spot_img

Bật mí tiệm cầm đồ Quận 8 định giá tài sản cao, giải ngân nhanh

Vài năm trở lại đây, nhu cầu cầm đồ tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh gia tăng đáng kinh ngạc. Song hành cùng đó là hàng loạt tiệm cầm đồ Quận 8 xuất hiện ngày một nhiều, khiến thị trường trở nên hỗn loạn, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tiếp cận vốn của Khách Hàng.

Hiểu được vấn đề này, Người Bạn Vàng triển khai tiệm cầm đồ Quận 8 tại địa chỉ: 241-243 Phạm Hùng, Phường 4. Mong muốn mang những dịch vụ tốt nhất với khung lãi và phí cạnh tranh nhất thị trường tới quý Khách. Người Bạn Vàng có gì? Cần nằm lòng những vấn đề nào trước khi tiếp cận dịch vụ tài chính cầm đồ tại Quận 8? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Tiệm hàng cầm đồ Quận 8 uy tín ở đâu?

cam do quan 8

Để tìm được cho mình một cửa hàng cầm đồ Quận 8 đáng tin tưởng, khách hàng cần lưu ý đến yếu tố uy tín, chất lượng dịch vụ và những đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cầm đồ.

Một trong số ít cửa hàng nhận cầm đồ đảm bảo uy tín trên địa bàn quận 8 phải kể đến chính là Người Bạn Vàng.

Người Bạn Vàng tự hào là nơi duy nhất cho vay thế chấp kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng, giải ngân nhanh chóng và nhận cầm đa dạng các loại tài sản khác nhau như:

  • Vàng và trang sức vàng bạc;
  • Kim cương thiên nhiên có giấy và không có giấy mọi kích thước;
  • Đồng hồ cơ cao cấp định giá lên tới hàng tỷ đồng;
  • Túi hiệu sành điệu từ các thương hiệu hàng đầu;
  • Điện thoại và laptop cao cấp;

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ không phải đau đầu tìm kiếm đường đi đến địa chỉ cầm đồ Quận 8 của Người Bạn Vàng. Bởi chúng tôi không chỉ cung cấp đường đi chi tiết trên website mà còn cập nhật địa chỉ trên ứng dụng Google Maps cực kỳ tiện lợi.

Hướng dẫn đường đi trên trang web của Người Bạn Vàng

Trên trang chủ Người Bạn Vàng, nhấp vào mục “Cửa hàng” và nhập “Quận 8” vào ô tìm kiếm. Kết quả hiện lên trên màn hình bao gồm:

Cửa Hàng Người Bạn Vàng Phạm Hùng

  • Địa chỉ: 241 – 243 Phạm Hùng , Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 21h00

Hướng dẫn đường đi trên Google Maps

Khách hàng truy cập ứng dụng Google Maps, sau đó nhập vào ô tìm kiếm từ khóa “Người Bạn Vàng Quận 8”. Kết quả hiển thị trùng khớp với địa chỉ 2 cửa hàng tương ứng với thông tin ở trên. Ngoài ra, bản đồ đường đi sẽ được cập nhật bên cạnh giúp khách hàng nhanh chóng tìm được cửa hàng và lựa chọn dịch vụ cầm trang sức phù hợp nhất.

Người Bạn Vàng nhận cầm đồ Quận 8  thủ tục đơn giản

tiem cam do quan 8

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược PNJ nên tạo được uy tín vững mạnh và có nhiều lợi thế trong mảng cầm trang sức, kim cương. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như:

Lãi và phí thấp

Khung lãi và phí khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Người Bạn Vàng thấp, hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Theo quy định của Người Bạn Vàng, mức lãi suất và phí cầm vàng, kim cương tối thiểu là 1,5%/tháng hay 18%/năm.

Tiện lợi vì hệ thống cửa hàng rộng khắp

Hệ thống cửa hàng cầm đồ tại Người Bạn Vàng rộng khắp giúp khách hàng nhanh chóng tìm được cho mình cửa hàng gần nhất để tin tưởng. Trong đó, Người Bạn Vàng Quận 8 nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng nhờ đường đi dễ tìm, dịch vụ chất lượng, nhân viên tận tình chuyên nghiệp.

Thủ tục nhanh chóng

Đến với Người Bạn Vàng Quận 8, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND/CCCD, giấy tờ hóa đơn tài sản (nếu có) và chuẩn bị tài sản có giá trị muốn cầm cố. Tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục, kiểm định, định giá sẽ được nhân viên của Người Bạn Vàng thực hiện nhanh chóng ngay sau đó.

Định giá cao

Trang sức của khách hàng được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, định giá tài sản cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu, mục đích sử dụng dịch vụ. Riêng đối với trang sức thuộc thương hiệu PNJ, khách hàng có thể nhận số tiền vay thế chấp lên đến 90% giá trị trên hóa đơn bán.

Bảo quản trong két sắt an toàn 100%

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ nên trang sức nhận cầm của khách hàng sẽ được bảo quản trong két sắt tiêu chuẩn PNJ. Điều này không chỉ giúp tài sản luôn trong tình trạng tốt nhất mà còn tránh tối đa tình trạng hao hụt, trầy xước không mong muốn.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi bảo hiểm 130% giá trị tài sản trong trường hợp trang sức bị hao hụt, mất mát, hư hỏng nên có thể yên tâm tin tưởng chúng tôi.

Khách hàng cũ nói gì về Người Bạn Vàng quận 8

nguoi ban vang quan 8

Người Bạn Vàng Quận 8 tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và luôn nhận được những đánh giá tích cực của quý khách hàng. Tiêu biểu như khách hàng Tuyen Huynh chia sẻ:

Cầm đồ mà có chương trình khuyến mãi giảm lãi cho khách cầm số tiền lớn như mình cũng hay. Kim cương cầm ở đây mình an tâm hơn bên ngoài. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình”.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cầm đồ Quận 8 tại Người Bạn Vàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin và muốn hưởng trọn những quyền lợi hấp dẫn, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng để được nhân viên tư vấn miễn phí.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức