spot_img

BST My Princess Moment từ Disney|PNJ: Bản phối của những khoảnh khắc nhiệm màu

Chào mừng đến với “My Princess Moment” – bộ sưu tập trang sức đặc biệt được tạo ra để khuấy động tâm hồn những nàng công chúa hiện đại! Điểm nhấn của các sản phẩm này là những viên đá Synthetic nhiều màu sắc lấp lánh trên chất liệu vàng 14K cao cấp. Ngoài ra, với cảm hứng từ những khoảnh khắc nhiệm màu của các nàng công chúa Disney, My Princess Moment không chỉ là những món trang sức đơn thuần mà còn là lời cổ vũ để nàng luôn tự tin tỏa sáng!

Ngay bây giờ, mời nàng cùng Disney|PNJ khám phá 6 mẫu nhẫn đại diện cho những nàng công chúa xinh đẹp trong bộ sưu tập My Princess Moment nhé!

Xem ngay các thiết kế My Princess Moment:

Nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Rapunzel ZTXMY003040

Thiết kế Nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Rapunzel ZTXMY003040được lấy cảm hứng từ bông hoa thần – biểu tượng đã trao cho nàng Rapunzel năng lực mang lại sức sống và phục hồi vết thương. Nhờ vào khả năng này mà Rapunzel luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người cũng như giữ một tinh thần vui vẻ, lạc quan. Vì thế, khi sở hữu thiết kế này, nàng tựa như được tiếp thêm sức mạnh nội tại và sự tích cực từ công chúa tóc mây để có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau
Bông hoa thần của Rapunzel sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tích cực cho nàng
 

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Một trong những điểm nổi bật của chiếc nhẫn là viên đá Synthetic tím với khả năng tán sắc mạnh mẽ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng diện mỗi khi dạo phố. Hãy thử kết hợp nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Rapunzel ZTXMY003040cùng một chiếc đầm dài màu vàng nhạt, bạn sẽ tỏa sáng và ghi dấu trong ký ức của mọi người trên con phố!

Nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs ZTXMY003037

Trái tim của nàng Bạch Tuyết luôn toát lên sự trong sáng, ngây thơ, lạc quan và không bao giờ nao núng dù gặp phải rất nhiều khó khăn. Nàng chính là hình mẫu của một cô gái ngọt ngào và duyên dáng, luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho chính mình. Chính nét tính cách này của Bạch Tuyết là nguồn cảm hứng để các nhà chế tác làm nên chiếc nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs ZTXMY003037.

bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau 01
Nàng sẽ chọn sự thanh thuần, ngây thơ của nàng Bạch Tuyết để đại diện cho mình chứ?

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Món trang sức này không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và nữ tính. Điều này được các nhà chế tác thể hiện qua họa tiết trái tim có trung tâm là viên đá Synthetic đỏ rực. Thiết kế nhẫn Vàng 14K đính đá Synthetic Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs ZTXMY003037 sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, cho người đeo tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Beauty & The Beast ZTXMX000011

Trong truyện cổ tích, nàng Belle tình nguyện thay cha mình ở lại lâu đài cùng quái vật xấu xí. Hành động này đã để lại ấn tượng sâu sắc về một nàng công chúa dũng cảm, sẵn sàng hy sinh vì người thân và cũng cực kỳ thông minh, bản lĩnh. Các giá trị tốt đẹp của Belle được các nhà chế tác Disney|PNJ thể hiện qua hình ảnh chiếc vương miện trái tim trong thiết kế nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Beauty & The Beast ZTXMX000011. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này là viên đá Synthetic vàng rực rỡ, cũng là sắc màu đại diện của nàng Belle xinh đẹp.

bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau 02
Hãy đội vương miện của Belle để thừa hưởng sự dũng cảm và thông minh nàng nhé!

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Mang vibe của Belle, khi diện thiết kế nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ Beauty & The Beast ZTXMX000011, nàng sẽ trông vô cùng duyên dáng và quý phái. Đặc biệt, nàng có thể phối hợp chiếc nhẫn này cùng với đôi bông tai chung bộ sưu tập để tô đậm vẻ đẹp tinh tế của một cô nàng hiện đại.

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ Cinderella ZT00W000027

Lúc Cinderella diện lễ phục xinh đẹp, ngồi trong cỗ xe bí ngô đến đêm vũ hội là thời khắc mà nàng đã chính thức biến hóa trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Các nhà chế tác đã quyết định lưu giữ khoảnh khắc diệu kỳ này bằng thiết kế nhẫn Vàng trắng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ Cinderella ZT00W000027, lấy hình ảnh cỗ xe bí ngô làm điểm nhấn. Thông qua món trang sức này, Disney|PNJ mong muốn rằng những cô gái sẽ luôn cảm thấy tự tin và hiểu rằng mình luôn rực rỡ trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời.

bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau 03
Nàng ơi, mọi khoảng khắc trong cuộc sống đều là khoảnh khắc rực rỡ đấy!

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Những thiết kế lấy cảm hứng từ Cinderella sẽ được điểm xuyết bởi viên đá Synthetic màu xanh dương kết hợp với chất liệu vàng trắng. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái có làn da tông lạnh (thiên về màu da trắng, xanh). Hãy chọn ngay sản phẩm này về team để giúp nàng tạo điểm nhấn cho mọi trang phục ngày thường nàng nhé!

Nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ The Little Mermaid

Công chúa Ariel luôn tò mò, dũng cảm trong việc khám phá những điều mới mẻ, và tinh thần ấy là điều khiến chúng ta yêu thích nàng tiên cá tóc đỏ này. Tất nhiên, đồng hành cùng Ariel đi tìm kiếm tình yêu của đời mình không thể thiếu hình ảnh những vỏ sò – đại diện cho sự bảo vệ của ngôi nhà biển cả. Đây cũng chính là cảm hứng thiết kế của nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ The Little Mermaid. Các nhà chế tác hy vọng rằng khi diện các sản phẩm The Little Mermaid, nàng cũng sẽ có được sự chở che và may mắn tựa như Ariel.

bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau 04
Nhẫn Vàng 14K Đính đá synthetic Disney|PNJ The Little Mermaid ZTXMY003039 là gợi ý đầu tiên cho những cô nàng yêu biển
bst my princess moment tu disneypnj ban phoi cua nhung khoanh khac nhiem mau 05
Hoặc nàng có thể lựa chọn “vỏ sò” Nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ The Little Mermaid ZTXMY003039

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Những thiết kế nhẫn Vàng 14K đính đá synthetic Disney|PNJ The Little Mermaid đặc biệt ở chi tiết vỏ sò kết hợp với viên đá synthetic màu xanh lá, tạo nên một món phụ kiện tỏa sáng dưới ánh nắng vàng lung linh. Nàng có thể dễ dàng mix and match chiếc nhẫn này cùng các trang phục năng động như áo thun trễ vai trắng và quần jean để tạo ra những outfit ấn tượng.

Disney|PNJ hy vọng rằng trong những mẫu trang sức được giới thiệu bên trên, nàng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý để đại diện cho những khoảnh khắc diệu kỳ của bản thân mình! Hãy ghé thăm website để mua sắm các thiết kế My Princess Moment và trải nghiệm dịch vụ giao nhanh miễn phí trong 3 giờ nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức