spot_img

Bật mí địa chỉ cầm đồ Quận 9 giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản

Nhu cầu cầm đồ Quận 9 có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây. Bởi thông thường cầm đồ luôn có thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng hơn so với những giải pháp tài chính khác. Tuy nhiên, khách hàng cần chọn cho mình được một địa chỉ cầm đồ uy tín, chất lượng, tiêu biểu như Người Bạn Vàng để tin tưởng tránh tình trạng bị áp chế mức lãi suất quá cao nhưng chất lượng dịch vụ không đảm bảo.

Cầm đồ Quận 9 có nhận tiền nhanh không?

tiem cam do quan 9

Với những khách hàng lựa chọn dịch vụ cầm đồ Quận 9 thường hướng đến nhu cầu xoay vốn nhanh và thời gian nhận tiền là điều mà họ quan tâm hàng đầu. Nếu quý khách hàng tin tưởng Người Bạn Vàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và tài sản, sau đó làm thủ tục hồ sơ và giải ngân nhanh trong vòng từ 15 – 30 phút.

Người Bạn Vàng nhận cầm đồ thủ tục nhanh gọn, giải ngân minh bạch 

cam do quan 9

Người Bạn Vàng tự hào là đơn vị nhận cầm đồ Quận 9 với chất lượng vượt trội, thủ tục nhanh chóng, giải ngân minh bạch và đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. đến với Người Bạn Vàng, quý khách sẽ nhận được những đặc quyền có “một không hai”.

Định giá tài sản cao: Đây là ưu thế lớn nhất của Người Bạn Vàng và giúp khách hàng giải quyết khó khăn về tài chính nhanh chóng, hiệu quả.

Bảo quản tài sản an toàn: Chúng tôi cam kết đảm bảo 100% tình trạng tài sản tốt nhất trước và sau khi sử dụng cầm đồ tại Người Bạn Vàng. Tài sản của khách hàng được niêm phong kỹ lưỡng, bảo quản trong két sắt bảo mật an toàn tuyệt đối.

Bảo mật thông tin: Người Bạn Vàng cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không tiết lộ cho bên thứ 3 nào khác.

Bảo hiểm 130% giá trị tài sản: Trong trường hợp tài sản bị hư hỏng, trầy xước,… Người Bạn Vàng sẵn sàng đền bù 130% giá trị tài sản nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của quý khách.

Uy tín thương hiệu vững mạnh: Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ trong nhiều năm lớn, tạo được uy tín vững chắc và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Nhân viên chuyên nghiệp: Người Bạn Vàng hướng đến mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng, thường xuyên cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng.

Tìm đường đi đến Người Bạn Vàng Quận 9 khó không?

nguoi ban vang quan 9

Đường đi đến tiệm cầm đồ Quận 9 tại Người Bạn Vàng được hướng dẫn cụ thể trên trang web chính thức của công ty. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống cửa hàng của chúng tôi đều có mặt trên Google Maps nên quý khách sẽ không khó để tìm được đường đi đến cửa hàng.

Hướng dẫn đường đi cụ thể

Cách 1: Khách hàng truy cập vào trang web của Người Bạn Vàng sau đó vào mục “Cửa hàng”. Tiến hành nhập thông tin chính xác về quận/huyện là Hồ Chí Minh, tỉnh/thành phố là Quận 9. Hệ thống Người Bạn Vàng sẽ hiển thị cửa hàng chính xác như sau: 

Cửa hàng Người Bạn Vàng Đỗ Xuân Hợp

  • Địa chỉ: Số 216 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 21h00

Cách 2: Ngoài website chính thức, quý khách có thể tìm địa chỉ Người Bạn Vàng trên Google Maps bằng cách nhập từ khóa “Người Bạn Vàng Quận 9” vào thanh tìm kiếm. Kết quả hiển thị trùng khớp với cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Bà Hom trên trang web. Người Bạn Vàng đính kèm bản đồ đường đi chi tiết để khách hàng có thể dễ dàng dựa vào đó và tìm được đi nhanh nhất.

Khách hàng nói gì về Người Bạn Vàng Quận 9?

Cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Quận 9 ghi điểm với khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và dễ thương của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng Quận 9 còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mục đích.

Sau những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, Người Bạn Vàng Quận 9 nhận được sự tin tưởng cùng đánh giá tích cực của khách hàng:

Cầm đồ ở đây chuyên nghiệp, không khí sang trọng, đợt này còn được tặng voucher mua hàng PNJ nữa, đóng lãi hay chuộc gì cũng được tặng. Dịch vụ tốt mình rất thích”.

Chia sẻ của chị Thanh Thanh chính là động lực to lớn để Người Bạn Vàng ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cầm đồ Quận 9. Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu cầm đồ để xoay vốn nhanh, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng Quận 9 để được nhân viên tư vấn tận tình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức