spot_img

Bí quyết chọn nhẫn nữ theo từng dáng tay của nàng

Nhẫn – điểm nhấn mà bao chị em mê tít, nhưng liệu nàng đã biết cách chọn nhẫn theo từng dáng tay chưa?

Đôi bàn tay thường là điểm thu hút ánh nhìn, bởi bàn tay giúp chúng ta thể hiện ngôn ngữ cơ thể để thêm sinh động và lôi cuốn. Do đó, một chiếc nhẫn phù hợp với ngón tay ngọc ngà càng tăng thêm điểm hút mắt, ấn tượng với đối phương.

Hôm nay, hãy cùng PNJ đi tìm bí quyết chọn nhẫn theo từng dáng tay nhé.

Bàn tay búp măng

Đây được xem là dáng bàn tay mà cô nàng nào cũng mơ ước. Những ngón tay dài vừa đủ, không quá ốm cũng không quá tròn, thon thả và nuột nà. Với đôi bàn tay này, nàng cứ thoải mái chọn chiếc nhẫn đẹp, hợp sở thích, từ kiểu dáng trơn tối giản, hay cầu kỳ đính đá lung linh. Tuỳ vào mục đích và trang phục phối cùng, đôi bàn tay này có thể cân hết. Nhẫn đôi là gì? Cách chọn nhẫn đôi hoàn hảo.

Bi quyet chon nhan nu theo tung dang tay cua nang
Với đôi bàn tay này, nàng cứ thoải mái chọn chiếc nhẫn đẹp, hợp sở thích, từ kiểu dáng trơn tối giản, hay cầu kỳ đính đá lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bàn tay to ngón ngắn

Với bàn tay này, ưu tiên hàng đầu chính là chọn chiếc nhẫn giúp cân bằng độ dài của ngón tay, tạo sự thanh thoát và mềm mại hơn. Lựa chọn nhẫn hợp lý sẽ là những thiết kế tinh giản hoặc sử dụng đá vuông hay hình thoi nhằm đánh lừa thị giác. Ngoài ra, nàng còn có thể khéo léo để móng tay dài, cắt bo tròn để giúp đôi bàn tay trông có vẻ dài hơn nhé.

Bi quyet chon nhan nu theo tung dang tay cua nan 1
Lựa chọn nhẫn hợp lý sẽ là những thiết kế tinh giản. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bàn tay gầy

Để cân bằng tỉ lệ của bàn tay, nàng nên ưu tiên những chiếc nhẫn có chi tiết đá tròn hoặc vuông. Lưu ý rằng những mẫu nhẫn oval hoặc có điểm nhấn dài có thể khiến đôi tay càng thêm gầy. Bên cạnh đó, nàng có bàn tay gầy thường loay hoay trong việc đeo nhẫn bởi những khớp của ngón tay. Để giải quyết vấn đề trên, phái đẹp có thể ưu tiên những chiếc nhẫn hở để có thể tùy chọn kích thước.

Bàn tay quá khổ

Không ít chị em cảm thấy mặc cảm vì đôi bàn tay quá khổ, cho rằng đây là điểm trên cơ thể khiến bản thân kém nữ tính. Tuy nhiên, chọn đúng nhẫn, nàng có thể giải quyết một phần nỗi băn khoăn của mình. Với đôi bàn tay này, phái đẹp nên ưu tiên số một việc chọn nhẫn vừa vặn thay vì quá chật, khiến điểm nhấn như gò ép ngón tay. Ngoài ra, nàng cũng không nên chọn những kiểu nhẫn mỏng bởi chúng sẽ càng khiến đôi bàn tay quá khổ lộ rõ. Những thiết kế đính đá hình bầu dục hay oval sẽ phần nào giúp ngón tay thêm mềm mại, thanh thoát hơn.

Bàn tay quá nhỏ

Đối với dáng tay này, phái đẹp nên ưu tiên những thiết kế mảnh, kiểu dáng tối giản để vừa vặn với đôi tay. Những thiết kế có đính đá vuông hay oval cũng xứng đáng được cân nhắc bởi chúng có thể mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho đôi tay ngà.

Bi quyet chon nhan nu theo tung dang tay cua nang 2
Đối với dáng tay này, nàng nên ưu tiên những thiết kế mảnh, kiểu dáng tối giản để vừa vặn với đôi tay. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sau cùng, một bàn tay đẹp chính là bàn tay được chăm chút từ làn da đến móng, luôn trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng. Bên cạnh việc lựa chọn thiết kế hợp dáng tay, nàng đừng quên yêu thương đôi tay của mình đúng cách nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức