spot_img

Bật mí đường đi đến cửa hàng cầm đồ Bình Thạnh chi tiết nhất

Nhu cầu cầm đồ Bình Thạnh trong giai đoạn tập trung phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 tăng mạnh. Ngoài những địa chỉ uy tín, đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì cũng có một số dịch vụ cầm đồ lợi dụng lòng tin của khách hàng, áp chế mức lãi suất quá cao để chuộc lợi. Vậy làm thế nào để tìm được một đơn vị nhận cầm vàng chất lượng đáng tin tưởng?

Cầm đồ Bình Thạnh gặp những khó khăn nào?

cam do binh thanh

Mặc dù nhu cầu cầm đồ Bình Thạnh tăng nhanh nhưng khách hàng vẫn gặp một số khó khăn như:

Địa chỉ không uy tín

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống cửa hàng nhận cầm đồ Bình Thạnh mọc lên như “nấm sau mưa”. Điều này tạo nên tình trạng không uy tín, áp chế lãi suất và khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy.

Áp chế mức lãi suất 

Lãi và phí là yếu tố góp phần quyết định uy tín, chất lượng của dịch vụ cầm đồ tại khu vực Bình Thạnh. Với những địa chỉ không công khai, áp chế mức lãi suất quá cao và không mang lại quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng thì không đáng để tin tưởng.

Bảo quản tài sản sơ sài

Khi cầm đồ, bạn sẽ gặp một số trường hợp như tài sản bị hao, trầy xước, xuống màu do quá trình bảo quản, niêm phong sơ sài, không cẩn thận. Điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng và mất niềm tin với các dịch vụ cầm đồ kém chất lượng.

Định giá tài sản thấp 

Nhiều đơn vị lợi dụng sự cấp bách của khách hàng khi muốn cầm đồ để xoay vốn ngắn hạn nên định giá tài sản thấp, không đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Bên cạnh đó, khung lãi và phí lại quá cao khiến khách hàng băn khoăn không biết có nên tin tưởng hay không. Người Bạn Vàng cam kết chất lượng dịch vụ cầm đồ Bình Thạnh tốt nhất.

Người Bạn Vàng cam kết chất lượng dịch vụ cầm đồ Bình Thạnh tốt nhất

nguoi ban vang binh thanh

Một trong những địa chỉ nhận cầm đồ quận Bình Thạnh uy tín chất lượng số 1 hiện nay mà khách hàng có thể tin tưởng phải kể đến là Người Bạn Vàng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như:

Định giá tài sản cao

Tài sản thế chấp được kiểm định rõ ràng, định giá tài sản cao và tùy thuộc vào số lượng, và chất lượng để quyết định khoản tiền mà khách hàng nhận được. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Người Bạn Vàng tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh

Đối với dịch vụ nhận cầm đồ quận Bình Thạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Người Bạn Vàng sẽ hỗ trợ quý khách hoàn thành các thủ tục liên quan nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 15 phút, khách hàng sẽ nhận được số tiền theo mong muốn của mình.

Nhân viên của chúng tôi tiến hành giải ngân minh bạch ngay tại cửa hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bảo quản tài sản bằng két sắt bảo mật

Nhân viên của Người Bạn Vàng niêm phong tài sản cẩn thận, bảo quản trong két sắt bảo mật, cam kết tài sản luôn trong tình trạng tốt nhất. Két sắt đạt tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi đảm bảo tài sản luôn trong trạng thái như trước khi triển khai dịch vụ, tránh trầy xước không mong muốn nên khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.

Bảo hiểm 130% giá trị tài sản 

Trường hợp vàng hao, mất mát, trầy xước… Người Bạn Vàng sẵn sàng đền bù 130% giá trị tài sản. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đánh bóng trang sức sau khi khách hàng nhận lại cực hấp dẫn.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp

Người Bạn Vàng sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Riêng đối với cửa hàng Người Bạn Vàng Bình Thạnh, quý khách được hưởng không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đường đi dễ dàng và đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

Lãi và phí cầm đồ Bình Thạnh tại Người Bạn Vàng

Khung lãi và phí cầm đồ Bình Thạnh tại Người Bạn Vàng luôn công khai minh bạch, chi tiết trên trang web chính thức. Quý khách có thể tham khảo khung lãi và phí thông qua bảng dưới đây:

lai suat cam do binh thanh

Xem thêm chi tiết tại: Lãi suất cầm đồ

Hướng dẫn đường đi đến Người Bạn Vàng chi tiết

tiem cam do quan binh thanh

Muốn tìm được đường đi cụ thể đến địa chỉ cầm đồ Bình Thạnh của Người Bạn Vàng, khách hàng có thể thực hiện những cách dưới đây:

Tìm trên trang web của Người Bạn Vàng

Trang web của Người Bạn Vàng, quý khách nhấp vào mục “Cửa hàng”, điền tên tỉnh/thành phố là Hồ Chí Minh, quận/huyện là Bình Thạnh. Kết quả đưa ra 02 cửa hàng Người Bạn Vàng gồm:

Người Bạn Vàng Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 101 – 103 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Người Bạn Vàng Bà Chiểu

  • Địa chỉ: Số 127N Lê Văn Duyệt, P. 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Tìm đường đi trên Google Maps

Muốn tìm đường đi trên Google Maps, quý khách nhập vào ô tìm kiếm “Người Bạn Vàng Bình Thạnh”. Tất cả những thông tin về địa chỉ, số điện thoại, giờ hoạt động sẽ hiển thị trùng khớp với kết quả trên website.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào bản đồ đường đi chi tiết được đính kèm một bên để có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cửa hàng cầm vàng Bình Thạnh nhanh nhất.

Đánh giá của khách hàng về Người Bạn Vàng Bình Thạnh

Theo đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cầm đồ Bình Thạnh, Người Bạn Vàng luôn nhận được những phản hồi tích cực cùng lời khen “có cánh” của quý khách hàng.

Khách hàng Phước Tâm chia sẻ: “Nhân viên dễ thương Hệ thống nằm trong PNJ , cầm kim cương giá cao , hợp lý , có nhu cầu sẽ ghé lại”.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ để chúng tôi có thêm niềm tin và nỗ lực hơn nữa để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ cầm đồ Bình Thạnh để quý khách hàng tham khảo. Để biết thêm thông tin và được tư vấn tận tình, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng ngay hôm nay, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức