spot_img

Bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho đối tác và khách hàng

Tất niên rồi, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đang tất bật chọn quà cho đối tác? Cùng PNJ tìm hiểu vài bí quyết và gợi ý sau nhé!

Bi quyet chon qua tang cuoi nam cho doi tac va khach hang

Những nguyên tắc khi tặng quà cho đối tác

Có tính thực dụng

Nhiều người thường quan niệm, quà tặng thì sao cũng được. Tuy nhiên, những món quà thực tế, có tính ứng dụng cao thì người nhận sẽ vui hơn, giúp bạn ghi thêm điểm với đối tác. Những ý tưởng quà cũng rất đơn giản, bạn có thể cân nhắc bút viết, sổ hay áo mưa, dù,… Những sản phẩm mà bất kỳ ai cũng cần đến và sử dụng thường xuyên.

Thời gian tặng

Thời điểm cũng là yếu tố quan trọng trong việc tặng quà cho đối tác. Bạn nên tặng sớm hay đúng dịp, tránh việc tặng quá trễ, đặc biệt nếu món quà của bạn là lịch để bàn, lịch treo tường. Ngoài ra, đúng thời điểm còn thể hiện bạn là người tinh tế, chân thành và chuyên nghiệp.

Bi quyet chon qua tang cuoi nam cho doi tac va khach hang 1
Tặng quà đúng thời điểm còn thể hiện bạn là người tinh tế, chân thành và chuyên nghiệp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Có tính thẩm mỹ

Văn hoá Việt Nam thường rỉ tai câu “Cách cho không bằng của cho”. Một món quà chỉn chu từ trong ra ngoài sẽ giúp bạn thể hiện sự trân quý và tôn trọng với đối tác. Sau khi chọn được món quà ưng ý, bạn nên dành thời gian để gói ghém cẩn thận. Nếu quá bận rộn, một chiếc túi sạch đẹp, tươm tất là đủ.

Bi quyet chon qua tang cuoi nam cho doi tac va khach hang 2
Sau khi chọn được món quà ưng ý, bạn nên dành thời gian để gói ghém cẩn thận. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu tiên sản phẩm mang thương hiệu của mình

Là đối tác của nhau, bạn nên ưu tiên tặng những sản phẩm của thương hiệu. Như vậy, người nhận sẽ có cơ hội trải nghiệm, có cái nhìn khách quan cũng như lòng tin với sản phẩm. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp tăng độ nhận diện của thương hiệu một cách khéo léo nữa đấy.

Những gợi ý quà tặng

Bộ lịch năm mới

Năm mới thì nhà nhà người người cần lịch, từ lịch để bàn đến lịch treo tường. Tuy nhiên, trước khi tặng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng kiểu dáng, hình ảnh để sản phẩm bật lên được cá tính của thương hiệu. Thông thường, việc làm lịch cần chuẩn bị từ sớm, để món quà tới tay người nhận trước thềm năm mới. Bạn cứ yên tâm, đây là món quà mà ai cũng cần và sử dụng đến, vừa thực tế, vừa là món đồ trang trí dễ thương.

Sản phẩm sức khoẻ

Sau khi trải qua những tháng ngày dịch, ai trong chúng ta cũng thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe. Do đó, món quà bồi bổ cho sức khỏe và tinh thần cũng được nhiều người chuộng hơn. Hiện nay, lựa chọn này cũng khá đa dạng, bạn có thể cân nhắc thực phẩm chức năng, trái cây hoặc ngay cả khẩu trang, nước rửa tay cũng là món quà quý trong dịp này.

Quà tặng phong thuỷ

Sản phẩm phong thuỷ là ứng cử viên sáng giá để tặng cho các doanh nghiệp và đối tác. Đối với người kinh doanh, chuyện tâm linh cũng là vấn đề được xem trọng và lưu ý. Bạn có thể dựa trên yếu tố này để chọn món quà phong thuỷ phù hợp, vừa mang đến may mắn, vừa là điểm nhấn để trang trí phòng ốc. Xem Bí quyết chọn quà cho đối tác đúng ý vui lòng tại đây.

Bi quyet chon qua tang cuoi nam cho doi tac va khach hang 3
Sản phẩm phong thuỷ là ứng cử viên sáng giá để tặng cho các doanh nghiệp và đối tác. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Năm mới đến rồi, hãy cùng PNJ chọn quà ưng ý cho người đối tác của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức