!

Dây cổ Bạc đính Ngọc trai PNJ ❤️ HELLO KITTY PFXMW000008

Chiếc dây cổ Bạc đính Ngọc trai PNJ ❤️ HELLO KITTY PFXMW000008 mang đến một vẻ tinh tế và trẻ trung với chuỗi gồm 6 viên Ngọc Trai mini óng ánh. Ngoài ra, chi tiết quả táo đính full đá trắng lấp lánh cũng là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho bạn. Đặc biệt, không chỉ mặt dây mới được chăm chút, phần đuôi dây cổ cũng được đính kèm họa tiết Hello Kitty đáng yêu. Tất cả những chi tiết này hòa quyện để tạo nên điểm nhấn tinh tế và thanh lịch, đồng thời cũng thể hiện sự tỉ mỉ của những nhà chế tác.

bst tiny pearl moi tu pnj ❤️ hello kitty su ket hop day tuoi moi giua ngoc trai mini va hoa tiet dang yeu 03 1
Điểm nhấn dây cổ với chuỗi Ngọc Trai mini và quả táo lấp lánh sẽ cùng bestie xuống phố. Xem sản phẩm tại đây

Dây cổ màu trắng bạc nên dễ phối hợp với các sản phẩm khác. Bestie có thể đeo cùng áo cổ tim, cổ vuông để tôn điểm nhấn đáng yêu này. Outfit có dây cổ sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời hơn so với không phối cùng phụ kiện đấy, bestie hãy thử nhé!

Lắc tay Bạc đính Ngọc trai PNJ ❤️ HELLO KITTY PF00W000009

Chiếc lắc tay Bạc đính Ngọc trai PNJ ❤️ HELLO KITTY PF00W000009 có cấu tạo 1/4 lắc đính Ngọc Trai mini. 10 viên Ngọc Trai nhỏ nhắn này tạo nên sự tinh tế và thanh lịch hơn nhiều so với việc lắc tay chỉ thuần chất liệu bạc. Ngay cạnh chuỗi Ngọc Trai là khuôn mặt Hello Kitty vô cùng hồn nhiên, đáng yêu. Sự kết hợp giữa 2 chi tiết này tạo nên sự hài hòa và cân đối giữa vẻ đẹp nữ tính và năng động.

bst tiny pearl moi tu pnj ❤️ hello kitty su ket hop day tuoi moi giua ngoc trai mini va hoa tiet dang yeu 04 1
Vòng tay Hello Kitty xinh yêu thích hợp với cả trang phục nữ tính lẫn trung tính. Xem sản phẩm tại đây

Thiết kế này thích hợp để phối với cả trang phục nữ tính lẫn trung tính (váy đầm “bánh bèo”, áo yếm dễ thương hay quần short, áo thun năng động,…) thì lắc tay Bạc đính Ngọc trai PNJ ❤️ HELLO KITTY PF00W000009 cũng có thể “cân” đẹp!

Bộ sưu tập Tiny Pearl từ PNJ ❤️ Hello Kitty còn rất nhiều sản phẩm đáng yêu khác dành riêng cho bestie. Bạn có thể xem thêm tại đây nhé! Nếu ưng ý thiết kế nào, hãy nhanh tay mua ngay tại website và tận hưởng những đặc quyền Online cực tiện lợi nữa nha!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức